Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Thiết Kế App Phần Mềm Di Động Trên Android Và Ios

2020-05-28 15:49:53

Có thể nói, thiết kế app là một trong những công cụ kinh doanh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, mà sự cạnh tranh của thị trường này luôn luôn ở mức “đỉnh điểm”. Các doanh nghiệp và nhà đầu tư luôn luôn tìm mọi cách để thu hút và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Và hiển nhiên thiết kế app phần mềm di động là một trong những chiến lược kinh doanh không thể thiếu.

Xem thêm: Thiết kế ứng dụng di động tốt nhất TP HCM

Vậy đâu là một trong những đơn vị, đáng tin cậy nhất hiện nay. Đảm nhận tốt vai trò thiết kế app chuyên nghiệp. Cần phải kể đến ở đây là Engma. Đây là một trong Top 10 công ty thiết kế app uy tín nhất hiện nay tại TPHCM. Được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về năng lực lập trình app. Cũng như chi phí thiết kế app tại đây cũng khá hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

 [Mục lục:]

  1. Dịch vụ thiết kế app phần mềm di động của Engma
  2. Lựa chọn thiết kế app chuyên nghiệp hay giá rẻ?
  3. Chi phí thiết kế app là bao nhiêu?

1. Dịch vụ thiết kế app phần mềm di động của Engma

Thiết kế app trở thành xu hướng mới với hơn 85% người dùng thường siêng sử dụng internet. Sở hữu app giúp gia tăng hiệu quả công việc cũng như quản lý các dịch vụ kinh doanh, đầu tư, bán hàng…

Thiết Kế App Phần Mềm Di Động Trên Android Và Ios

Đến với Engma, khách hàng sẽ có được một app phần mềm di động chuyên nghiệp với:

  • Ý tưởng thiết kế app cùng mục tiêu xây dựng app bảo mật 100%, những đối thủ khác không thể nào biết được dự án mà bạn đang triển khai thực hiện.
  • Thiết kế đa nền tảng áp dụng công nghệ mới nhất, dễ dàng đồng bộ đa nền tảng.
  • Giao diện đẹp mắt, tinh tế, dễ thu hút và nổi bật lên phong cách mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến.
  • Trải nghiệm vượt trội, tốc độ trải nghiệm người dùng trên ứng dụng Android và IOS mượt, load nhanh.
  • Xây dựng app với đầy đủ tính năng cần thiết mà lĩnh vực kinh doanh ở doanh nghiệp cần có.
  • Mỗi app được thiết kế sẽ là duy nhất, riêng biệt và độc đáo.

2. Lựa chọn thiết kế app chuyên nghiệp hay giá rẻ?

Thị trường ứng dụng di động phát triển mạnh đã thôi thúc hàng loạt đơn vị thiết kế app ra đời. Điều này, khiến không ít các chủ đầu tư boăn khoăn và tìm đến các nơi lập trình app đa nền tảng uy tín. Đặc biệt, câu hỏi lựa chọn thiết kế app chuyên nghiệp hay giá rẻ vẫn là câu hỏi khiến không ít người đau đầu.

Nếu các doanh nghiệp và chủ đầu tư có tầm nhìn và am hiểu về công nghệ. Chắc chắn sẽ không bao giờ tìm đến những đơn vị thiết kế app Android và IOS giá rẻ. Bởi họ hiểu rằng, giá cả sẽ luôn đi đôi với chất lượng.

Đối với thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, cùng hàng loạt các ứng dụng mới mẻ ra đời. Qủa thật sự yếu kém nào cũng có thể khiến cho việc đầu tư của bạn đi đến thất bại.

Do đó, một lời khuyên chân thành nhất cho doanh nghiệp nếu có ý định kinh doanh cùng với ứng dụng di động. Thì tốt nhất nên lựa chọn cho mình đơn vị lập trình uy tín và có hồ sơ năng lực nổi trội, từng làm qua nhiều dự án. Engma là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp hiện nay.

3. Chi phí thiết kế app là bao nhiêu?

Vấn đề chi phí là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà các nhà đầu tư, doanh nghiệp luôn quan tâm. Bởi lẽ, ai cũng cần phải ước lượng được chi phí trước để có sự chuẩn bị phù hợp. Và hơn hết, chi phí thiết kế app sẽ bị chi phối bởi:

Thiết Kế App Phần Mềm Di Động Trên Android Và Ios

  • Tính năng có trên app
  • Chi phí thiết kế app
  • Chi phí cho nhân viên lập trình app
  • Các yêu cầu bổ sung từ doanh nghiệp và các nhà đầu tư.
  • ………….

Do vậy, chi phí thiết kế app sẽ dao động tùy thuộc vào từng dự án. Nếu nhà đầu tư hoặc các doanh nghiệp quan tâm về chi phí thiết kế app. Hãy liên hệ trực tiếp với Engma ở phần thông tin liên hệ. Gửi yêu cầu của bạn về cho chúng tôi, bảng báo giá chi tiết sẽ được gửi đến bạn ngay lập tức.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise