Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Thiết kế ứng dụng di động Android và IOS tại thành phố hồ chí minh

2019-12-11 13:56:35

Chưa bao giờ mà việc thiết kế ứng dụng di động đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam lại trở nên “cấp bách” đến như vậy. Khi mà thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh. Bạn cần một ứng dụng di động để “xứng tầm” với các đối thủ. Engma chính là nơi quý khách hàng đang cần tìm kiếm để xây dựng doanh nghiệp của mình một ứng dụng di động hiệu quả, tinh tế, đẹp mắt.

1. Thiết kế ứng dụng di động là gì?

Ứng dụng di động (mobile app) là một phần mềm được thiết kế phù hợp với các điện thoại thông minh có hệ điều hành Android và IOS. Trong bối cảnh hiện tại, thị trường chuyển đổi số mạnh, đây là cơ hội để các doanh nghiệp chuyển hướng kinh doanh online mạnh mẽ.

Thiết kế ứng dụng di động Android và IOS tại thành phố hồ chí minh

Thiết kế ứng dụng di động là gì?

Dịch vụ thiết kế ứng dụng di động là bao gồm thiết kế, lập trình và sáng tạo nhằm tạo ra các ứng dụng di động “đặc biệt” đáp ứng trải nghiệm người dùng. Đa phần, người dùng điện thoại di động dùng vào nhiều nhu cầu khác nhau, và đây cũng chính là tiền đề để các dịch vụ thiết kế ứng dụng di động phát triển mạnh.

Bạn cần biết một điều rằng sở hữu một ứng dụng di động thôi vẫn chưa đủ? Điều quan trọng là phải làm sao để có một mobile app thu hút lượt tải về của người dùng. Quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Có như vậy, thì mobile app của bạn mới thật sự trở thành “công cụ đắc lực” hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn hiệu quả.

==> Để ứng dụng di động của bạn thành công hãy tham khảo bài: Cách phát triển mobile app thành công

2. Vì sao doanh nghiệp cần phải thiết kế ứng dụng di động?

Đối tượng khách hàng có nhu cầu thiết kế ứng dụng di động có thể là các cá nhân, tổ chức hoặc các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Các lĩnh vực ngành nghề cần phải có ứng dụng di động có thể là ứng dụng bán hàng, ứng dụng đặt xe, ứng dụng giao hàng, ứng dụng ví điện tử như momo, ứng dụng kinh doanh bất động sản, ứng dụng quản lý…

Thiết kế ứng dụng di động Android và IOS tại thành phố hồ chí minh

Dịch vụ thiết kế ứng dụng di động mọi lĩnh vực?

Sự phát triển mạnh của các ứng dụng di động làm ảnh hưởng đến các thói quen sử dụng di động cũng như nhu cầu sử dụng các tiện ích mobile app tăng mạnh. Nhiều người vẫn còn “mập mờ” với ứng dụng di động vì cơ bản cảm thấy ngành nghề mình đang kinh doanh thật sự chưa cần thiết để làm. Nhưng trong thời đại công nghệ 4.0 nên và thực sự cần thiết phải làm để sau vài năm nữa bạn sẽ không bị “dậm chân tại chỗ” nhé.

==> Xem thêm: Ứng dụng di động chiếm đa số tổng chi cho quảng cáo

3. Bạn đang cần tìm công ty thiết kế ứng dụng di động?

Engma là một công ty thiết kế ứng dụng di động ấn tượng với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những ứng dụng di động chất lượng tốt nhất vượt hơn ngoài sự mong đợi.

Khi xây dựng và thiết kế ứng dụng di động tại Engma sẽ đáp ứng tiêu chuẩn cao về tính thẩm mỹ, độ phân giải cũng như tạo ra các ứng dụng đẹp mắt. ứng dụng của bạn được phát triển dài hạn, tiện lợi cho việc nâng cấp và đổi mới tất cả mọi mắt. Hỗ trợ bảo hành ứng dụng và cam kết 100% các sản phẩm hoàn thành đạt chất lượng. Là công ty phần mềm trong ngành thiết kế ứng dụng di động trên hai nền tảng Android và IOS. Chúng tôi cam kết sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần thiết kế ứng dụng di động hay liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Bài viết hữu ích khác:

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise