Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Xu hướng mobile app thiết kế app hàng đầu năm 2020

2019-12-19 17:55:44

Engma sẽ giới thiệu ngay đến bạn những xu hướng phát triển thiết kế app hàng đầu năm 2020 ngay dưới đây. Những xu hướng này sẽ giúp các mobile app của bạn nổi bật trong cửa hàng ứng dụng.

Xem thêm: 

Các thiết kế app đã định hình lại các doanh nghiệp trong những năm gần đây. Dù là kinh doanh ở lĩnh vực gì, mọi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đều cần tích hợp các công nghệ phát triển mobile app mới nhất để thu hút sự tăng trưởng tối đa và mở rộng các kênh marketing tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

1. Làm sao để đi cùng với xu hướng thiết kế app?

Theo các chuyên gia, thiết kế app là một trong những ngành hàng đầu và đang phát triển với tốc độ nhanh nhất. Theo Statista, các mobile app dự kiến sẽ tạo ra doanh thu “khủng” vào năm 2020.

Xu hướng mobile app thiết kế app hàng đầu năm 2020

Nhưng, nếu chỉ thực hiện chiến lược phát triển thiết kế app phù hợp thôi thì sẽ không đảm bảo thành công. Bạn cần phải kết hợp các xu hướng công nghệ mới nhất trong mobile app. Và để làm được điều đó, bạn cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế app chuyên nghiệp có đội ngũ giỏi và làm việc có “tâm”.

2. Xu hướng thiết kế app hàng đầu năm 2020?

Thiết kế app là một trong những lĩnh vực cần phải cập nhật xu hướng thay đổi liên tục. Để theo kịp nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, bạn cần phải phân tích chuyên sâu về việc phát triển mobile app. Đưa ra những xu hướng công nghệ phát triển thiết kế app hàng đầu để làm cho nó lớn mạnh vào năm 2020.

2.1 Sự xuất hiện của công nghệ Beacon

Công nghệ Beacon là xu hướng thiết kế app đầu tiên rất quan trọng và nhanh chóng ứng dụng vào các lĩnh vực như khách sạn, chăm sóc sức khỏe…Beacon được sử dụng rất nhiều trọng công nghệ giúp thân thiện người dùng, dễ sử dụng, người dùng thường xuyên có thể nhanh chóng làm quen với nó.

Beacon là các máy không dây sử dụng Bluetooth để gửi tín hiệu, giúp ích nhiều trong việc trao đổi thông tin bán hàng, nhất là trong lĩnh vực bán lẻ. Và sẽ càng đặc biệt hơn khi hợp nhất với IoT.

2.2 Xu hướng thiết kế app cho công nghệ Beacon năm 2020

  • Thanh toán điện thoại di động trực tuyến.
  • Chip hỗ trợ AI.
  • Máy học tự động.
  • Beacon săn tìm các kho báu.

3. APM và EMN

APM là số liệu di động được tích hợp vào Google vào năm 2016. APM được giới thiệu để loại bỏ những khúc mắc có xu hướng làm chậm hiệu suất của các ứng dụng và theo cách này. APM giúp tăng hiệu suất tổng thể, trở thành công cụ ưa thích đảm bảo chất lượng cho quá trình thử nghiệm ứng dụng.

Bên cạnh đó. EMM là nền tảng cho phép kích hoạt an toàn các thiết bị di động giúp hợp lý hóa quy trình kinh doanh bằng cách hỗ trợ trong điện toán đám mây.

Bao gồm những thành phần sau:

  • Bảo mật ứng dụng.
  • Quản lý tài chính.
  • Duy trì ứng dụng.

4. Tác động của dịch vụ không dây 5G trong thiết kế app

Công nghệ 5G không chỉ là một trong những xu hướng hàng đầu trong thiết kế app mà còn có ý nghĩa lớn trong năm 2020 và còn hơn thế nữa. Điều đầu tiên đi kèm với mạng 5G là tốc độ được tuyên bố là nhanh hơn 100 lần so với mạng 4G.

Xu hướng mobile app thiết kế app hàng đầu năm 2020

Các ứng dụng 5G không chỉ giới hạn ở tốc độ mà còn phục vụ các chức năng khác như:

  • Bảo mật dữ liệu.
  • Tốc độ.
  • Chơi game 3D.
  • Thực tế mở rộng và còn nhiều hơn nữa.

Để bắt kịp những tiến bộ công nghệ thiết kế app mới nhất, các công ty phần mềm như Verizon và Samsung đã sẵn sàng tung ra những chip chuyên dụng có khả năng 5G.

Với phạm vi rộng của các dịch vụ 5G buộc các nhà phát triển mobile app phải thiết kế app phù hợp để người dùng có thể tận dụng tối đa tốc độ mạng nhanh hơn để nâng cao hiệu suất.

5. Trí tuệ nhân tạo làm cho các ứng dụng thông minh hơn

Trí tuệ nhân tạo hay AI đã trở thành tâm điểm chú ý trong vài năm qua với bước đột phá đáng kể trong công nghệ mới thiết kế app. Sự tích hợp của nó với các mobile app không chỉ giúp ứng dụng thông minh hơn mà còn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho công ty thiết kế app.

Xu hướng mobile app thiết kế app hàng đầu năm 2020

Dưới đây là những xu hướng công nghệ mobile app AI trong tương lai sẽ sớm trở thành hiện thực:

AI tự động DevOps thông qua AIOps.

  • Chip hỗ trợ AI.
  • Máy học tự động.
  • Tích hợp IoT trong thiết kế app

IoT không phải là khái niệm mới và các nguyên tắc cơ bản của nó khá quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế app. Với các ứng dụng đa đang của IoT, Engma chắc chắn rằng có thể coi là xu hướng trong tương lại.

Để bắt đầu IoT trong thiết kế app, các nhà phát triển mobile app cần chọn một nền tảng khả thi.

6. Thiết kế app và phát triển ứng dụng di động dựa trên đám mây?

Để làm cho mobile app trơn tru trên thiết bị di động, việc thích ứng với các công nghệ đám mây là điều bắt buộc để thiết kế app.

Đảm bảo tích hợp công nghệ đám mây trong chiến lược phát triển ứng dụng di động. Trong số đó mang lại vô số lợi ích:

  • Giảm lưu trữ.
  • Nâng cao dung lượng lưu trữ của ứng dụng di động.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Tích hợp điện toán đám mây giúp các mobile app lưu trữ một lượng lớn dữ liệu hiệu quả và thực hiện được các thao tác phức tạp hơn. Hầu hết, các ứng dụng di động có cơ sở dữ liệu khá lớn.

7. Bao gồm blockchain trong thiết kế app

Xu hướng phát triển ứng dụng di động này đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của Mark Zuckerberg và Jack Ma, với những lợi ích vô song.

Nói về các ứng dụng di động, công nghệ Blockchain đã được nhiều ứng dụng thanh toán sử dụng để cung cấp sự an toàn, đáng tin cậy và không thỏa hiệp trong quá trình giao dịch.

Bằng cách sử dụng Blockchain, nhiều khả năng các nhà phát triển ứng dụng di động hoặc thiết kế app phi tập trung.

Xu hướng mobile app thiết kế app hàng đầu năm 2020

8. Phân tích dự đoán để tăng cường UX

Những gã khổng lồ như Apple, Google, Facebook đã tăng cường hành trình của khách hàng trên UI/UX bằng cách tích hợp AI để sử dụng các phân tích dự đoán.

Tầm quan trọng của các phân tích dự đoán có thể được đánh giá cao. Sự nổi bật của nó được thúc đẩy hơn nữa bởi sự tràn ngập dữ liệu, lưu trữ nhiều hơn và sức mạnh tính toán nhiều hơn. Và đây cũng sẽ là một trong những xu hướng thiết kế app tốt nhất sẽ được theo sau.

9. Làm sao để đi với xu hướng phát triển thiết kế app?

Sự cạnh tranh giữa các nhà phát triển ứng dụng di động hay phát triển thiết kế app sẽ tiếp tục mở rộng với tốc độ nhanh chóng. Sự cạnh tranh giữa các nhà phát triển ứng dụng di động và nhà sản xuất ứng dụng di động sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết vào năm 2020. Do đó, điều quan trọng là bạn phải hiểu tất cả các xu hướng này trước khi bắt đầu làm việc với thiết kế app của mình.

Các công nghệ mới trong quá trình phát triển ứng dụng di động đều có những lợi ích và hạn chế. Nếu bạn chưa quen có thể sẽ gặp phải khó khăn. Bạn hãy liên hệ ngay với Engma để xác định thêm về xu hướng thiết kế app 2020 phù hợp nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise