Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

TOP 5 CÔNG TY LÀM APP TỐT NHẤT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

2019-11-28 11:03:27

Bạn đang cần tìm công ty làm app uy tín, chuyên nghiệp, tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh để làm app cho công ty mình? Bạn phân vân không biết làm thế nào để chọn được đơn vị làm app uy tín, tốt nhất. Xem ngay top 5 công ty làm app tốt nhất tại thành phố hồ chí minh dưới đây nhé.

Tiêu chí đánh giá lựa chọn top công ty làm app tốt nhất

  • Kinh nghiệm và thâm niên hoạt động của công ty
  • Dịch vụ làm app chất lượng tốt.
  • Danh sách khách hàng mà họ từng làm cũng như là hồ sơ năng lực.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
  • Website công ty không quá nổi bật nhưng thông tin doanh nghiệp rõ ràng.
  • Chi phí làm app cũng như các dịch vụ cung cấp như nào, có báo giá chi tiết từng chức năng không?
  • Một số điều khoản hợp đồng cụ thể và có chi tiết không?
  • Văn phòng công ty có nằm tại thành phố hồ chí minh hay không hay chỉ là chi nhánh.

Top 5 công ty làm app tốt nhất tại thành phố hồ chí minh

Hiện nay, các công ty thiết kế app ra đời rất nhiều. Do nhu cầu sử dụng ứng dụng di động của các doanh nghiệp ngày càng tăng nhất là ở thành phố hồ chí minh, một trong những trọng điểm trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Hơn nữa, cùng với đó là nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm app khiến cho khách hàng khó lòng lựa chọn đơn vị làm app uy tín, phù hợp. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với top 5 công ty làm app tốt nhất miền nam.

Xem thêm: Tăng hạng doanh nghiệp nhờ phát triển mobile app

Danh sách top 5 công ty làm app tốt nhất tại thành phố hồ chí minh

Vị trí số 1 là công ty làm app Engma Việt Nam (https://engma.com.vn/): Là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực lập trình ứng dụng, là đơn vị chuyên tư vấn làm app chuyên nghiệp, uy tín tại thành phố hồ chí mình và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật bề dày kinh nghiệm với hơn 8 năm kinh nghiệp làm app cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, Nhật Bản, Pháp, Mỹ…

Top 5 công ty làm app tốt nhất tại thành phố hồ chí minh

Với slogan “ Đối tác sáng tạo và tin cậy” cùng phương châm của Engma: “3T: Tự tin – tin tưởng – tôn trọng”.

Vì là công ty chuyên về làm app nên rất chú trọng khi xây dựng app cho doanh nghiệp. Vì vậy, mà bạn sẽ an tâm hơn khi lựa chọn Engma hơn là đơn vị làm nhiều dịch vụ app cùng lúc, như super app chẳng hạn.

Giá cả phù hợp: Tại Engma có nhiều gói dịch vụ làm app tầm vài chục triệu đến 1 tỷ đồng đáp ứng được hết nhu cầu khác nhau của nhiều doanh nghiệp. Chi phí làm app vừa tầm với doanh nghiệp lớn, nhỏ. Hoàn thành qua hàng trăm dự án khác nhau, hồ sơ năng lực rất mạnh đáng để bạn đầu tư làm app.

Vị trí số 2 là FPT: FPT được đánh giá là dẫn đầu trong lĩnh vực làm app tốt nhất tại Việt Nam. Công ty này trực thuộc tập đoàn FPT và hiện sở hữu hàng trăm nhân viên. FPT được nhiều người nhận định là khá lớn. Các sản phẩm ứng dụng trên smartphone của công ty này đáp ứng nhiều nhu cầu của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn được mang đi xuất khẩu.

Vị trí số 3 Công ty VNG Corporation: Là công ty công nghệ internet và công nghệ hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào năm 2004. Hiện tại VNG là chủ sở hữu của nhiều dịch vụ trực tuyến như game Võ Lâm Truyền Kỳ, một số trang thương mại điện từ. Những ứng dụng mà VNG Corporation thu hút được đông đảo người dùng sử dụng và thu về nhiều lợi nhuận cao.

Vị trí số 4 là CMC Corporation: CMC là một tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và hiện tại công ty chuyên nhận các dự án từ cấp trung và lớn chủ yếu trong các lĩnh vực như thuế, chính phủ, bảo hiểm, điện lực, tài chính…Tập đoàn CMC có hơn 10 công ty thành viên, liên doanh đã phần nào  khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam và một số nước phát triển ngoài nước.

Đứng vị trí số 5 là Fujinet System: Fujinet System sở hữu đội ngũ nhân viên xuất sắc với nhiều nền tảng công nghệ cao và đã thành công tại nhiều thị trường khó tính, đặc biệt là Nhật Bản. Hiện nay, tại Việt Nam thương hiệu này cũng dần khẳng định được chỗ đứng của mình và phát triển một số ứng dụng di động có chất lượng tốt. Cũng như làm app cũng được xem là uy tín, chuyên nghiệp.

Kết Luận

Top 5 công ty trên đều có cái hay cái dở riêng, cho nên bảng xếp hạng cũng chỉ mang tính tương đối. Điều quan trọng là các app mà họ mang lại cho doanh nghiệp bạn có đúng và phù hợp như quảng cáo hay không. Qua gợi ý top 5 công ty làm app tốt nhất tại thành phố hồ chí minh ở trên. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được cho mình công ty làm app tốt, chuyên nghiệp. Mỗi công ty làm app đều có những ưu và nhược điểm riêng. Cho nên để lựa chọn đơn vị làm app tốt bạn đừng quên là liên hệ trực tiếp đến công ty. Để nhận được tư vấn tốt nhất cũng như các ý tưởng của bạn cũng sẽ được phân tích kỹ lưỡng hơn. Đừng quên Engma nhà mình là một trong số top công ty làm app tốt nhất tại thành phố hồ chí minh đáng để bạn đầu tư đó nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise