Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Lập trình app tại thành phố hồ chí mình ở đâu tốt nhất?

2020-05-28 16:16:00

Trước khi trả lời cho câu hỏi lập trình app tại thành phố hồ chí minh ở đâu tốt nhất? Engma muốn khách hàng biết rằng, tầm quan trọng của một mobile app. Và nếu doanh nghiệp sở hữu một ứng dụng di động sẽ mang đến những lợi ích như nào?

Xem thêm: 

Điện thoại di động là một trong những công cụ mạnh nhất và đóng vai trò lớn trong cuộc sống hiện đại. Là nơi mà khách hàng dùng thường xuyên nhất, họ dành hơn 90% thời gian cho các mobile app với việc truy cập vào các website.

1. Tại sao lập trình app lại quan trọng với các doanh nghiệp?

Điện thoại di động là một trong những công cụ mạnh nhất và đóng vai trò lớn trong cuộc sống hiện đại. Là nơi mà khách hàng dùng thường xuyên nhất, họ dành hơn 90% thời gian cho các mobile app với việc truy cập vào các website.

Lập trình app tại thành phố hồ chí mình ở đâu tốt nhất?

Tại sao lập trình app lại quan trọng với doanh nghiệp?

Một mobile app thành công giúp tỉ lệ mua hàng hiệu quả trong mọi hoạt động marketing online, mà trước đây chỉ xoay quanh các website.

Mobile app hoạt động liên tục không bị giới hạn về thời gian và địa lý, do đó khách hàng có thể biết đến các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một khi họ tin tưởng, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng lên.

Một mobile app thành công là ứng dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, hoạt động nhanh và hiệu quả. Hơn nữa, để mobile app thành công hơn nữa và phát triển xa hơn ở tương lại, cần phải theo một quá trình nâng cấp và sửa đổi phù hợp với thị hiếu khách hàng, xu hướng tiêu dùng của họ.

2. Lập trình app do Engma lập trình luôn có những đặc điểm sau?

Lập trình app do Engma lập trình và thiết kế sẽ có những đặc điểm như sau:

  • Giao diện đẹp có gam màu phù hợp với logo của bạn. Màu sắc thân thiện, bố cục hợp lý, mobile app nhanh, rõ ràng từng chi tiết.
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng, các mạng xã hội, thanh toán online, tích điểm…
  • Tương thích với điện thoại di động trên hai hệ điều hành Android và IOS.
  • Các chức năng có trong mobile app được điều chỉnh, thay đổi để quản trị dễ dàng.
  • Hình ảnh, các bài viết được thiết kế, trình bày chi tiết, thu hút người dùng.

3. Lập trình app tại thành phố hồ chí minh của engma có tốt không?

Sử dụng dịch vụ lập trình app tại thành phố hồ chí minh của Engma giúp khách hàng giải quyết hết mọi vấn đề một cách chuyên nghiệp, thuyết phục.

Mọi công cụ, kỹ thuật, code đều được tối ưu và tích hợp sẵn trong mobile app của khách hàng, giao diện mobile app do chính đội ngũ design tại Engma phát triển và thực hiện. Do đó, nếu bạn không rành về lĩnh vực này, chung tôi sẽ hỗ trợ bạn miễn phí.

Mobile app do Engma lập trình luôn luôn hỗ trợ tốt nhất cho việc quảng bá thương hiệu, mobile app được lập trình theo tiêu chuẩn giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng.

Tại sao lập trình app lại quan trọng với các doanh nghiệp?

4. Giá lập trình app tại thành thành phố hồ chí minh của Engma cao không?

Engma luôn hướng tới dịch vụ lập trình app chuyên nghiệp. Tỉ mỉ đến từng chi tiết, sử dụng công nghệ hiện đại nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng và người dùng. Do đó, với mỗi lần lập trình app là một quy trình khác nhau, giao diện, bố cục sẽ khác hoàn toàn phù hợp với lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Vì thế, mà giá lập trình app thấp hay cao phụ thuộc vào từng chức năng, màn hình cũng như độ đơn giản và phức tạp của mobile.

Engma luôn quan niệm rằng, tư vấn quy trình, tìm hiểu và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng trước khi báo giá lập trinh app cho khách hàng. Sẽ thật tương xứng với sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.  Vì vậy, bạn hãy an tâm khi liên hệ với chúng tôi.

5. Một số thông tin về dịch vụ lập trình app tại Engma

5.1 Kinh nghiệm

Chúng tôi có đội ngũ lập trình viên là những người có nhiều kinh nghiệm, thực chiến trên nhiều dự án lớn, nhỏ, dành hết quyết tâm để phát triển.

Đã từng thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trong nước và ngoài nước như Nhật Bản, Pháp…

5.2 Thiết kế sáng tạo

Các ý tưởng thiết kế sẽ dựa trên các yêu cầu, nhu cầu thực tế của khách hàng. Mỗi một mobile app sẽ có một giao diện mang tính đặc trưng riêng biệt, sáng tạo theo lĩnh vực bạn đang kinh doanh.

  • Giao diện được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết thân thiện với người dùng, tiện bề quản lý, tương tác tốt với mạng xã hội.
  • Thiết kế theo một quy trình logic, rõ ràng, để đến tay khách hàng phải thật đặc biệt, không có bất cứ lỗi gì.
  • Cam kết bảo mật hoàn toàn dự án của khách hàng.

6. Engma lập trình app ở những nghành nghề nào?

Engma nhận lập trình app theo yêu cầu, mọi lĩnh vực kinh doanh:

  • Lập trình app giáo dục.
  • Lập trình app siêu thị.
  • Lập trình app du lịch.
  • Lập trình app bán hàng như thời trang, bán online, shop mỹ phẩm…
  • Lập trình app cà phê.
  • Lập trình app quán bar, nhà hàng.
  • Lập trình app bệnh viện, y tế.
  • Lập trình app sự kiên, Qr code.
  • Lập trình app game.
  • Và còn rất nhiều lĩnh vực khác, chỉ cần bạn có ý tưởng, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một mobile app hoàn chỉnh.

Chúng tôi là dịch vụ lập trình app tốt nhất tại thành phố hồ chí minh đáng để bạn tin tưởng, trao niềm tin cùng hợp tác.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise