Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

TẠO APP ĐỂ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TĂNG DOANH THU

2019-07-24 10:54:06

Bạn là doanh nghiệp còn non trẻ và đang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh? Vậy làm sao để cải thiện tình trạng này, hãy tạo app để giữ chân khách hàng tăng doanh thu nếu bạn đang tìm hiểu về mobile app. Đừng quên “nghía” ngay bài viết dưới, Engma sẽ tiết lộ cho bạn một vài tuyệt chiêu độc đáo để giữ chân khách hàng nhé.

Chất lượng hơn số lượng nên hãy tạo sự khác biệt

Môi trường kinh doanh hiện nay vô cùng sôi nổi với sự dấn thân của hàng ngàn danh nghiệp lớn nhỏ dẫn đến  sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Theo như ghi nhận từ bộ phận hỗ trợ khởi nghiệp, hiện nay có đến 80% startup không thể tồn tại quá 2 năm. Và trong đó, chỉ có 3% doanh nghiệp đạt được sự thành công trên thực tế.

tạo app để giữ chân khách hàng tăng doanh thu

Do đó, doanh nghiệp nếu muốn vượt qua được sự cạnh tranh này thì trước hết phải làm sao để tạo nên sự khác biệt về sản phẩm và chất lượng. Hơn nữa, số lượng sản phẩm cũng rất quan trọng bạn cần đa dàng về hình thức, mẫu mã, tính năng sản phẩm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Từ đó, bạn cũng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau.

Xem thêm: Chat bot là gì? Có nên tích hợp chat bot vào mobile app hay không?

Và đừng quên, bên cạnh số lượng thì chất lượng giữ vai trò vô cùng quan trọng. Nếu như doanh nghiệp muốn kinh doanh lâu dài cần phải có nền tản tốt. Một sản phẩm tốt sẽ dễ tạo thiện cảm, kích thích khách hàng muốn quay trở lại.

Quảng cáo hấp dẫn

Muốn thương hiệu của bạn lan tỏa rộng thì đừng quên quảng cáo thật hiệu quả. Nếu bạn biết cách tạo ra viral cho sản phẩm của mình thông qua nhiều hình thức khác nhau như video, TVC, event,… thì sẽ giúp tên tuổi, sản phẩm, dịch vụ của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Nếu muốn cạnh tranh bền vững với nhiều doanh nghiệp khác nhau thì hay làm tốt khâu quảng cáo nhé.

Chương trình khuyến mãi hậu đãi tốt

tạo app để giữ chân khách hàng tăng doanh thu

Khách hàng chính là giá trị then chốt quyết định đến sự thành bại trong sự nghiệp kinh doanh của bạn. Thời buổi hiện nay, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm, dịch vụ nào đó. Do vậy, các chương trình khuyến mãi, giảm giá có sáng tạo và thu hút người dùng được coi là nền tảng tốt để khách hàng trung thành với bạn.

Dùng Meme Marketing để thu hút khách hàng

Meme đơn giản là ý tưởng được lan truyền mạnh trên internet. Meme thường mang tính hài hước, chứa nhiều câu nói đơn giản hay cụm từ thông thường dưới dạng video, hình ảnh hoặc hashtag.

Bạn có thể xây dựng meme hình ảnh ngộ nghĩnh, lạ mắt thu hút sự chú ý của người theo dõi, lồng ghép vào trọng tâm của chiến dịch như một lời kêu gọi hành động cụ thể nào đó. Có thể là “đặt ngay sản phẩm”, “mua ngay hôm nay”.

Tạo app để giữ chân khách hàng tăng doanh thu

Bên cạnh, một vài gợi ý bên trên thì quan trọng hơn hết là giữ chân khách hàng lâu dài. Hãy tạo app để giữ chân khách hàng tăng doanh thu. Số lượng người sử dụng smartphone tăng đột biến những năm gần đây. Không thể phủ nhận nếu bạn sở hữu một app mobile thì công việc kinh doanh cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

tạo app để giữ chân khách hàng tăng doanh thu

App Mobile đang là kênh tuyệt vời để bạn xây dựng, quảng bá thương hiệu cá nhân và phát triển, phá vỡ mọi giới hạn của mạng công nghệ. Chỉ với màn hình chạm dễ dàng kết nối danh nghiệp bạn đến khắp mọi nơi. Nếu muốn vươn xa ra thế giới thì app mobile là kênh mới tuyệt vời để cả thế giới biết đến bạn.

Tăng doanh thu đột phá giúp bạn rút ngắn thời gian khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn. Đặc biệt, marketing 0 đồng giúp tiết kiệm chi phí tối đa của marketing công nghệ mới.

Tạo App tại Engma đơn vị uy tín, chuyên nghiệp

Ngày nay, tất cả các công ty hay tập đoàn lớn đều phát triển kênh app mobile, đặc biệt bán hàng qua mobile app. Mỗi thông điệp của cá nhân doanh nghiệp gửi đến khách hàng chỉ mất từ “3 giây”. Các app mobile cho phép người dùng phân tích hành vi khách hàng, phân tích các nền tảng sử dụng user để tối ưu trải nghiệm.

Nếu bạn đang cần tăng doanh thu bán hàng hãy tạo app ngay hôm nay. Đừng quên, Engma nhà mình có hơn 7 năm kinh nghiệm trong tạo app với nhiều dự án lớn nhỏ. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise