Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

XU HƯỚNG KINH DOANH ONLINE TRÊN APP MOBILE

2018-05-18 10:53:14

Năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ mạnh mẽ khi tất cả hoạt động kinh doanh Online trên Website chuyển đổi sáng các App Mobile.

1. Kinh doanh online trên App Mobile

Những năm trở lại đây, kinh doanh thông qua mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram…đã đánh dấu bước ngoặc thay đổi hoàn toàn mọi hoạt động kinh doanh truyền thống trước đó. Sức mạnh của mạng xã hội trong lĩnh vực kinh doanh online vô cùng lớn và hiệu quả của nó thiết thực gấp nhiều lần so với hình thức kinh doanh cổ điển trước đó.

Tuy nhiên, hiện tại các kênh mạng xã hội cũng đang dần bị bão hòa. Các doanh nghiệp lớn và hầu hết đang dần chuyển hướng kinh doanh sang một kênh mới là App Mobile.

Đối với nhiều cá nhân và doanh nghiệp việc kinh doanh trên App Mobile đánh dấu sự thay đổi lớn giúp việc kinh doanh hiệu quả. Từ đó, lợi nhuận, doanh thu tăng lên đột biến.

Xem thêm: Làm thế nào để sở hữu một App Mobile hoàn hảo

2. Thiết kế app mobile – cơ hội lớn cho doanh nghiệp

Hiện nay, 60% doanh thu từ các doanh nghiệp thu về từ việc kinh doanh online và con số này vẫn chưa dừng lại ở đó, hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn.

Xu Hướng Kinh Doanh Online Trên App Mobile

Thiết kế app mobile cơ hội lớn cho doanh nghiệp. Hoạt động kinh doanh của một công ty hoạt động dựa trên nhiều nguồn thu khác nhau. Nhưng nếu muốn ổn định về lâu dài và mang lại nguồn doanh thu cao chỉ có viết app mobile.

Trong năm nay, các doanh nghiệp đều đang đổ xô tìm kiếm các đơn vị viết app mobile uy tín để sở hữu cho mình các app thương hiệu riêng biệt và khác biệt. Nếu bạn đạng có ý tưởng xây dựng app mobile thì hãy triển khai ngay hôm nay.

3. Engma đơn vị viết app mobile chuyên nghiệp TP HCM

Nếu bạn cần viết App Mobile và cần đến sự tư vấn chuyên sâu từ các đơn vị uy tín. Engma sẽ là điểm đến đánh dấu bước đầu thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Đứng ở khía cạnh là một nhà chuyên phát triển xây dựng App Mobile, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn sỡ hữu các ứng dụng chuyên nghiệp, uy tín, hiện đại nhất.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise