Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

THIẾT KẾ APP BÁN HÀNG GIAI ĐOẠN VÀNG GIA TĂNG DOANH SỐ

2018-06-06 15:42:28

Thiết kế app bán hàng giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng. Sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng tại App Mobile, tính năng thông báo các chương trình khuyến mãi, tin tức hiệu quả. Liên hệ ngay Engma để sở hữu app bán hàng hoàn hảo.

1. Bán hàng cho khách hàng

Bạn đầu tư quá nhiều tiền cho các giải pháp marketing để tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng đầu tiên quan tâm đến các sản phẩm của bạn. Tuy nhiên không thể giữ chân khách hàng cho những lần sau sẽ là một mất mát khá lớn cho những lần kế tiếp khi bán sản phẩm.

Vì vậy, bạn cần phải có một kênh bán hàng riêng cho mình có lượt tương tác tốt. Ngay cả khi sau này các kênh facebook, zalo có đánh thuế đi nữa bạn cũng đã có một lượng lớn khách hàng ngay trên Mobile App cho riêng mình.

Thiết kế app bán hàng sẽ là một kênh bán hàng tuyệt vời để bạn bán hàng và giữ chân khách hàng tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Dịch vụ làm app điện thoại chuyên nghiêp tp hcm

2. Thiết kế App bán hàng

Thuật ngữ “App bán hàng” trong thời đại bùng nổ thương mại điện tử đã quá quen thuộc với nhiều hãng lớn như Lazada, Shopee, Tiki. Đây đều là những hãng lớn đã tiếp cận các kênh bán hàng bằng ứng dụng di động từ rất sớm.

Thiết kế app bán hàng giai đoạn vàng gia tăng doanh số

Khi mà tỉ lệ khách hàng tăng lên nhanh chóng thì việc khách hàng lựa chọn mua hàng thông qua cũng tăng lên đột biến. Kể cả các hãng thời trang, kinh doanh spa, doanh nghiệp, du lịch đều tiếp cận app bán hàng khách hàng bằng Mobile App vàng giúp nhiều doanh nghiệp tiếp cận ngay các kênh bán hàng nhanh chóng.

3. Việc thiết kế app bán hàng có khó không?

Thiết kế app bán hàng đơn vị nào cũng có thể cung cấp được. Tuy là vậy, nhưng để sở hữu một app bán hàng chuyên nghiệp, uy tín giúp quảng bá thương hiệu dễ dàng không phải là điều dễ.

Do đó, lựa chọn một đơn vị thiết kế app bán hàng uy tín, chuyên nghiệp và có giá cả hợp lý là điều mà các doanh nghiệp luôn quan tâm.

Thiết kế app bán hàng giai đoạn vàng gia tăng doanh số

Vấn đề đặt ra là làm sao các doanh nghiệp có thể xây dựng được một ứng dụng bán hàng chuyên nghiệp và phù hợp với sở thích và các nhu cầu của doanh nghiệp.

Hơn nữa, hiện nay khi thuê các lập trình viên thiết kế app bán hàng cho riêng công ty thật sự khó có thể tìm được người có chuyên nghành và kỹ thuật cao, song song với đó là chi phí thiết kế app bán hàng cũng khá đắt đỏ.

Do đó Engma sẽ giúp bạn giải quyết các vẫn đề này giúp doanh nghiệp bạn sở hữu app bán hàng hoàn hảo và tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise