Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Phát triển ứng dụng di động kiếm ra tiền?

2020-05-28 16:15:12

Thị trường ứng dụng di động là “một con cá vàng” mang đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền tuyệt vời. Nếu bạn là một trong những người đã sở hữu một mobile app hoặc đang có ý định xây dựng một mobile app để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Sẽ thật tuyệt vời nếu như có sự hỗ trợ của một công ty chuyên phát triển ứng dụng đi động đáng tin cậy. Họ là những “bậc thầy” và sẽ cho bạn biết loại ứng dụng nào thực sự tốt nhất để bạn đầu tư vào.  

Họ cũng sẽ cho bạn biết loại ứng dụng di động nào là tốt nhất và đưa lên các chiến lược kiếm tiền từ chính mobile app giúp bạn kiếm tiền từ ứng dụng di động của mình? Nếu như bạn biết cách kiếm tiền từ các mobile app, nó sẽ giúp bạn tận dụng tối đa ứng dụng di động của mình.

Xem thêm: 

Doanh thu ứng dụng di động toàn cầu được dự đoán sẽ đạt khoảng 188,9 tỷ USD vào cuối năm 2020. Và rõ ràng là tăng 200% so với số liệu thống kê thu nhập được trong năm 2016. Một con số phát triển cực nhanh, thay đổi vượt bậc.

Phát triển ứng dụng di động kiếm ra tiền?

Nổi bật nhất là danh mục ứng dụng di động đạt được doanh thu cao nhất. Các ứng dụng chơi game với công suất cao đứng đầu danh sách ứng dụng tốt nhât.

1. Đứng đầu là ứng dụng di động game

Chỉ số doanh thu về ứng dụng chơi game khá “khủng”. Dù là trẻ em, thanh niên, người lớn tuổi thì tất cả mọi người đều có chung niềm đam mê chơi game. Các ứng dụng chơi game “thống trị” toàn bộ ngành công nghiệp ứng dụng di động, đánh dấu một vị trí thích hợp trong danh sách ứng dụng di động có danh thu hàng đầu.

Phát triển ứng dụng di động kiếm ra tiền?

Phát triển ứng dụng di động game?

Cụ thể, Vào tháng 4 năm 2018 , như ứng dụng di động có tên Fortnite của Epic Games kiếm được khoảng 1,9 triệu đô la hàng ngày. Tiếp đến, là ứng dụng di động game Candy Crush Sage đã đảm bảo vị trí thứ hai trong danh sách với danh thu 1,3 triệu đô la thông qua mua hàng trên cửa hàng ứng dụng. Thêm một trò chơi nữa là game Pokemon Go khoảng 800 triệu đô la trong năm 2018.

2. Ứng dụng di động hẹn hò

Bạn có biết là các ứng dụng miễn phí đang kiếm tiền tối đa mỗi phút bằng cách thu hút người dùng bằng các tính năng thú vị và bố cục ấn tượng hay không?

Ứng dụng di động hẹn hò Tinder: đây là một ứng dụng di động hẹn hò trực tuyến có doanh thu hàng đầu và đang thu hút hàng triệu người dùng toàn cầu. Bằng cách mở ra các cơ hội hẹn hò, với nhiều tính năng khác nhau, có một số tính năng là miễn phí và chỉ được có thể truy cập khi người dùng mua chúng thông qua mua trong cửa hàng ứng dụng.

Mặc dù là ứng dụng tải xuống miễn phí, nhưng nó tính tiền từ các cá nhân bằng cách kích thức họ một số tính năng bổ sung như lướt không giới hạn. Điều này cho phép người dùng ở lại lâu hơn.

Tính năng thu phí từ ứng dụng Tinder: Tinder thu phí 9,99 đô la mỗi tháng và cho đăng ký plus và 14,99 đô la cho nâng cấp Tinder Gold. Và cung cấp:

  • Lượt thích không giới hạn.
  • Tăng hạng mỗi ngày, đưa hồ sơ của bạn lên đầu tìm kiếm.
  • Tính năng cho phép bạn xem toàn thế giới.
  • Và còn nhiều tính năng nổi trội khác nữa…

Ứng dụng hẹn hò Bumble: đây là một ứng dụng hẹn hò mạng xã hội và hẹn hò dựa trên địa điểm yêu thích, khuyến khích giao tiếp giữa những người dùng quan tâm. Ứng dụng này sở hữu tùy chọn kết nối những người có ý định hẹn hò nghiêm túc. Bên cạnh đó, một số tùy chọn liên quan, họ có thể tìm thấy các mối quan hệ có giá trị và kết bạn nếu không có ý định hẹn hò. Những tính năng này có thể tính phí.

Việc tích hợp các ứng dụng di động với các tính năng có khả năng tính phí là chiến lược tốt nhất giúp các ứng dụng di động kiếm ra tiền và mang về nguồn doanh thu lớn trong thời gian dài. Bạn có thể làm những ứng dụng di động theo kỹ thuật này nếu như muốn kiếm tối đa tiền từ chính ứng dụng của mình.

3. Ứng dụng di động về các thiết bị thông minh

Ngày nay, không chỉ có ứng dụng di động được cài đặt trên các thiết bị di động. Còn có TV thông minh, đồng hồ kỹ thuật số, loa thông minh và nhiều thiết bị nhà thông minh hiện đang cung cấp với phạm vi rộng.

Phát triển ứng dụng di động kiếm ra tiền?

Thống kế cho thấy:

  • Các TV thông minh đang được sử dụng tại hơn 70 triệu gia đình tại Mỹ, tại Việt Nam hiện nhà nhà sử dụng TV thông minh cũng không kém cạnh,
  • Loa thông minh chiếm lĩnh thị trường và dự kiến tăng vọt lên tới 125,65 triệu vào năm 2020.
  • Đồng hồ thông minh dự đoán sẽ chiếm khoảng 51% cổ phần của các thiết bị đeo được.

Nếu như bạn nghĩ rằng các ứng dụng di động về thiết bị thông minh có ý nghĩa thì hãy lên ý tưởng cho ứng dụng của mình sắp tới nhé. Đừng quên tích hợp thêm nhiều tinh năng bổ sung nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền thông qua ứng dụng di động.

4. Viết ứng dụng di động trên nền tảng Android hay IOS để kiếm tiền tốt?

Android và IOS là hai nền tảng chính để phát triển ứng dụng di động. Cả Android và IOS đang trên đà bùng nổ và dẫn đầu thị trường phát triển ứng dụng di động. Cả hai nền tảng đều mạnh và chiếm một lượng lớn khán giả đánh giá cao và sử dụng.

Hãy xem qua cách bạn có thể kiếm tiền từ các ứng dụng di động trên nền tảng Android và IOS. Tùy thuộc vào nhiều cách khác nhau để xây dựng một ứng dụng di động để nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng.

5. IOS quan trọng thế nào trong ngành thương mại điện tử?

Theo nghiên cứu cho thấy, người dùng IOS thấy việc mua hàng trực tuyến dễ dàng hơn so với người dùng Android. Bạn xem hình ảnh dưới đây nhé.

Phát triển ứng dụng di động kiếm ra tiền?

IOS kiếm được người dùng thương mại điện tử tối ưu chiếm khoảng 47% trong khi Android phía sau chỉ chiếm 38% số lượng người mua hàng trực tuyến. Số liệu này cũng đưa ra ví dụ về sự vượt trội của IOS so với Android.

Tuy nhiên, không có nghĩa là nền tảng Android không đáng để xem xét để kiếm tiền từ ứng dụng.

6. Kết luận:

Có rất nhiều cách mà bạn có thể kiếm tiền tối đa cho doanh nghiệp. Bạn phải nghĩ rằng đâu là những cách có thể giúp bạn kiếm tiền một cách hiệu quả. Nếu ứng dụng di động của bạn nhiều tính năng hơn nghĩa là kiếm được nhiều tiền hơn. 

Ứng dụng di động miễn phí không thể kiếm tiền là quan niệm sai lầm hoàn toàn. Chủ yếu hai loại ứng dụng một là ứng dụng trả phí và một loại nữa là ứng dụng miễn phí. Ứng dụng miễn phí vẫn tạo ra doanh thu nếu doanh nghiệp áp dụng một số kỹ thuật kiếm tiền từ ứng dụng di động hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise