Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Lập trình ứng dụng di động trên trên nền tảng Android và IOS

2020-05-29 16:58:29

Trước khi tìm hiểu cụ thể về đơn vị thiết kế app, đơn vị lập trình ứng dụng di động trên nền tảng Android và IOS. Cùng Engma tìm hiểu rõ về ứng dụng di động và lập trình ứng dụng di động nhé.

1. Ứng dụng di động là gì?

Ứng dụng di động là cụm từ viết tắt Tiếng Anh của từ Application và trong Tiếng Việt nghĩa là ứng dụng. App ở đây là thuật ngữ để nhắc đến các ứng dụng di động. Những ứng dụng này sẽ được các lập trình viên phát triển bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau phục vụ trên các nền tảng khác nhau. Chủ yếu là chạy trên các thiết bị di động thông minh.

Xem thêm: Nhận Xây Dựng Website Và Thiết Kế App Bán Hàng Online

2. Lý do doanh nghiệp cần lập trình ứng dụng di động?

Khi mà điện thoại thông minh lên ngôi việc mua sắm, đặt hàng, shopping online, đọc tin tức, giải trí đều trở nên đơn giản hóa và tiện lợi. Việc lập trình ứng dụng di động thông minh hẳn là điểm mấu chốt giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và mở rộng công cụ tiếp cận khách hàng tiềm năng, cụ thể như:

Sở hữu riêng một kênh marketing

Lập trình ứng dụng di động trên trên nền tảng Android và IOS

Khi lập trình ứng dụng di động, tất cả những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng sẽ luôn nằm trong “tầm ngắm” chính điện thoại của họ. Như vậy, bạn đang sở hữu con đường ngắn nhất để tiếp cận với khách hàng của mình.

Hơn nữa, thông qua những thông báo trên ứng dụng di động, bạn sẽ dễ tiếp cận trực tiếp với khách hàng, gợi nhớ, nhắc nhở khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.

Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Không như trước đây, người dùng thích dùng laptop để truy cập internet. Họ sẽ ưu tiên cài đặt ứng dụng di động trên chính điện thoại của mình. Vừa có thể giải trí, mua sắm,… mà còn có thể vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Không rườm rà, nặng nề, load chậm như lúc mở laptop.

Quảng bá thương hiệu và hệ thống nhận diện

Thật tuyệt vời nếu như tự quảng bá thương hiệu trên chính ứng dụng do mình phát triển nên. Bạn chẳng cần phải thuê các công ty quảng cáo, chẳng tốn kém tiền để mang tờ rơi đến tay người dùng, đăng tin quảng cáo, dán tờ rơi mọi nơi. Vì tất cả đều “gói gọn” khi bạn sở hữu ứng dụng di động riêng mình.

Lợi nhuận, doanh thu tăng nhanh

Nếu bạn có một ứng dụng di động, chắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Hơn nữa, nếu nhiều khách hàng cùng lúc tải ứng dụng doanh nghiệp về sử dụng, sẽ thu hút thêm lượng lớn các doanh nghiệp khác đăng ký quảng cáo ngay trên chính ứng dụng của bạn. Lúc này, chẳng những bạn vừa tăng doanh thu bán sản phẩm, dịch vụ mà còn có thêm một khoản lợi nhuận riêng từ quảng cáo.

Cạnh tranh mạnh cùng đối thủ

Các doanh nghiệp lớn họ sẽ không bao giờ bỏ qua bất cứ một kênh marketing nào “hot” trên thị trường. Họ luôn tận dụng tối đa và đi trước tất cả những doanh nghiệp nhỏ. Và chắc chắn, đâu đó đối thủ của bạn cũng sẽ áp dụng kênh marketing mới để thu hút khách hàng. Nếu bạn muốn cạnh tranh mạnh cùng đối thủ tốt nhất là nên lập trình ứng dụng di động. Hãy nắm bắt xu hướng và tâm lý của khách hàng. Và đừng bỏ lỡ “cơ hội” quảng bá thương hiệu, hay kiếm thêm lượng khách hàng mới từ kênh mobile app.

3. Dịch vụ lập trình ứng dụng di động?

Lập trình ứng dụng di động trên trên nền tảng Android và IOS

Lập trình ứng dụng di động là việc thiết kế giao diện, lập trình ứng dụng, kiểm tra, fix bug cho đến khi hoàn thiện sản phẩm, chay tốt trên nền tảng Android và IOS và nhiều ngôn ngữ khác nhau. Dù là lập trình ứng dụng trên Android hay IOS thì mỗi nền tảng đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau.

Những năm qua, hệ điều hành Andoird và IOS luôn cạnh tranh lẫn nhau. Nhưng tốt nhất, doanh nghiệp hãy thiết kế app luôn cả hai hệ điều hành để không bỏ lỡ mất một khách hàng nào.

Với sự phát triển mạnh của ứng dụng di động, cũng đã thôi thúc hàng loạt nhiều công ty công nghệ ra đời. Và ngày càng nhiều đơn vị lập trình ứng dụng di động. Vậy làm sao để tìm thấy nơi lập trình ứng dụng uy tín, giá cả tốt, chất lượng đảm bảo để bạn “trao trọn niềm tin” gửi gắm các ý tưởng.

4. Engma – Công ty lập trình ứng dụng di động Android và IOS

Lập trình ứng dụng di động trên trên nền tảng Android và IOS

Là một đơn vị đi đầu về dịch vụ lập trình ứng dụng di động, đến nay, Engma đã tạo ra + 100 dự án ứng dụng di động trên Android và IOS cho nhiều khách hàng. Tất cả những ứng dụng phức tạp hay đơn giản đến từ nhiều công ty lớn nhỏ trong nước và ngoài nước, kể cả là tập đoàn. Tất cả đều được Engma lập trình bằng trách nhiệm và đam mê.

Liên tục nằm trong danh sách những công ty lập trình ứng dụng chuyên nghiệp tại Việt Nam nhất là thành phố Hồ Chí Minh. Engma chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho các doanh nghiệp.

Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần:

  • Đội ngũ lập trình viên giỏi, năng động, trẻ trung, sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lập trình ứng dụng di động.
  • Đồng thời, chúng tôi có đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ giỏi từ nước ngoài chuyên am hiểu về thị trường ứng dụng di động. Họ sẽ là những người tư vấn, đưa ra các giải pháp cụ thể tối ưu tốt nhất cho doanh nghiệp bạn. Mang về cho bạn ứng dụng hoàn hảo, khác biệt, đảm bảo có lợi nhuận, doanh thu mang về.
  • Chi phí lập trình ứng dụng di động tại Engma cũng được đa số các khách hàng hài lòng. Dù là ở những dự án lớn hay nhỏ. Mức giá Engma đưa ra luôn hợp lý và chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

Nếu bạn và doanh nghiệp đang cần lập trình ứng dụng di động. Hãy liên hệ ngay với Engma cùng chia sẻ ý tưởng và xây dựng một mobile app mới mẻ.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise