Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

THIẾT KẾ PHẦN MỀM ANDROID CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP

2017-11-19 22:13:45

Hệ điều hành android là hệ điều hành chiếm lĩnh thế giới di động mạnh mẽ nhất hiện nay, thậm chí nó còn rộng lớn hơn IOS rất nhiều. Hầu hết các dòng smartphone trên thế giới đều sử dụng android như Samsung, HTC, Sony, LG… Chính sự phát triển mạnh mẽ đến vậy nên có rất nhiều công ty chuyên thiết kế phần mềm android ra đời.

Thiết kế Android sự cần thiết trong kinh doanh đối với doanh nghiệp

Hệ điều hành android vươn xa ra khỏi phạm vi môi trường điện thoại di động, lấn sân sang các sản phẩm khác. Và việc sở hữu một thiết kế phần mềm android chất lượng là vô cùng cần thiết đối với một doanh nghiệp, nó giống như là điều kiện cần và đủ để có một bước đệm kinh doanh phát triển.

thiết kế phần mềm android

Với số lượng người sử dụng hệ điều hành android như hiện nay, thì bạn đang cập nhật được một lượng khách hàng vô cùng lớn. Sự lan truyền mạnh của nó giúp bạn có được số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn, biết cách thu hút là vấn đề bạn cần phải nghĩ tới trong tương lai.

Người dùng luôn có nhu cầu tìm kiếm những ứng dụng mới nhất, tiện ích nhất. Trên chiếc điện thoại thông minh của mình, họ muốn có nhiều ứng dụng để phục vụ cho nhu cầu của mình. Nếu bạn tiếp cận được những nhu cầu đó ngày càng nhanh thì bạn đã quảng cáo thật tốt, có rất nhiều khách hàng và doanh thu vì vậy cũng sẽ tăng lên theo cấp số nhân.

Với một thiết kế phần mềm android uy tín thì có thể khẳng định thế giới đang ở trong tầm tay của bạn. Vậy điều ngay bây giờ bạn phải làm đó chính là đi tìm cho mình một công ty chuyên thiết kế phần mềm android uy tín, ở đó bạn sẽ được hiện thực hóa ý tưởng của mình nhanh nhất.

Công ty Engma nơi khách hàng luôn đặt trọn niềm tin

Công ty Engma có bề dày kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn thiết kế một phần mềm ứng dụng android chuyên nghiệp nhất có thể. Các công ty đang tìm kiếm những điều hữu ích hơn chỉ là các "lời khuyên". Họ cần giải pháp tổng thể. Đó là lý do tại sao ENGMA đã phát triển để tư vấn cho khách hàng ở mọi cấp độ hoạt động kinh doanh, từ việc lập kế hoạch chiến lược cấp cao để cải thiện dịch vụ khách hàng đến các hoạt động hàng ngày. Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp hoàn chỉnh nhất cho khách hàng kể cả những chi tiết đơn giản nhất

Chúng tôi luôn luôn nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, thiết lập quy trình quản lý chất lượng tốt nhất để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ phát triển phần mềm giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể tìm giải pháp cho các loại ứng dụng phức tạp.

Với những gì chúng tôi đã làm được trong thời gian qua thì chắc chắn rằng mọi khách hàng sẽ luôn hài lòng về chất lượng, dịch vụ và giá cả của công ty chuyên thiết kế phần mềm android Engma.

Hãy lựa chọn Engma như một người bạn trung thành với bạn trên con đường sự nghiệp của mình nhé.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: ++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise