Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

TẠI SAO CẦN PHẢI THIẾT KẾ APP TRONG KHI ĐÃ CÓ FACEBOOK?

2018-07-11 10:56:54

Không ít người thắc mắc tại sao cần phải thiết kế app trong khi đã có Facebook. Tại sao phải bỏ ra nhiều chi phí, thuê người thiết kế app mất nhiều thời gian, công sức bỏ ra. Trong khi hiện tại Facebook đang là một kệnh kinh doanh online làm tốt mọi nhiệm vụ?

1. Facebook chưa phải là kênh kinh doanh online lâu dài?

Hiện nay Facebook được xem là công cụ đắc lực giúp việc kinh doanh trở hiệu quả. Mỗi ngày khi lướt newsfeed, hàng loạt thông tin từ người bán được đăng bán và chia sẽ nhiều thông tin hữu ích. Từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ, lẻ kinh doanh online đều có thể tự làm chủ cửa hàng trên Facebook cho riêng mình.

Tuy nhiên, chính vì thấy được lợi ích từ việc kinh doanh trên Facebook, chỉ bỏ ra một khoản chi phí rất thấp nhưng thu lại được doanh thu cao đáng kể nên nhiều người đã bỏ qua việc thiết kế app riêng biệt cho chính mình.

2. Thiết kế app bùng nổ lớn trong năm 2019

Các App Mobile được biết đến là công cụ mua bán trực tuyến cực kì hữu ích, đưa thương hiệu của các doanh nghiệp đến một tầm cao mới.

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm đến việc thiết kế app. Đó là bởi vì họ chưa thực sự quan tâm và có cái nhìn toàn diện cho công việc kinh doanh của mình. Kinh doanh trên facebook giúp đưa bạn đến với khách hàng. Nhưng bạn đừng quên App Mobile mới là nơi mà khách hàng sẽ tìm đến doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Tìm đơn vị viết app cho Android và iOS

3. Cơ hội của bạn nằm ở App Mobile

Hiện nay, tính sơ sơ có đến 95% người Việt sở hữu điện thoại thông minh. Như vậy, có thể thấy cơ hội đưa thương hiệu của bạn đến người dùng thông qua ứng dụng di động là rất cao. Việc thiết kế app sẽ tạo được một lượng khách hàng tiếp cận App Mobile và doanh nghiệp của bạn.

Thói quen mua sắm của người Việt đa phần đều tìm hiểu trên Google, thông qua bạn bè, tìm kiếm các trang review từ người dùng. Cho nên thiết kế app ngay từ bây giờ là điều thật sự rất cần thiết và doanh nghiệp bạn cần phải đầu tư vào ngay từ lúc này.

4. Thiết kế app mobile để xây dựng nền tảng thương hiệu

Hầu hết, để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp bạn thường thể hiện qua slogan, logo, website. Tuy nhiên, App Mobile cũng đóng một vai trò quan trọng tăng khả năng nhận diện thương hiệu và giúp giữ chân khách hàng cũ, thu hút thêm nhiều khách hàng mới biết đến doanh nghiệp.

Hơn nữa, App Store và Google Play chỉ đẩy các ứng dụng có tỉ lệ IRL ổn định lên top tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng. Nếu muốn biết ứng dụng có thành công hay không hãy dựa vào các IRL chứ không phải thông qua các lượt tải App.

5. Engma đơn vị thiết kế app chuyên nghiệp

Để sở hữu một App Mobile chuyên nghiệp bạn cần phải tìm kiếm đúng đơn vị thiết kế app đầu tư nhiều ý tưởng chuyên biệt và khác biệt. Lên được nội dung chuẩn sẽ giúp các App Mobile của bạn nhanh chóng nằm trên top cửa hàng ứng dụng.

Nếu đã có dự định phát triển App thì ngay từ bây giờ hãy lên ngay kế hoạch và liên hệ ngay Engma. Chúng tôi sẽ giúp bạn thành công bước đầu xây dựng bản thiết kế app hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise