Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Lập trình ứng dụng di động trên Android và IOS hiệu quả

2020-05-28 16:02:35

Lập trình ứng dụng di động đang đi theo xu hướng gắn với công nghệ hiện đại và đây được xem là một trong những cơ hội làm giàu hiệu quả của thời đại 4.0 như hiện nay. Xu hướng người dùng smartphone có tầm quan trọng không hề nhỏ trong việc mua sắm online. Tại Việt Nam, người dùng chủ yếu mua sắm qua điện thoại. Nhất là trên các kênh thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shoppe...

Xem thêm:

Những ứng dụng này đều sử dụng song song cả ứng dụng di động app và web. Nhưng để tìm được một đối tác lập trình hoàn hảo và điều khá boăn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Engma Nhận lập trình ứng dụng di động theo yêu cầu, chi phí rẻ, tương tốt với khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

1. Lập trình ứng dụng di động là gì?

Lập trình ứng dụng di động là phần mềm được lập trình chạy trên hệ điều hành Android và IOS cho phép doanh nghiệp đăng tải sản phẩm đồng thời tích hợp nhiều chức năng quản lý tương tự như một website thương mại điện tử.

Để mua các sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ tải ứng dụng về điện thoại và thực hiện các thao tác đặt hàng, mua hàng, thanh toán online...

2. Tại sao doanh nghiệp nên lập trình ứng dụng di động?

Hiện nay, các hình thức quảng bá truyền thống hay các chiến dịch marketing đang chiếm ngân sách không hề nhỏ của các doanh nghiệp. Thế nhưng, với ứng dụng di động bạn đã sở hữu ngay cho mình một công cụ truyền thông miễn phí. Điểm đặc biệt của các ứng dụng di động chính là có thể gửi thông báo đến tất cả các khách hàng mới và cũ nhằm chăm sóc họ tối đa và để khách hàng luôn luôn nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Hơn nữa, góp phần làm tăng mức độ trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp bạn. 

Lập trình ứng dụng di động trên Android và IOS hiệu quả

Sở hữu ứng dụng di động khách hàng dễ dàng tìm hiểu thêm và thông tin sản phẩm, giá cả, đặt mua và thanh toán online, thao tác dễ dàng trên điện thoại thông qua ứng dụng di động của doanh nghiệp. Hơn nữa với các mobile app trên smartphone tiện lợi và dễ dàng hơn so với website rất nhiều.

Hơn nữa, hoạt động mua bán và trao đổi dễ dàng, kịp thời và thuận lợi. Tương tác với khách hàng tốt hơn, gửi nhanh các thông tin khuyến mãi. Tiết kiệm một phần lớn chi phí quảng cáo. 

3. Cá nhân và doanh nghiệp ai cũng có thể lập trình ứng dụng di động

Không chỉ riêng các doanh nghiệp kinh doanh lớn mới cần làm ứng dụng di động. Mà ngay cả các tổ chức cá nhân, kinh doanh nhỏ lẻ cũng nên có một ứng dụng di động. Bởi các ứng dụng di động sẽ đánh dấu cột mốc bước ngoặc phát triển mới cho doanh nghiệp trong tương lai.

Lập trình ứng dụng di động trên Android và IOS hiệu quả

  • Mở rộng danh sách các khách hàng tiềm năng.
  • Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới.
  • Mở rộng kênh bán hàng, tăng lượng tiêu thụ hàng hóa, tăng doanh thu, lợi nhuận.
  • Thuận tiện trong việc tương tác với khách hàng, dễ nắm bắt nhu cầu thị trường phát triển ngày một toàn diện.
  • Marketing hiệu quả, truyền thông bất chấp không gian và thời gian.
  • Dễ sử dụng và quản lý, theo dõi các hoạt động kinh doanh dễ dàng bất cứ nơi đâu.

4. Tìm đơn vị lập trình ứng dụng di động hàng đầu tại Việt Nam

Như vậy, có thể thấy xây dựng và lập trình ứng dụng di động là việc vô cùng cần thiết đối với các cá nhân và doanh nghiệp. Tại Engma, chúng tôi có đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp, các team làm việc là những thành viên trẻ trung, năng động, nhiều năm kinh nghiệm đến từ nhiều trường đại học nổi tiếng. Và đặc biệt, kinh nghiệm hoàn thành nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước. Engma tự hào là công ty lập trình ứng dụng di động chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất để nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời đại 4.0.

  • Hợp tác cùng Engma, bạn sẽ được những gì?
  • Bạn chưa có ý tưởng chúng tôi sẽ đóng góp các ý tưởng thiết kế sáng tạo, mới lạ, mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp.
  • Sở hữu giao diện app riêng biệt, tinh tế có bố cụ mạch lạc, rõ ràng.
  • Tối ưu tốc độ tải trang nhanh, tối ưu trải nghiệm người dùng.
  • Lập trình ứng dụng di động linh động, dễ quản trị, dễ dàng nâng cấp.
  • Đội ngũ tư vấn viên tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn liên tục để không bị gián đoạn.
  • Hãy liên hệ ngay với Engma để được tư vấn trực tiếp, nhận bảng báo giá chi tiết như mong muốn của bạn.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise