Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

THIẾT KẾ ỨNG DỤNG DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG

2018-05-22 15:44:36

Chúng tôi biết bạn đang mong muốn thiết kế ứng dụng dành cho thiết bị di động. Tại thời điểm này, với những thành công và tin tốt về ứng dụng mọi người đều muốn thiết kế ứng dụng.

1. Thiết kế ứng dụng

Muốn đưa thương hiệu của bạn đến khắp mọi nơi. Thiết kế ứng dụng riêng cho doanh nghiệp, bạn sẽ đưa được thương hiệu đến được tất cả mọi nơi, khách hàng của bạn ở đâu cũng đều có thể truy cập và biết đến bạn.

Vậy làm thế nào để nghĩ ra các ý tưởng ứng dụng mới khác biệt hoàn toàn, nổi bật hơn so với hàng ngàn ứng dụng đang xuất hiện trên thị trường?

Thiết kế ứng dụng dành cho thiết bị di động

Càng ngày công nghệ càng hiện đại và các công cụ tạo ứng dụng đang dần trở nên dễ tiếp cận và thân thiện hơn với người dùng. Thế nhưng bạn không phải là người duy nhất biết đến điều này. Dự kiến 2020 các app mobile sẽ thay thế hoàn toàn các kênh bán hàng trực tuyến khác.

Xem thêm: Xu hướng kinh doanh online trên app mobile

2. Mục đích thiết kế ứng dụng trên di động

Tại sao bạn lại mong muốn thiết kế ứng dụng di động? Tùy vào lĩnh vực kinh doanh khác nhau mà bạn sẽ xây dựng ứng dụng của mình theo nhiều cách có thể đó là một kênh doanh thu, kênh bán hàng, kênh tin tức, kênh dạy học, kênh giáo dục….

Tuy nhiên các đối thủ cạnh tranh của bạn không phải không biết đến điều này? Hiện tại có đến hàng nghìn ứng dụng được tạo ra và luôn có gì đó mới mẻ cho một ứng dụng sau khi xuất hiện trên cửa hàng google play, app store.

Thiết kế ứng dụng dành cho thiết bị di động

Đây là một quá trình có thể sẻ rất khó khăn và phải mất nhiều thời gian để mọi người để tâm đến ứng dụng của bạn. Nếu bạn điều hướng ứng dụng đúng thì sẽ dễ dàng tiếp cận người dùng.

3. Điều hướng người dùng

Nếu người dùng không thể tìm thấy những gì họ cần tìm kiếm, họ sẽ không trải nghiệm ứng dụng của bạn.

Muốn thiết kế ứng dụng thành công và trải nghiệm tương tác tốt với người dùng cần phải có đủ các yếu tố để ứng dụng của bạn phát triển. Ý tưởng thiết kế phải đẹp, các màu sắc được phối hợp hoàn hảo, kể cả văn bản phông chữ và các kích thước phải thực sự hoàn hảo.

Nền tảng ứng dụng dành cho các thiết bị di động là nền tảng tuyệt vời để thiết kế ứng dụng mang lại cho bạn nhiều thách thức và cơ hội trong tương lai.

Nếu bạn muốn phát triển ứng dụng thì hãy làm việc chặt chẽ cùng với các đơn vị phát triển ứng dụng. Tìm cho mình đơn vị hiểu rõ về các ứng dụng di động và có bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết kế ứng dụng sẽ giúp bạn sở hữu các app mobile thành công.

Liên hệ Engma ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ thiết kế ứng dụng trên thiết bị di động nhanh, uy tín, chuyên nghiệp.

 

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise