Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

TĂNG HẠNG DOANH NGHIỆP NHỜ PHÁT TRIỂN SUPER APP

2019-11-28 09:36:06

Liệu doanh nghiệp bạn có đang phát triển thiết kế app đúng hướng? Những tưởng phát triển app thôi đã đủ nào ngờ “super app” bùng nổ chiếm lĩnh gần hết luôn thị trường. Cùng Engma tăng hạng doanh nghiệp nhờ phát triển super app ngay nhé.

1. Super app là gì? Tại sao lại có sự xuất hiện của siêu ứng dụng?

Super app hay còn có nghĩa là “siêu ứng dụng” đây là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây của các nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn.

Siêu ứng dụng là app mà “thứ gì cũng có” có thể kể đến một số ứng dụng thành công trong lĩnh vực này như Now, Goviet, Grab, Foody,momo…Những app này là cả một hệ thống rất lớn, một kế hoạch kinh doanh mạnh phía sau chứ không chỉ đơn thuần chỉ là một mobile app bình thường.

Sự xuất hiện của Super app hướng đến sự tiện lợi dành cho người dùng khi mà họ có thể làm mọi thứ trên ứng dụng, cần dịch vụ gì lên xem cũng có, đặt mọi thứ và ship mọi nơi gần như là hết mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Xem thêm: Dự đoán chi phí thiết kế app mobile cho doanh nghiệp

2. Điểm chung của các super app?

Cốt lỗi để mở rộng các sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp. Mỗi ứng dụng ngay từ khi bắt đầu đều từ một chức năng cốt lỗi khác nhau, phát triển bền vững ở lĩnh vực của mình. Và khi đã có được chỗ đứng lòng tin của người dùng. Những dịch vụ này sẽ được mở rộng lớn hơn thành super app nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích mà super app mang lại là rất lớn, một khi nắm vững vị trí trong thị trường và sở hữu nguồn dữ liệu người dùng mạnh, thì lời đề nghị được góp mặt trong nền tảng super app sẽ đến từ những ứng dụng nhỏ khác.

3. Siêu ứng dụng - Super App - Felix

Cuộc chạy đua super app tăng tốc chóng mặt, chỉ hơn một năm sau khi xuất hiện ở Việt Nam, thì các xu hướng super app (siêu ứng dụng) ngày một nhiều, một ứng dụng có thể cung cấp đến nhiều dịch vụ thiết yếu cùng lúc.

Tăng hạng doanh nghiệp nhờ phát triển super app

Sau thời gian phát triển 2 giải pháp kinh doanh ứng dụng công nghệ, Felix tiếp tục chạy đua với công nghệ hướng tới sẽ trở thành một super app siêu ứng dụng dành cho Việt Nam. Felix xác định là đơn vị mang đến những giải pháp liên kết, giúp đơn giản hóa hết những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

Tăng hạng doanh nghiệp nhờ phát triển super app

4. Engma phát triển super app cho dự án Felix

Engma công ty làm app thành lập từ năm 2012 đến nay sở hữu đội ngũ nhân viên ưu tú và tạo nên nhiều sản phẩm mới mẻ, sáng tạo, chất lượng. Các sản phẩm công ty phát triển đều thu hút được khá nhiều sự quan tâm và ký kết hợp đồng từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Đặc biệt, Engma đã và đang và doanh nghiệp thực hiện dự án super app cho Felix một siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hứa hẹn trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tăng hạng doanh nghiệp nhờ phát triển super app

Sắp tới thị trường sẽ đón thêm một siêu ứng dụng mang tên Felix. Super app Felix cung cấp mọi dịch vụ như hải sản tươi sống, thịt an toàn, rau sạch, cà phê, sữa, thực phẩm chức năng, dịch vụ thú cưng, trà sữa, mỹ phẩm, spa…

Công ty Engma nhận làm super app theo yêu cầu của doanh nghiệp, làm app ngang hàng với những ứng dụng nổi bật nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội. Các mobile app được lập trình tại Engma không chỉ mang đến chất lượng mà còn hỗ trợ sau làm app. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ làm app hoặc làm super app tại Engma. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise