Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Thiết kế app tại thành phố hồ chí minh?

2020-05-28 16:16:59

Tại sao mobile app của bạn lại thất bại sau khi thuê dịch vụ thiết kế app? Tại sao đã có ứng dụng di động nhưng vẫn không có nhiều lượt tải ứng dụng? Nếu bạn hiểu rõ bản chất của sự thất bại thì tốt biết mấy? Và thiết kế app thành phố hồ chí minh sẽ giúp bạn từng bước phát triển bền vững. Engma.com.vn cung cấp dịch vụ thiết kế app tại thành phố hồ chí minh giúp bạn hiện diện ấn tượng với khách hàng, mang lại sự trải nghiệm tốt cho người dùng. Gọi ngay chúng tôi để được tư vấn chi tiết về lĩnh vực mobile app – 0938 136 444

Xem thêm:

Engma mang đến cho bạn một giải pháp thiết kế app chuyên nghiệp, đáp ứng toàn diện mọi yêu cầu với quy trình chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại. Việc của bạn là tập trung bán hàng, chăm sóc khách hàng, đây mới là tất cả những gì mà bạn cần để thành công.

1. Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế app tại Engma.com.vn?

  • Thứ nhất, giao diện thiết kế app hoàn toàn khác biệt, độc quyền tại thành phố hồ chí minh ( không có việc sao chép, nhân bản, hay sử dụng các giao diện miễn phí).
  • Thứ hai, cam kết sẽ hỗ trợ bạn lâu dài và tận tâm. Bạn không phải lo lắng về kỹ thuật, chúng tôi sẽ hỗ trợ kỹ thuật để bạn yên tâm sử dụng.
  • Thứ ba, Engma hỗ trợ bạn phát triển thêm nhiều tính năng bất cứ khi nào bạn muốn với chi phí tốt nhất, ưu tiên cho khách hàng đã từng làm mobile app tại Engma.
  • Thứ tư, chúng tôi tính chi phí dựa trên từng chức năng của màn hình. Và tích hợp thêm nhiều tiện ích theo yêu cầu của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Thứ năm, mobile app của bạn sẽ được tối ưu để trở thành “linh hồn” của doanh nghiệp trên mạng internet.

2. Dịch vụ thiết kế app thành phố hồ chí minh với quy trình chuẩn?

Bạn có biết rằng thiết kế app là một công việc cần phải có sự sáng tạo và theo xu hướng hay không? Bạn không thể nào triển khai dự án của mình một cách rập khuôn. Mỗi mobile app tùy vào lĩnh vực hoạt động sẽ có giao diện và cách xây dựng khác biệt. Nếu bạn không được người tư vấn có tâm và thiếu chuyên môn hỗ trợ sẽ dễ mất định hướng.

Thiết kế app thành phố hồ chí minh engma bạn sẽ được phân tích và đánh giá kỹ lưỡng. Trước khi thiết kế app bạn sẽ được tư vấn chi tiết viết trên nền tảng nào, thiết kế ra sao,…hiểu rõ quy trình sau đó chúng tôi sẽ thiết kế app theo ý tưởng của bạn.

Thiết kế app tại thành phố hồ chí minh?

Thiết kế app thật sự rất quan trọng cho các doanh nghiệp?

3. Điểm khác biệt đến từ thiết kế app tại engma?

“Chúng tôi thiết kế app giúp bạn thành công, nói không với những mobile app giá rẻ”

Nếu bạn đang ấp ủ nhiều ý tưởng tuyệt vời và muốn sở hữu một ứng dụng di động để tiện cho việc kinh doanh, bán sản phẩm cũng như muốn kiếm thêm nguồn lợi nhuận từ kênh mobile app. Chúng tôi sẽ giú bạn phát thảo dự án thành hiện thực.

Chúng tôi khác biệt vì:

  • Chúng tôi có quy trình thiết kế app chuyên nghiệp, nền tảng công nghệ mới chuẩn Quốc tế.
  • Chúng tôi có đội ngũ lập trình “chất lượng”, chúng tôi cần chất lượng không cần số lượng.
  • Đội ngũ design sáng tạo không ngừng nghĩ, đột phá, chuyên biệt, cạnh tranh mạnh với nhiều đối thủ.
  • Chế độ bảo mật, bảo hành dài hạn, hỗ trợ nâng cấp ngay khi bạn cần thay đổi.

Thiết kế app tại thành phố hồ chí minh?

Tại sao thiết kế app tại engma luôn làm khách hàng hài lòng?

4. Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế app engma

Thời gian để thiết kế app là bao lâu? Thường thì với một dự án sẽ mất từ 1 tháng đến 2 tháng làm việc tùy thuộc vào dự án lớn hay nhỏ.

Chi phí thiết kế app tại thành phố hồ chí minh của engma là bao nhiêu? Chi phí sẽ phụ thuộc vào chức năng từng màn hình cũng như mobile app của mình lớn hay là dự án nhỏ.

Engma có gì khác biệt so với các đơn vị thiết kế app khác? Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, đưa ra các giải pháp sau khi hoàn thành xong ứng dụng di động để bạn marketing app đạt hiệu quả.

Bạn cần tư vấn thiết kế app, lập trình mobile app hay các giải pháp marketing online. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise