Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

2020-02-20 10:58:50

Trong thời đại internet phát triển như hiện nay, cụm từ “bán hàng online” hẳn là chẳng còn xa lạ gì đối với mọi người, nhất là các nhà đầu tư, những doanh nghiệp đang kinh doanh. Việc thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết và là bước “đệm” đầu tiên trước khi bắt đầu vào bán hàng online.

Đến với dịch vụ thiết kế app bán hàng đỉnh cao và chuyên nghiệp của Engma, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn nhận được những mobile app chất lượng tốt nhất. Đồng thời sở hữu một app bán hàng mang lại hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp.

1. Tại sao phải thiết kế app bán hàng sớm?

Nhu cầu mua sắm của con người là “vô tận”, hơn nữa khi mà internet phát triển mạnh thì nhu cầu mua sắm của họ cũng sẽ thay đổi. Thay vì trước đây họ phải đến trực tiếp các cửa hàng để lựa chọn sản phẩm, mua thứ họ cần. Thì giờ đây, khách hàng của chúng ta chỉ thích mua sắm tại nhà, hoặc là ngồi bất cứ nơi đâu cũng đều mua được.

Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Với sự phát triển mạnh của smartphone, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Kèm theo đó, là sự phát triển mạnh của các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo…Các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada tạo nên cho khách hàng sự thay đổi trong thói quen mua sắm. Họ dần thụ động, và có xu hướng lướt web, app tại nhà để tìm các sản phẩm mình cần mua.

Do đó, nếu bạn đang kinh doanh, hãy tập trung vào kênh bán hàng online một cách hiệu quả. Và đừng quên là phải xây dựng cho mình một kênh bán hàng online về lâu dài. Bằng cách thiết kế app bán hàng dù là bạn bán mặt hàng nào đi nữa. Cũng phải “cần” một kênh bán hàng do chính mình phát triển. Đừng chỉ phụ thuộc vào các kênh thương mại điện tử lớn, may rủi là một sớm một chiều.

2. Lợi ích mà app bán hàng mang lại?

Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

  • Tăng khách hàng tiềm năng và doanh thu của bạn từ các app bán hàng. Hãy phát triển đa kênh sẽ giúp mang về cho bạn lợi nhuận từ nhiều nguồn.
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian. Có thể thấy tiềm năng của app bán hàng về lâu dài là rất lớn.
  • Kết nối nhanh giữa người mua và người bán, trao đổi với khách hàng mọi lúc, mọi nơi tại chính app bán hàng của bạn.
  • Mở rộng quy mô hoạt động cửa hàng.
  • Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp kiểm tra, đo lường chất lượng, kết quả của hoạt động kinh doanh hiệu quả.
  • Có app bán hàng, công việc bán hàng chuyên nghiệp không bị giới hạn về không gian và thời gian.

3. Điểm khác biệt giữa thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp với giá rẻ?

Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp: mẫu app bán hàng thiết kế với giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp nhất. Được tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết đảm bảo quy trình mua hàng đơn giản, khoa học. Khách hàng lướt app cảm thấy thích thú, thoải mái khi mua hàng.

Cũng như mobile app của bạn dễ dàng đứng top tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng CH Play, Apple Store, tăng thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Thiết kế app bán hàng giá rẻ: app bán hàng giá rẻ chắc chắn sẽ không mang lại cảm giác mong đợi tốt nhất được. Các app bán hàng giá rẻ mang lại nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Bởi với một mobile app giá rẻ chắc chắn giao diện sẽ không mấy ấn tượng, cũng không có nhiều chức năng bán hàng tốt nhất. Từ đó, cũng không mang lại sự tín nhiệm, uy tín của khách hàng.

4. Lý do bạn nên chọn Engma để thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp?

Với sự phát triển mạnh của thị trường ứng dụng di động tại Việt Nam. Đã thôi thúc hàng loạt các công ty thiết kế app ra đời. Chính điều này, khiến cho nhiều nhà đầu tư cảm thấy boăn khoăn khi tìm đến các công ty thiết kế app đa nền tảng. Hơn nữa, nhất là câu hỏi lựa chọn thiết kế app bán hàng giá rẻ vẫn khiến không ít người đau đầu.

Mặc dù vậy, nếu các nhà đầu tư có tầm nhìn, am hiểu về công nghệ, chắc chắn sẽ không bao giờ tìm đến những địa chỉ thiết kế app bán hàng Android hay IOS giá rẻ. Bởi họ hiểu rằng “ giá cả luôn đi đôi cùng với chất lượng”.

Engma nằm trong danh sách những công ty thiết kế app chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn sẽ lạ sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các nhà đầu tư.

Tại Engma:

Chúng tôi có đội ngũ lập trình nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app. Đồng thời, đội ngũ Engma liên tục cập nhật những công nghệ tiên phong, xu hướng mới nhất trên thị trường Việt Nam và thế giới. Chắc chắn, sẽ mang đến cho khách hàng những mobile app chất lượng, đáp ứng các nhu cầu tốt nhất của người dùng.

Chúng tôi, am hiểu về thị trường mobile app, sẽ là người tư vấn, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho các nhà đầu tư. Mức chi phí để thiết kế app tại Engma cũng được đại đa số khách hàng hài lòng. Dù cho đó không phải là chi phí rẻ nhất, nhưng chất lượng sản phẩm là duy nhất khi mà Engma mang đến cho bạn chỉ là tốt nhất, xứng đáng khi bạn trao trọn niềm tin.

Kết luận:

Để kinh doanh trên app, làm giàu cùng các mobile app thì các doanh nghiệp cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ thiết kế app Android và IOS tốt nhất, uy tín, chuyên nghiệp.

Các smartphone trở thành “vật bất ly thân” của mọi người. Do đó, thiết kế app cũng sẽ là điều không thể thiếu. Hứa hẹn, tương lai các mobile app sẽ đem đến nhiều thành công nhất định. Cho nên, nếu bạn đang kinh doanh, doanh nghiệp bạn đang có ý tưởng “bức phá” cho lĩnh vực kinh doanh của mình. Hãy liên hệ ngay với Engma nhé, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn phát triển mạnh về ứng dụng di động tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise