Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

NGUYÊN NHÂN KHIẾN APP MOBILE KHÔNG THÀNH CÔNG

2018-10-26 15:28:39

Nếu doanh nghiệp bạn đang kinh doanh online hẳn là kênh App Mobile chắc chắn không thể thiếu? Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang mắc phải vấn đề là App tạo ra nhưng không mang lại hiệu quả? Vậy nguyên nhân do đâu, hãy cùng Engma khám phá nhé?

1. Sai lầm khi thiết kế ứng dụng cần tránh?

Có một điều đáng lo ngại là người dùng không thấy hứng thú với ứng dụng của bạn? Vậy làm thế nào để ứng dụng của bạn tồn tại lâu dài mang lại hứng thú cho khách hàng sử dụng.

Để có một App Mobile hoàn hảo bắt buộc thiết kế phải có kiến thức sâu và thiết kế phải tập trung vào giao diện người dùng. Một số sai lầm khi thiết kế ứng dụng mà bạn cần tránh.

Xem thêm: Công ty thiết kế app bán hàng trên Android và iOS

- Bỏ quên đi sức mạnh ngón cái

Người dùng có thói quen sử dụng ứng dụng di động chủ yếu bằng ngón tay cái. Nghiên cứu tiến hành bởi Josh Clark cho thấy: có đến 75% người dùng tương tác ứng dụng di động bằng ngón tay cái. Việc phớt lờ đi sự quan trọng của ngón cái sẽ là một thách thức lớn khi phát triển ứng dụng di động.

nguyên nhân khiến app mobile không thành công

Trong giai đoạn phát triển App Mobile, đừng nên phớt lờ đi kích thước của các nút, các nút quá lớn sẽ khiến cho giao diện người dùng mất đi thẩm mỹ. Nhưng nếu quá nhỏ lại khiến trải nghiệm người dùng bị hạn chế.

- Mặt thẩm mỹ không phù hợp

Nếu như màu sắc và kiểu chữ trên mỗi trang một khác nhau sẽ khiến người dùng rất dễ bị hoang mang, điều này dẫn đến người dùng dễ chán nản, thất vọng và dễ xóa luôn ứng dụng của bạn.

Hơn nữa, tính nhất quán trong App Mobile cũng đồng nghĩa với việc đồng bộ hóa với các chủ đề của Thương Hiệu. Mỗi App Mobile dành cho các ứng dụng di động không thể coi là một thực thể riêng biệt được mà nó được xem là kênh truyền thông nhằm giúp nhận diện thương hiệu.

- Thiếu hướng dẫn sử dụng

Khách hàng luôn mong đợi các App Mobile được tạo ra hoàn toàn trực quan nơi mà người dùng không phải cần thêm sự hướng dẫn. Thế nhưng, không có một ứng dụng nào hoàn toàn trực quan, hơn nữa càng trở nên phức tạp hơn theo thời gian.

Một App Mobile không thống nhất khiến cho người dùng khó hiểu về ứng dụng của bạn dẫn đến trải nghiệm người dùng kém đi.

Để sở hữu các App Mobile hoàn hảo hãy liên hệ ngay Engma để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise