Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Viết app bất động sản thà trễ còn hơn là không làm?

2020-05-28 16:25:47

Làn sóng công nghệ 4.0 mang lại nhiều tác động tích cực không chỉ riêng ngành bất động sản mà còn với toàn Việt Nam. Nếu chỉ sở hữu website thì doanh nghiệp không thể tiếp cận hết nguồn khách hàng tiềm năng trên smartphone được. Nên viết app bất động sản chưa bao giờ là muộn để bắt đầu, thà trễ còn hơn là không làm.

1. Lý do không thể không viết app kinh doanh bất động sản

Những năm về trước, khách hàng thường tìm đến các công ty môi giới nhà đất để tìm kiếm thông tin về các dự án bất động sản. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, người dùng đã nhanh chóng ưa chuộng và sử dụng các app bất động sản nhiều hơn thông qua smartphone. Do đó, không thể không viết app bất động sản nếu doanh nghiệp bạn đã và đang kinh doanh ngành bất động sản.

Viết app bất động sản thà trễ còn hơn là không làm?

Viết app kinh doanh bất động sản hiệu quả?

Viết app bất động sản tại Engma giúp bạn cập nhật những thông tin nhanh nhất đến khách hàng. Nội dung của bạn được quảng bá trên app mà không tốn tiền hay công sức vẫn tiếp cận được khách hàng cũ lẫn khách hàng mới. Người dùng có thể truy cập vào app bất động sản của bạn và tương tác bất cứ lúc bào, bất cứ nơi đâu.

Đối với ngành bất động sản bạn cần phải đầu tư nhiều chiến dịch marketing vì dự án đa phần là lớn. Trong khi số người sử dụng smartphone ngày càng tăng và họ sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi. Nên viết app bất động sản  sẽ là giải pháp tối ưu tốt nhất cho doanh nghiệp giúp thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Do đó, nếu doanh nghiệp đang kinh doanh bất động sản. Hãy viết app bất động sản khách hàng sẽ tin tưởng hơn cũng như quảng bá, nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng và các đối tác, tạo nên cầu nối với thị trường nhanh hơn.

Xem thêm: Làm thế nào để người dùng tải ứng dụng di động của bạn?

2. Viết app bất động sản mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp?

Viết app bất động sản tích hợp nhiều tính năng giống như phiên bản website, vừa tiện lợi cho người dùng vừa dễ sử dụng, truy cập được mọi lúc mọi nơi. Với tốc độ thông tin mạnh như hiện nay, việc sở hữu app bất động sản mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Viết app bất động sản thà trễ còn hơn là không làm?

App bất động sản giúp:

Khách hàng tìm kiếm thông tin bất động sản nhanh nhất, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng bá các thông tin dự án mới. Cập nhật các thông tin bất động sản nhanh chóng và tiện lợi.

Người dùng dễ sử dụng mà doanh nghiệp theo dõi và quản lý cũng dễ dàng.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường cũng như trong ngành bất động sản.

Chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng, tạo cầu nối khách hàng muốn mua bán nhà đất, kinh doanh bất động sản.

Khách hàng dễ dàng tìm ra doanh nghiệp bạn trên app.

Viết app bất động sản không bao giờ là muộn hay lỗi thời. Chỉ cần sở hữu app bất động sản với nhiều tính năng ưu việt, sẽ giúp doanh nghiệp tiến xa hơn trong ngành bất động sản.

3. Viết app bất động sản tại Engma?

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viết app bất động sản tại Việt Nam. Engma tự hào là công ty phần mềm được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn các app bất động sản tốt nhất, cập nhật các nền tảng công nghệ mới.

Viết app bất động sản thà trễ còn hơn là không làm?

Mỗi ngày số lượng người dùng smartphone đều tăng liên tục, viết app bất động sản thật sự tiềm năng giúp app của bạn luôn luôn hiện diện với khách hàng 24/7, tạo ra các kênh marketing trực tiếp, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nổi bật hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh khác.

Bạn cần viết app bất động sản, hãy liên hệ ngay với Engma ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise