Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Vì sao các doanh nghiệp chạy đua làm app?

2019-12-12 17:13:38

Các nhà kinh doanh đều tổng kết “làm kinh doanh mà không liên tục cập nhật thị trường khác nào nháy mắt với người đẹp trong bóng tối”, chỉ có mình mới biết mình đang làm gì mà thôi? Vì vậy, dù doanh nghiệp có đang sở hữu website hay fanpage hàng trăm lượt like mà không làm app thì cũng không tiếp cận được hết khách hàng.

1. Vì sao các doanh nghiệp chạy đua làm app?

Cuộc chạy đua để quảng bá thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên các phương tiện truyền thông ngày càng trở nên khó khăn. Ngày càng nhiều doanh nghiệp ra đời và đối thủ của bạn ngày một tăng. Điện thoại di động mỗi ngày được sử dụng nhiều hơn gấp ba lần máy tính, trong khi đó chạy đua làm app ở các doanh nghiệp liên tục tăng theo cấp số nhân.

Vì sao các doanh nghiệp chạy đua làm app?

Không còn quá chú trọng vào website như trước nữa, các doanh nghiệp chạy đua làm app nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh và thu lợi nhuận. Các mobile app làm thay đổi cách nhìn của mọi người đối với công nghệ. Chính điều này đã tác động trực tiếp tới các doanh nghiệp. Không thể không phủ nhận lợi ích của mobile app. Khi mà chỉ với một chiếc smartphone doanh nghiệp như có cả thế giới trong tầm tay.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa Android và IOS?

2. Làm app vừa có lợi cho doanh nghiệp và cả người dùng

Đối với doanh nghiệp, việc làm app giúp: gây dựng lòng tin nơi khách hàng, tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận với các sản phẩm nhanh nhất, tăng khả năng bán hàng, dịch vụ trực tuyến, tiếp cận nhanh với nhiều khách hàng tiềm năng…

Vì sao các doanh nghiệp chạy đua làm app?

Đối với người dùng, tải app về sử dụng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ mọi lúc mọi nơi, nhận nhanh các thông báo về những dịp khuyến mãi, sự kiện mới, dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp hoặc chat trực tuyến trên app, hỏi đáp trực tuyến tại mobile app.

3. Tại sao làm app mà không phải là làm web di động?

Một chiến lược kinh doanh online hiệu quả không chỉ đơn thuần là sở hữu một trang web thân thiện với các thiết bị di động nữa. Các trang web di động không còn đáp ứng đủ, trong khi đó làm app mobile sẽ giúp cung cấp nhiều tính năng độc đáo, hấp dẫn gấp nhiều lần là trang web.

Vì sao các doanh nghiệp chạy đua làm app?

Làm app mobile giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng đang ở trên mobile. Chỉ cần một cú chạm tất cả những gì khách hàng cần sẽ hiện ra ngay trong vòng 1 giây. Nếu doanh nghiệp bạn đã có website hay chăm chút và làm app để người dùng cảm thấy tò mò. Nếu hài lòng, họ sẽ đồng hành cùng với bạn lâu hơn cũng như chủ động giới thiệu thêm nhiều bạn bè.

4. Các lĩnh vực kinh doanh “chạy đua” làm app nhiều?

Kinh doanh online

Xu hướng kinh doanh online tuy chỉ mới phát triển vài năm trở lại đây. Nhưng làm app để kinh doanh online lại được đông đảo các doanh nghiệp, shop online lựa chọn. Kênh kinh doanh online trở thành một phần quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Bán hàng qua các kênh online còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí. Tăng doanh thu và thu hút sự trung thành của người dùng.

Kinh doanh bất động sản

Lĩnh vực bất động sản không còn là những chiến dịch phát tờ rơi khắp mọi nơi như trước nữa. Vừa tốn kém vừa không hiệu quả. Làm app bất động sản phần nào giúp khách hàng dễ tìm được những thông tin mua bán theo đúng nhu cầu của mình. Nhờ có các app bất động mà nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực này mang về nguồn lợi nhuận dồi dào, marketing hiệu quả hơn.

Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ và thương mại

Sự tiện ích của công nghệ đã trở nên quá quen thuộc với con người. Bạn sẽ chẳng còn xa lạ với các app gọi xe, app đặt hàng, app taxi… Chẳng còn phải xếp hàng dài chờ đợi tại các ngân hàng chỉ để chuyển tiền vào tài khoản hay một dịch vụ nào đó. Các app ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, quán bar mọc ra như nấm. Mọi việc đều được rút ngắn thời gian và công sức khi mà các doanh nghiệp đều “chạy đua” làm app ở lĩnh vực này.

Lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Ngày nay, làm app giáo dục phục vụ cho các công tác của trường, cũng như cổng thông tin sinh viên trực tuyến ngày càng nhiều. Các học sinh sinh viên dễ dàng nhận được nhanh các thông báo của nhà trường thông qua các mobile app. Đây được xem là cầu nối cổng thông tin làm app dành cho sinh viên giúp giải quyết nhanh các thắc mắc giữa giảng viên, sinh viên và nhà trường.

5. Engma đơn vị làm app mobile mọi lĩnh vực

đơn vị làm app chuyên nghiệp tại thành phố hồ chí minh, làm app theo yêu cầu của khách hàng. Engma tự tin sẽ giúp doanh nghiệp bạn chạy đua làm app kịp xu hướng thời đại. Các mobile app ngày nay đã trở thành xu thế tất yếu. Nếu bạn lựa chọn đơn vị uy tín có kiến thức sâu trong dịch vụ làm app sẽ an tâm hơn nhiều.

Nếu bạn đang kinh doanh, bạn mong muốn làm app để chạy theo xu hướng công nghệ, nền tảng mới. Hãy liên hệ ngay với Engma, chúng tôi sẽ biến các ý tưởng của bạn thành ứng dụng di động hoàn hảo, hỗ trợ bạn thành công.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise