Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Thiết kế app - công ty thiết kế app chuyên nghiệp - Engma

2019-12-11 14:02:28

Thiết kế app là mảnh đất màu mỡ dành cho các chủ doanh nghiệp. Muốn cạnh tranh trên thị trường ứng dụng di động, nhất định doanh nghiệp phải sở hữu  riêng mình một mobile app. Cùng Engma sơ lược về ứng dụng di động cũng như đi tìm công ty thiết kế app chuyên nghiệp, trọn gói giao diện đẹp, sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh nhé.

1. Thiết kế app Android và IOS để làm gì?

Thiết kế app Android và IOS để doanh nghiệp của bạn có mặt trên hai cửa hàng ứng dụng lớn nhất toàn thế giới là Google Play và App Store. Có một ứng dụng di động là điều tất yếu và đương nhiên trong bước đầu phát triển. Nhưng hiện nay việc thiết kế app chưa phải là điều phổ biến. Có nhiều doanh nghiệp vẫn chưa khám phá ra hết giá trị mà các mobile app mang lại.

Thiết kế app công ty thiết kế app chuyên nghiệp Engma

Thiết kế app Android và IOS cả hai đều phải làm?

Mobile app là bộ mặt doanh nghiệp của bạn trên smartphone, nơi mà khách hàng chỉ cần tải app về điện thoại là có thể xem sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những gì bạn thể hiện trên Mobile app sẽ không thua kém gì website. Mà tại đó, khách hàng sẽ còn nhớ về bạn nhiều hơn, đặc biệt sẽ có những trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Sự phát triển của công nghệ cho phép các thiết kế app mà bạn viết ra chạy tốt trên hệ điều hành Android và IOS. Nếu bạn thiết kế app độc đáo, tinh tế, sáng tạo thì sẽ giúp cho việc kinh doanh tăng trưởng liên tục. Chung quy, thiết kế app cũng với mục đích cuối cùng vẫn là mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo xem thêm: Dự đoán chi phí thiết kế app mobile cho doanh nghiệp

2. Lợi ích khi doanh nghiệp thiết kế app?

Kinh nghiệm thành công của các nhà lãnh đạo lớn hiện nay chính là các ứng dụng di động có thể giúp họ tăng doanh số vượt bậc. Cụ thể một số ví dụ như sau:

Doanh số bán hàng trực tuyến của Domino Pizza tăng đến 28% ở tại Anh chỉ sau khi phát hành ứng dụng di động. Cả Zara cũng tăng bậc doanh số lên 60% với ứng dụng di động của họ.

Rebecca Minkoff sau khi ra mắt ứng dụng di động đã bán số lượng quần áo tăng gấp 3 lần so với dự kiến của công ty.

Tại Việt Nam, các mobile app về ngành dịch vụ phát triển mạnh như Grab, Goviet, Now, Momo…Các ứng dụng này phát triển vượt bậc thành siêu ứng dụng và số lượng người dùng tải về con số khủng.

Thiết kế app công ty thiết kế app chuyên nghiệp Engma

Lần lượt, các doanh nghiệp thi nhau thiết kế app bất kể là kinh doanh nghành nghề gì, lĩnh vực gì? Chỉ cần có ý tưởng và đang kinh doanh đều sở hữu mobile app và phát triển tốt.

3. Giá thiết kế app cho doanh nghiệp sẽ là bao nhiêu?

Vấn đề về giá thiết kế app là điều mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi muốn sở hữu mobile app. Tùy vào mobile app đơn giản hay phức tạp sẽ có những cách tính chi phí khác nhau.

Nếu bạn cần làm app bán hàng, app của bạn chỉ đơn giản là có chức năng đăng sản phẩm, dịch vụ, thông báo, đặt hàng thì xin chúc mừng bạn. Engma nhà mình với một app bán hàng đơn giản bạn sẽ mất chi phí tầm 20.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ là có thể sở hữu.

Bên cạnh đó, nếu bạn là doanh nghiệp lớn Engma sẽ tính chi phí dựa trên từng màn hình, chức năng của app cũng như số giờ hoàn thành. Bạn có thể tính chi phí bằng cách lấy: số màn hình x số giờ làm việc sẽ ra tổng báo giá. Tuy nhiên, bảng báo giá tại Engma là hoàn toàn khác biệt. Sẽ không có đơn vị nào có thể viết ra bảng báo giá thiết kế app tổng thể như chúng tôi. Vì thế, phải có sự khác biệt và đặc biệt mới có thể giúp bạn tiến xa. Cũng như cần làm app phải tìm đúng công ty thiết kế app có tâm và tầm thì bạn sẽ không mất nhiều thời gian làm việc của hai bên, quan trọng vẫn là sự hài lòng.

4. Engma - công ty thiết kế app chuyên nghiệp tại tp hồ chí minh

Engma hiện là công ty thiết kế app uy tín, chuyên nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vưc phát triển ứng dụng di động tại thành phố hồ chí minh. Nằm trong danh sách những công ty có nhiều kinh nghiệm, liên tục những năm gần đây hoàn thành cho hàng trăm khách hàng trên nhiều dự án, nhiều lĩnh vực khác nhau. Engma sẽ là công ty thiết kế app tốt nhất để bạn tin cậy, lựa chọn mang ý tưởng của mình ra đầu tư.

Thiết kế app công ty thiết kế app chuyên nghiệp Engma

Công ty thiết kế app uy tín tại hồ chí minh?

Tại Engma:

Chúng tôi sở hữu đội ngũ lập trình viên bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app. Đội ngũ liên tục cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất có trên thị trường, áp dụng vào các sản phẩm của khách hàng. Đảm bảo khi các mobile app hoàn thành đưa đến tay doanh nghiệp bạn sẽ hoàn thiện và không có bất cứ sai sót gì.

Nếu bạn đang có ý tưởng và cần tư vấn thêm về dịch vụ thiết kế app tại Engma. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên biệt, hỗ trợ đưa ra các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay, nếu như bạn cần thiết kế app cho smartphone và muốn có bảng báo giá chi tiết để đánh giá tổng thể.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise