Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Thiết kế mobile app chuyên nghiệp ở TP.HCM

2019-12-13 18:39:30

Ngày nay, công nghệ 4.0 được ứng dụng ở mọi lĩnh vực, trong đó có cả dịch vụ thiết kế mobile app. Engma đã nhanh chóng bắt nhịp xu hướng công nghệ và phát triển các ứng dụng di động cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: 

Cách mạng 4.0 đã tạo nên động lực mạnh cho các doanh nghiệp đang trên đà phát triển. Muốn thành công buộc họ phải trang bị đầy đủ các kế hoạch kinh doanh và cập nhật nhiều xu hướng kinh doanh hiện đại.

1. Cơ hội thiết kế mobile app kinh doanh

Theo nhận định của các chuyên gia thì cuộc chiến ứng dụng di động đã tạo nên sự thay đổi vô cùng mạnh mẽ trong kinh doanh online. Nếu như trước đây, mọi hoạt động mua bán, quản lý, sắp xếp tại các cửa hàng, doanh nghiệp diễn ra trưc tiếp. Thì ngày nay, với sự tiến bộ của nền công nghệ số, các hoạt động mua bán online trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là cơ hội “mở” rất thuận lợi để các công ty thay đổi phương thức kinh doanh của mình, cùng chạy đua với thị trường thương mại điện tử.

Nhiều doanh nghiệp chạy đua với công nghệ thiết kế mobile app bắt mắt để thu hút khách hàng. Nguyên nhân chủ yếu là do hầu hết người dùng đã chuyển sang dùng smartphone và xem chúng như một phần trong cuộc sống. Và đây cũng chính là cơ hội để nhiều doanh nghiệp độc quyền thương hiệu của mình.

Thiết kế mobile app chuyên nghiệp ở TP.HCM

2. Làm sao để xây dựng thiết kế mobile app thành công?

Để thiết kế mobile app thành công trước hết doanh nghiệp cần phải tìm ra thị trường. Xác định đâu là khách hàng mục tiêu của mình, hiểu họ là ai và các thói quen hành vi như nào. Đây được xem là yếu tố quan trọng trước khi doanh nghiệp xây dựng mobile app của mình.

Hãy đặt ra câu hỏi:

  • Khách hàng của bạn sẽ là ai?
  • Nhu cầu của họ là gì?
  • Làm sao để thiết kế mobile app phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Mobile app của bạn có mang đến những giá trị họ cần hay không?

3. Thiết kế mobile app đơn giản?

Chưa hẳn một mobile app với giá đắt đỏ sẽ là tốt nhất. Nhưng nếu là ứng dụng phù hợp với lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động thì sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn. Nếu doanh nghiệp bạn bán phụ kiện hàng hóa thì thiết kế mobile app bán hàng online sẽ vô cùng phù hợp. Mà mức chi phí thiết kế app cũng hợp lý. Quan trọng là mang lại hiệu quả, có lợi nhuận thu về.

Thiết kế mobile app chuyên nghiệp ở TP.HCM

Trước khi đi vào chi tiết dịch vụ thiết kế mobile app chuyên nghiệp, bạn nên hiểu rõ về mobile app của mình. Phân tích kỹ tâm lý, thói quen của người dùng. Khi đưa ứng dụng di động vào hoạt động, bạn cần phải theo dõi cách thức mà ứng dụng này áp dụng để đo lường sự thành công. Hơn nữa, hiểu động cơ người dùng cùng các tính năng phổ biến nhất của ứng dụng và người dùng của bạn là ai sẽ có thể đưa ra được những chiến lược đúng đắn, tập trung tiếp thị đúng nơi, đúng thời điểm.

4. Dịch vụ thiết kế mobile app có quy trình tốt nhất chỉ có tại Engma?

Là một đơn vị chuyên thiết kế mobile app tại hồ chí minh. Engma đánh giá được tầm quan trọng của việc xây dựng mobile app nói riêng cũng như các dịch vụ marketing trực tuyến cho các doanh nghiệp nói chung. Engma luôn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp, giúp nâng cao giá trị cạnh tranh sản phẩm cũng như thương hiệu trên thị trường.

Thiết kế mobile app chuyên nghiệp ở TP.HCM

Chế độ hậu mãi không thể tốt hơn: Engma không chỉ thiết kế moblile app mà còn tư vấn xây dựng nội dụng mobile app cho khách hàng theo yêu cầu. Bên cạnh đó, còn mang đến cho bạn dịch vụ hậu mãi hoàn hảo cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế mobile app tại Engma.

Đội ngũ thiết kế mobile app Engma luôn chủ động kiểm tra và chỉnh sửa lỗi nếu có để đảm bảo vận hành trơn tru nhất cho tất cả các mobile app do engma thiết kế. Khi khách hàng cần tư vấn hỗ trợ thiết kế mobile app, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình.

Để được tư vấn trực tiếp về thiết kế mobile app tại thành phố hồ chí minh, bạn có thể liên hệ theo những thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise