Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

TÌM CÔNG TY TẠO APP CHI PHÍ TỐT NHẤT TẠI TP HỒ CHÍ MINH

2019-08-15 16:00:35

Bạn cần tìm công ty tạo app chi phí tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang kinh doanh chắc chắn tạo app để kinh doanh là rất quan trọng. Hiện nay xu hướng khách hàng tạo app để sử dụng các dịch vụ như tạo app bán hàng, taọ app để gọi xe, tạo app giao hàng, tạo app chứng khoáng, tạo app vay tiền, tạo app khách sạn, tạo app nhà hàng, tạo app tìm nhà trọ, app hỗ trợ dân cư…

Tạo app là gì?

Tạo app đơn giản chỉ là tạo ứng dụng trên điện thoại chạy trên 2 hệ điều hành Android và Ios thông qua cửa hàng ứng dụng Goole Play và App Store. Chúng ta sử dụng app hằng ngày, giá trị của app được thể hiện rõ nét thông qua các thiết bị di động thông minh.

tìm công ty tạo app chi phí tốt nhất tại tp hồ chí minh

Ví dụ: Thường ngày chúng ta vẫn truy cập vào các ứng dụng Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo, Viber,… thử hỏi nếu thiếu đi các app này bạn phải làm sao để liên hệ với mọi người. Nhìn chung, các app di động là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Thiếu đi các app chắc chắn công nghệ sẽ rất nhạt. Vậy nên trong kinh doanh cũng vậy, nếu bạn muốn khách hàng luôn luôn nhớ đến bạn.

Xem thêm: Bạn cần tìm team làm mobile app?

Tạo app mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích thiết thực

Bên cạnh việc kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, truyền thống thì việc tiếp cận các xu hướng công nghệ phần nào giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn khách hàng phong phú, đa dạng, rộng hơn. Trước đây, website là công cụ quảng bá bán hàng chủ lực của các doanh nghiệp mang về một phần lớn doanh thu cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, từ ngày smartphone phát triển thì việc tạo app để kinh doanh, bán hàng được ứng dụng và phát triển vượt bậc:

tìm công ty tạo app chi phí tốt nhất tại tp hồ chí minh

Việc tạo app mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp:

  • Quảng bá thương hiệu nhanh, bất chấp thời gian. Chỉ cần khách hàng có smartphone thì cơ hội tiếp cận với các app thương hiệu của doanh nghiệp là rất lớn.
  • Truyền thông miễn phí tiết kiệm một phần lớn chi phí quảng cáo.
  • Quảng cáo nhanh ngay trên app của doanh nghiệp mà không tốn nhiều chi phí.
  • Tăng một lượng lớn khách hàng tiềm năng không giới hạn.
  • Mang lại lợi nhuận cao, tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm nhờ lượng khách hàng sử dụng ngày càng tăng.
  • Quản lý nhanh dễ dàng, bên cạnh đó bạn có thể cho các doanh nghiệp khác đăng ký các quảng cáo trên ứng dụng của mình để tăng thêm lợi nhuận.
  • Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng các dịch vụ VIP trên app của bạn sẽ có thể trả phí…

Công Ty Tạo App Chi Phí Tốt Nhất Tại TP Hồ Chí Minh

Engma có hơn 7 năm kinh nghiệm và hiện là công ty tạo app cung cấp các dịch vụ tạo app, làm app, thiết kế app chuyên nghiệp tốt nhất tại thành phố hồ chí minh.

Tại Engma, chúng tôi có đội ngũ lập trình đông đảo bề dày kinh nghiệm, sáng tạo liên tục và không giới hạn. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ cơ bản đến nâng cao, liên tục cập nhật nền tảng công nghệ mới.

Bên cạnh đó, chi phí để tạp app tại Engma luôn có mức giá tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Sử dụng các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng, tích hợp thêm chatbot trong các app, hoàn thành đúng deadline.

Nếu bạn còn đang phân vân về chi phí tạo app và cần tìm đơn vị tạo app tại thành phố hồ chí minh. Thì hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại Engma. Tùy vào nhu cầu cũng như lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh mà mỗi app Engma tạo ra sẽ có mức chi phí tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise