Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

TÌM ĐƠN VỊ LÀM APP BÁN HÀNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

2019-07-17 17:03:03

Khi mà các ông lớn trong thị trường thương mại điện tử đổ xô nhau làm app bán hàng online. Thì vấn đề tìm đơn vị làm app chuyên nghiệp lại càng “hot” hơn bao giờ hết. Bạn đang có ý định tìm đơn vị làm app bán hàng tại TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, uy tín. Engma chúng tôi chuyên làm app theo yêu cầu, làm app mọi lĩnh vực, làm app bán hàng online nhanh chóng...

App bán hàng thương hiệu

Làm app bán hàng thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Trong thời kỳ 4.0 bùng nổ như hiện tại, việc mỗi doanh nghiệp hay cá nhân sở hữu các app bán hàng  nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh hoặc đơn giản là quảng bá thương hiệu là vấn đề cấp bách không thể thiếu.

tìm đơn vị làm app bán hàng tại tp hồ chí minh

Các tiêu chí giúp bạn tìm được đơn vị làm app tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Điều kiện của khách hàng là tìm cho mình đơn vị làm app có đủ năng lực và từng làm qua nhiều dự án lớn. Những đơn vị đó sở hữu lập trình viên như nào và kinh nghiệm ra sao? Những yếu tố đó được thể hiện chi tiết trong profile của doanh nghiệp. Đây là vấn để đầu tiên đáng để bạn quan tâm và tìm hiểu kỹ trước khi tìm đơn vị làm app phù hợp.

tìm đơn vị làm app bán hàng tại tp hồ chí minh

Xem thêm: Tạo app bán hàng online tạo ra hàng trăm đơn hàng

Tiêu chí thứ 2 đó là những dự án họ đã hoàn thành và đã làm qua bao nhiêu dự án lớn nhỏ. Những dự án đó có đáp ứng hết những yêu cầu mà bạn mong muốn hay không?

Lợi ích khi có app bán hàng

Sở hữu app bán hàng mang lại cho bạn nhiều lợi ích:

Tiết kiệm được một phần lớn chi phí marketing so với các quảng cáo truyền thống.

Dễ dàng quản lý và dễ sử dụng.

Quảng bá thương hiệu, truyền thông bất chấp thời gian, đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn đến tận tay người dùng nhanh, hiệu quả.

Tiếp cận nhanh đến các khách hàng tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp. Và tiết kiệm đáng kể nguồn nhân lực.

Điểm khác biệt app bán hàng thương mại điện tử

Các app thương mại điện tử không chỉ là các app bán hàng mà còn là một hệ thống giúp xử lý các đơn hàng, đặt hàng hóa, thanh toán, vận chuyển, hàng tồn kho…

tìm đơn vị làm app bán hàng tại tp hồ chí minh

Một app bán hàng tốt sẽ mang lại nhiều giá trị nổi bật, tạo niềm tin cho khách hàng, khách hàng sẽ xem app của bạn là kênh thông dụng và tạo thói quen mua hàng, tìm kiếm sản phẩm của bạn thường xuyên. Xây dựng kênh bán hàng trải rộng mạng lưới tại nhiều địa bàn khác nhau, bất chấp vị trí địa lý không còn là khoản cách khi đã có app bán hàng thương mại điện tử.

Engma công ty làm app bán hàng hàng đầu hiện nay

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm app trên nhiều lĩnh vực, app bán hàng cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Engma có những trải nghiệm người dùng và hiểu được hết các trường hợp qua quá trình xử lý dữ kiệ và nhiều tình huống phát sinh của người sử dụng. Chúng tôi tự hào là đơn vị làm app mang lại nhiều giá trị tốt nhất cho khách hàng hiện nay.

Nếu bạn cần tìm đơn vị làm app bán hàng tại thành phố hồ chí minh hãy liên hệ ngay Engma. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu app bán hàng ấn tượng, tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise