Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

So Sánh Giữa Phần Mềm ERP Odoo Và SAP (Phần 1)

2020-08-14 14:52:47

1. Chọn lựa phần mềm ERP nào để phù hợp cho doanh nghiệp của bạn?

Cho dù bạn đang phát triển phần mềm ERP (Hoạch Định Nguồn Lực Doanh Nghiệp) lần đầu hay thay thế một hệ thống cũ, việc chọn một ERP phù hợp cho công ty có thể có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển và khả năng chuyên nghiệp trong tương lai. Bởi vì chi phí triển khai ERP rất cao, đòi hỏi nhiều thời gian và ý kiến ​​đóng góp của các nhân viên trong tổ chức cũng như phí tư vấn và cấp phép phần mềm đáng kể, nên có áp lực rất lớn để hoàn thành nó ngay lần đầu tiên.

So Sánh Giữa Phần Mềm ERP Odoo Và SAP (Phần 1)

Triển khai phần mềm ERP là vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp

Mặc dù có những rủi ro cao, hầu hết các nhà ra quyết định lựa chọn và triển khai phần mềm ERP sẽ không làm như vậy quá một vài lần trong sự nghiệp của họ. Do đó, mối quan hệ mua hàng nghiêng về nhà phát triển phần mềm với nhiều nhà phát triển yêu cầu hàng giờ trình độ chuyên môn trước khi tiết lộ các chi tiết quan trọng như tính năng và giá cả. Do đó, khi giao dịch với các nhà phát triển, điều cần thiết là phải thông báo chính xác và đầy đủ các nhu cầu của tổ chức/ doanh nghiệp để tránh tình trạng dự án không khả thi sau 6 tháng triển khai hoặc yêu cầu phát triển tùy chỉnh bất ngờ và tốn kém.

Điều này cũng không phải dễ cho bạn? Các chủ Doanh Nghiệp vì giữa cái bạn cần và cái bạn biết về ERP đôi khi không được đầy đủ và rõ ràng ngay từ đầu. Do vậy, để chọn lựa ERP và triển khai thành công đòi hỏi bạn phải chọn đúng Nhà phát triển ERP. Một nhà phát triển có tâm & tầm luôn là nền móng quan trọng nhất mà đôi khi còn quan trọng hơn cả giải quyết ERP mà bạn chọn lựa!

Xem thêm: Hệ thống ERP mã nguồn là gì? Odoo là gì?

2. Chọn lựa giải pháp điện toán đám mây hay tự xây dựng máy chủ cục bộ?

Trong những năm gần đây đã có một xu hướng phần mềm kinh doanh theo mô hình phần mềm như dịch vụ (SaaS). Hầu hết các nhà cung cấp phần mềm doanh nghiệp lớn, ERP hoặc cách khác, đã bắt đầu cung cấp các sản phẩm được cài đặt cục bộ của họ trong phiên bản được lưu trữ trên điện toán đám mây để cung cấp thêm tính linh hoạt.

So Sánh Giữa Phần Mềm ERP Odoo Và SAP (Phần 1)

Triển khai điện toán đám mây?

Khi triển khai phần mềm dựa trên đám mây, không cần máy chủ cục bộ hoặc phần cứng mạng khác vì dữ liệu được quản lý và xử lý trên một máy chủ an toàn bên ngoài, tùy thuộc vào quy mô triển khai, có thể giảm đáng kể chi phí ban đầu của hệ thống.

Điều này có thể làm cho giải pháp đám mây trở thành sự lựa chọn tốt hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ít vốn hơn.

3. So sánh giữa SAP và Odoo

                              So Sánh Giữa Phần Mềm ERP Odoo Và SAP (Phần 1)                         

Còn tiếp....mời bạn đọc xem thêm phần 2 tại đây: So Sánh giữa Phần Mềm ERP Odoo và Sap (Phần 2).

 

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise