Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Nhận Xây Dựng Website Và Thiết Kế App Bán Hàng Online

2020-05-28 17:00:05

Bán hàng online không chỉ dựa trên sàn thương mại điện tử là ra đơn? Mà quan trọng là phải xây dựng riêng một kênh bán hàng hoàn chỉnh. Cái khó của bạn khi bán trên sàn thương mại điện tử là gì? Chẳng phải là bạn đang có mặt hàng rất tốt và giá cả phải chăng. Nhưng phải cạnh tranh đến hàng chục, hàng trăm đối thủ. Và hiệu quả tất nhiên sẽ được “cân đo đong đếm” với hàng trăm mặt hàng.

Nhận Xây Dựng Website Và Thiết Kế App Bán Hàng Online

Xem thêm: Thiết Kế App Giao Diện Độc, Thân Thiện Người Dùng

Thay vì dựa vào các kênh bán hàng thương mại điện tử (TMĐT) bạn hãy xây dựng website và thiết kế app bán hàng online cho chính mình.

1. Bạn có bao nhiêu lợi thế trong kinh doanh online?

Không đơn giản chỉ là bạn tạo ra gian hàng, đưa sản phẩm lên là sẽ bán được hàng. Muốn “ăn lên làm ra” bạn phải có lợi thế trong tay. Vậy bạn hiện đã đáp ứng đủ những điều kiện này chưa?

Thứ nhất, sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất, chiếm đến 30%  thành công. Bạn phải xác định được là bạn đang bán cái gì chứ không phải sẽ bán như thế nào?

Bạn hiện đã có nhà xưởng chưa? Bạn có nhận cung cấp độc quyền không? Bạn đã tìm ra nguồn hàng giá rẻ mà chất lượng chưa? Những điều này sẽ là lợi thế về sản phẩm của bạn.

Thứ hai, muốn có đơn hàng phải có “traffic” trả về. Vậy bạn có một hội nhóm đông đủ thành viên hay lượng khách trung thành chưa. Bạn hãy tận dụng xây dựng các hội nhóm, có đông đủ thành viên từ bên ngoài. Để họ tò mò và quan tâm về sản phẩm mà bạn cung cấp.

Thứ ba, hãy thiết kế ảnh và video thật đẹp và chất lượng. Ai cũng sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh đẹp và nội dung video có ý nghĩa. Đây cũng là một phần mấu chốt quan trọng quyết định bạn có bán hàng được hàng hay không đó?

Thứ tư, bạn có thương hiệu chưa? Người người nhà nhà đua nhau bán hàng online? Việc bạn bán hàng không có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng sẽ rất khó khăn. Vì vậy, mà những ai có sẵn thương hiệu và được bảo hộ hẳn sẽ có lợi thế lớn.

Thứ năm, yếu tố nhân sự và vận hành. Bạn cần phải có đội nhóm tư vấn và đóng gói hàng hóa. Để không có bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào.

Thứ sáu, kiến thức bán hàng trên Facebook profile, fanpage, website, app bán hàng. Bạn đã nghiên cứu xem cách bán hàng trên những kênh này như thế nào chưa? Nếu chưa hãy nghiên cứu kỹ nhé.

Cuối cùng quan trọng nhất vẫn là tiền. Có vốn để duy trì hoạt động kinh doanh nhập hàng liên tục. Bạn có bao nhiêu lợi thế kể ở trên?

2. Tạo website và thiết kế app bán hàng online?

Nhận Xây Dựng Website Và Thiết Kế App Bán Hàng Online

Lợi ích nổi bật khi bạn có một website và app bán hàng online chuyên nghiệp:

  • Quảng bá thương hiệu, phát triển mạnh kênh kinh doanh online.
  • Dễ tiếp cận khách hàng, thu nhập nhanh các thông tin, chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua kết nối với các trang mạng xã hội.
  • Tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận gần hơn với dịch vụ của bạn, sử dụng dịch vụ 24/7.
  • Thuận tiện trong việc quản lý, xử lý các thông tin và theo dõi doanh nghiệp.
  • Phát triển các chương trình marketing, khuyến mãi đến tất cả mọi người ngay trên ứng dụng.
  • Giao diện thân thiện, bắt mắt, dễ dàng sử dụng, thân thiện người dùng.
  • Bên cạnh, mang nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Thì việc sở hữu một app bán hàng online chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn có nguồn khách hàng riêng.

Khi đó thì khách hàng sẽ:

  • Dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ.
  • Thực hiện các thao tác, mua sắm, đặt hàng, sử dụng dịch vụ của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
  • Dễ dàng tra khảo các thông tin sản phẩm, dịch vụ.
  • Giao dịch/ thanh toán dễ dàng qua các cổng thanh toán như (Chuyển khoản ngân hàng, ví Momo, Samsung Pay, dịch vụ thu COD hộ,…)
  • Nhận các thông báo đẩy, dễ dàng cập nhật các chương trình khuyến mãi, marketing.

Kết luận: Xây dựng website và thiết kế app bán hàng online chuyên nghiệp sẽ mang lại doanh thu khổng lồ cho doanh nghiệp. Để sở hữu các công cụ online như website và mobile app tốt nhất bạn cần lựa chọn đơn vị thiết kế app bán hàng online uy tín, chuyên nghiệp. Kinh nghiệm làm trên nhiều dự án. Vậy đâu sẽ là công ty công nghệ đáng để bạn gửi gắm các ý tưởng của mình?

3. Engma – Công ty xây dựng website và thiết kế app bán hàng xuất sắc?

Hơn + 10 năm kinh nghiệm làm trên hàng trăm dự án khác nhau. Engma chắc chắn sẽ là đơn vị xây dựng website và thiết kế app chuyên nghiệp mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi, sở hữu đội ngũ lập trình trẻ, năng động, giỏi. Đội ngũ thiết kế giao diện app web đẹp, dễ sử dụng.

Chúng tôi mong rằng, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn trong kinh doanh cũng như lựa chọn đơn vị thiết kế app tốt nhất. Để nhận được sự tư vấn chu đáo hơn hãy liên hệ Engma ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise