Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

TÌM ĐƠN VỊ VIẾT APP CHO IOS VÀ ANDROID

2018-06-22 14:54:51

Trong thời đại thương mại điện tử, các thiết bị di động hiển nhiên trở thành sự ưu tiên tuyệt đối. Nhu cầu viết app ngày càng cao, vậy tìm đơn vị viết app cho ios và Android ở đâu và cần những yếu tố nào?

1. Thăng trầm về viết app

Ngày nay, khi mà nền công nghệ thông tin không ngừng phát triển, công nghệ mang lại cho chúng ta cuộc sống hiện đại và dễ dàng hơn trong mọi việc. Các thiết bị di động hiển nhiên trở thành các phương tiện giải trí, liên lạc, facetime, bán hàng…

tìm đơn vị viết app cho ios và android

Theo thời gian các thiết bị di động này còn được ứng dụng vào việc quản lý tại các cửa hàng, doanh nghiệp và được dùng để quảng bá thương hiệu.

Các thiết kế app thương mại điện tử trực tuyến giờ đây không chỉ là một app bán hàng hóa và dịch vụ mà nó còn là hệ thống xử lý các đơn đặt hàng, hàng tồn kho, thuế, khuyến mãi, giảm giá, công cụ quản lý…

Xem thêm: 6 ngôn ngữ lập trình hàng đầu để viết app.

2. Đơn vị viết app cần những yếu tố nào?

Lựa chọn đơn vị viết app để triển khai và thiết kế ứng dụng di động như mình mong muốn thường rất khó. Bởi tại Việt Nam và TP Hồ Chí Minh nói riêng, tìm kiếm công ty viết app thật sự rất may rủi.

Một công ty viết app cần phải có ít nhất 6 tiêu chí:

Phải là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã hoàn thành qua nhiều dự án khác nhau. Công ty phải có đầy đủ những phẩm chất và sự sáng tạo qua nhiều dự án đã hoàn thành.

tìm đơn vị viết app cho ios và android

Nên có các bản demo sẵn để khách hàng xem qua và đánh giá.

Đội ngũ lập trình chuyên nghiệp từ lúc bắt đầu làm việc đến lúc hoàn thành dự án.

Sự tư vấn về dự án tận tình và hiểu rõ bản chất của công việc khi được giao phó.

Quy trình làm việc đạt chuẩn mực quy định.

3. Tìm đơn vị viết app IOS và Android ở đâu?

Tìm kiếm đơn vị viết app chuyên nghiệp phụ thuộc vào khả năng và những yêu cầu khắt khe từ danh nghiệp.

Thấu hiểu tâm tư khách hàng, Engma đã không ngừng nổ lực và cố gắng để phát triển dịch vụ viết app chuyên nghiệp với mức giá tốt và chất lượng dành cho khách hàng.

Trong suốt quá trình hoạt động, Engma đã phục vụ qua nhiều khách hàng khác nhau và đều làm hài lòng với những sản phẩm được hoàn thành.

Tại Engma:

Bạn sẽ được lập kế hoạch chi tiết, đội ngũ nhân viên bề dày kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, khoa học. Các bản thiết kế hoàn toàn khác biệt và mang tính độc đáo cao. Giao diện thân thiện với người dùng. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật  24/24 hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise