Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Thiết kế ứng dụng di động tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

2020-05-28 15:48:37

Giữa hàng trăm hàng ngàn đối thủ cạnh tranh, chỉ có sự mới mẻ, khác biệt mới giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa đám đông. Giữa hàng triệu kết quả tìm kiếm trên Google bạn chỉ có vài giây để lọt vào mắt xanh của khách hàng. Giữa triệu người trên Facebook nếu để Profile của bạn quá tẻ nhạt và khô khan thì thử hỏi ai sẽ hứng thú tìm hiểu bạn làm gì?

Do đó, phát triển mobile app đối với doanh nghiệp cực kỳ quan trọng. Nếu bạn không có ý định dùng đến nó, thì bạn đã để cho đối thủ thêm cơ hội để đánh bại mình rồi.

Mục Lục:

  • Ứng dụng di động? Tầm quan trọng của ứng dụng di động?
  • Vì sao bạn cần phát triển ứng dụng di động?
  • Cách để bạn thành công khi thiết kế ứng dụng di động?
  • Gợi ý đơn vị thiết kế ứng dụng di động tốt nhất cho các doanh nghiệp?
  • Quy trình thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp?

Là một doanh nghiệp bạn đã ứng dụng đầy đủ các công nghệ vào marketing chưa? Bạn đã và làm được những gì để chạy theo xu hướng công nghệ 4.0 và hiệu quả đạt được có như doanh nghiệp bạn kỳ vọng. Khi mà xã hội ngày càng phát triển, các ứng dụng di động thật sự rất cần thiết và trở nên phổ biến với tất cả mọi người. Các doanh nghiệp cũng nhờ đó mà phát triển lớn mạnh. Xây dựng thương hiệu vững chắc nhanh nhờ các nền tảng marketing đúng hướng, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Và bạn đã và đang làm được những gì? Bạn có phát triển ứng dụng di động vào hệ thống kinh doanh của công ty chưa? Hãy cùng Engma tìm hiểu thêm về ứng dụng di động và tại sao doanh nghiệp nào cũng phải sở hữu mobile app nhé.

1. Ứng dung di động? Tầm quan trọng của ứng dụng di động?

Ứng dụng di động là một nền tảng công nghệ được các lập trình viên code trên hai hệ điều hành Android và IOS. Sau đó được đưa lên cửa hàng ứng dụng của App Store và CH Play. Một khi người dùng tải các App này về điện thoại sẽ dễ dàng truy cập vào mọi nội dung. Dễ dàng nhận thông báo, thông tin khuyến mãi, giao dịch, mua hàng trực tiếp trên App, không khác gì với Website vô cùng tiện lợi.

Thiết kế ứng dụng di động tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều đã có website. Tuy nhiên, lại thiếu đi ứng dụng di động, rất nhiều doanh nghiệp vẫn không thấy hết được tầm quan trọng của các App. 

  • Khi mà đối thủ của bạn đã có website hoàn chỉnh vững chắc, sau đó lại đầu tư thêm một kênh mobile app dễ dàng tiếp cận chiếm trọn niềm tin khách hàng. Thì bạn sẽ làm gì? Cả hai đều kinh doanh về lĩnh vực sản phẩm tương tự nhau. Nhưng giữa một doanh nghiệp chiến dịch marketing mạnh có đầy đủ website và ứng dụng di động. Và giữa một doanh nghiệp chỉ có mỗi website khách hàng sẽ chọn nơi nào? Chắc chắn niềm tin họ sẽ chọn doanh nghiệp có cả website và app. 
  • Chắc chắn rồi, các ứng dụng di động sẽ có những thiết kế, chọn lọc phù hợp với khách hàng, điều đó mang đậm nét riêng của thương hiệu, khiến khách hàng dễ nhận diện họ giữa hàng trăm ngàn đối thủ khác nhau.
  • Ngược lại, các ứng dụng di động có thể chăm sóc họ mọi lúc, mọi nơi, tư vấn cụ thể, đặt hàng bất chấp thời gian. Song song đó là các chương trình khuyến mãi, giảm giá, thông báo các sản phẩm mới, chương trình event cũng được cập nhật liên tục nhanh hơn so với website. Doanh nghiệp không gặp bất cứ trở ngại, khách hàng có thể cập nhật ngay các chương trình.
  • Do đó, tầm quan trọng của ứng dụng di động là rất lớn, người dùng sẽ chú ý đến doanh nghiệp bạn cũng những ưu đãi về dịch vụ, sản phẩm hơn. Bạn phải làm sao để họ cảm thấy thích thú hơn so với việc phải chăm sóc khách hàng trên website.

2. Vì sao doanh nghiệp phải phát triển ứng dụng di động thật sớm?

Nghĩ lại ban đầu tại sao bạn phải thiết kế web? Một trong những lý do quan trọng chẳng phải là để tìm kiếm khách hàng mới hay sao, để mở rộng thị trường kinh doanh lớn mạnh? Nhưng mà bây giờ người dùng đều truy cập internet bằng điện thoại và không còn hứng thú vào lướt web nữa. Và thói quen sử dụng các ứng dụng di động tất nhiên cũng sẽ nhanh nhạy hơn. 

Thiết kế ứng dụng di động tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Sự phát triển ứng dụng di động mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Vì sao nhiều tập đoàn từ quy mô nhỏ đã phát triển vượt bậc như hiện nay. Tất cả đều nhờ vào các app và phát triển ứng dụng di động. Vậy các ứng dụng di động này có gì mà tạo ra doanh thu vượt bậc đến như vậy?

Không đơn giản chỉ là ứng dụng di động mà nó còn là kênh marketing truyền thông vô cùng hiệu quả. Chắc chắn tạo ứng dụng di động trên smartphone sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng dễ dàng. (Nói như vậy không có nghĩa là website không còn hữu ích nữa, mà website chủ yếu thiên về giới thiệu doanh nghiệp, các giá trị về quảng cáo trên Google).

Dễ sử dụng dễ quản lý là ưu điểm của các ứng dụng di động, khi mà bạn có thể theo dõi các kết quả hoạt động kinh doanh của mình ở bất cứ nơi đâu?

3. Gợi ý đơn vị thiết kế ứng dụng di động tốt nhất cho các doanh nghiệp?

Nếu bạn xác định sẽ thiết kế ứng dụng di động, giai đoạn đầu lúc nào cũng sẽ khó khăn. Quan trọng ai sẽ là đơn vị cùng bạn đồng hành qua thời điểm khó khăn đó? Hiện nay, nhiều công ty thiết kế ứng dụng di động "đa nền tảng" mọc lên hàng loạt. Điều này gây trở ngại khó khăn đến việc lựa chọn đơn vị uy tín, an tâm tin tưởng trao mọi ý tưởng để nhận về app hoàn chỉnh.

Nếu bạn có ý tưởng tốt, hãy tìm đến và nói chuyện trực tiếp, trao đổi trực tiếp để cảm thấy thật sự hài lòng với các đơn vị làm app. Gợi ý bạn Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Engma. Một trong những công ty hoàn thành nhiệu dự án với hàng trăm mẫu khác nhau. 

Engma hiện là một trong những công ty lập trình ứng dụng di động chuyên nghiệp trên hai nền tản Android và IOS. Hỗ trợ bạn thiết kế website nếu chưa có gì cả. Đội ngũ lập trình chuyên nghiệp gồm có nhiều bộ phận quan trọng giúp bạn hoàn thành dự án đúng tiến độ. Bao gồm Developer Team, Design team, Test Team, R & D Team, Consultant, Adminstrator.

4. Quy trình thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp?

  1. Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.
  2. Phân tích yêu cầu (BA)
  3. Báo giá và ký hợp đồng.
  4. Kế hoạch triển khai (PP) 
  5. Mock - up/ Design
  6. Kick off Dev
  7. Triển khai Code
  8. Test và Fix Bug
  9. Bàn giao khách và họp final dự án

Cam kết bảo mật mọi thông tin khách hàng và bảo hành mọi vấn đề sau thời gian bàn giao. Cảm ơn bạn đã quan tâm và xem qua hết bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có mọi ý tưởng xây dựng kênh mobile app đừng bỏ lỡ đơn vị của chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise