Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

LÀM SAO ĐỂ TĂNG TƯƠNG TÁC APP MOBILE VỚI KHÁCH HÀNG?

2019-08-21 11:25:13

Tại sao tương tác với khách hàng lại quan trọng? Tương tác khách hàng cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp. Ngày càng nhiều App Mobile xuất hiện trên thị trường, dẫn đến việc tìm kiếm nguồn khách hàng trở nên khó đi nhiều. Hơn nữa, giữ chân khách hàng đã và tiếp tục sử dụng app mobile của bạn cũng là bài toán khó cần được giải quyết. Vậy làm sao để tăng tương tác app mobile với khách hàng?

Marketing một trong những điều kiện tiên quyết để thành công

Từ email marketing, social marketing hay tăng tương tác trên fanpage, website là những việc nên làm để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,… là công cụ giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả. Email marketing cũng là cách thức tìm kiếm khách hàng mới mà doanh nghiệp nên thử.

Nếu bạn đang có một trang Fanpage, kênh mạng xã hội, email marketing, website thương mại điện tử sẽ giúp kết nối tốt giữa doanh nghiệp bạn và khách hàng. Các mạng xã hội marketing giúp tăng lượt tiếp cận hiệu quả như Facebook, Instagram, linked…

Chạy quảng cáo cài đặt app mobile của bạn để tăng nhanh lượng khách hàng tải ứng dụng của bạn. Hoặc doanh nghiệp bạn cũng có thể khuyến khích khách hàng tải ứng dụng bằng công cụ tìm kiếm google ads…

Xem thêm: Tìm công ty tạo app chi phí tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phần hỏi đáp quan trọng không kém?

Người dùng lần đầu tiên tiếp cận đến app mobile của bạn chắc chắn họ sẽ có những câu hỏi về lĩnh vực hoạt động cũng như sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang bán. Một khi những câu hỏi gửi về được trả lời thường xuyên sẽ tạo sự tin tưởng của khách hàng dành cho app mobile của bạn.

làm sao để tăng tương tác app mobile với khách hàng

Hơn nữa, với những khách hàng đã và đang sử dụng app mobile của bạn họ cũng sẽ có nhiều câu hỏi đa dạng và thắc mắc về sản phẩm, các hình thức thanh toán. Nếu như bộ phận chăm sóc khách hàng của bạn có thể giải đáp hết mọi thắc mắc của khách hàng nhanh và đầy đủ thì chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng. Còn sẵn lòng đánh giá ứng dụng của bạn khen ngợi app mobile của bạn, thu hút nhiều khách hàng mới tải về.

Chăm sóc tốt khách hàng mới tải ứng dụng lần đầu

Chăm sóc tốt các khách hàng tải ứng dụng của bạn lần đầu tiên. Apple cho biết có đến hơn 67% người dùng sẽ có xu hướng bỏ cài đặt ứng dụng của bạn sau lần đầu tải về. Cho nên ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng. Đối với một số người dùng mới tải app mobile của bạn lần đầu, hãy chủ động dành sự tương tác với khách hàng bằng cách gửi tin nhắn Pusg Notification để chảo mừng tới app mobile của bạn.

làm sao để tăng tương tác app mobile với khách hàng

Bên cạnh đó, những hướng dẫn để giúp người dùng thực hiện các thao tác đó cần phải đơn giản và dễ hiểu nhất có thể. Tại vì rất khó để một ứng dụng nào đó tìm được nguồn khách hàng mới, nên hãy cố gắng xây dựng app mobile để người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi sử dụng.

Công cụ Push Notification cần sử dụng hiệu quả

Sử dụng Push Notification hiệu quả. Hãy sử dụng hiệu quả công cụ Push Notification trên app mobile của bạn. Các sự kiện nổi bật như 8/3 hay 20/10, lễ 30/4 và 1/5 hãy luôn đi kèm các mã giảm giá, khuyến mãi và hãy sử dụng push notification để gửi thông báo nhanh đến khách hàng.

làm sao để tăng tương tác app mobile với khách hàng

Nếu như người dùng đã chọn sản phẩm và giỏ hàng của bạn nhưng sau đó lại hủy bỏ hãy gửi các thông báo nhắc với khách hàng sản phẩm đó vẫn còn. Với những khách hàng thường xuyên mua các đồ gia dụng hay đồ trẻ em, đồ bếp,... Hãy gửi thông báo cho khách hàng khi những mặt hàng trên có khuyến mãi.

Tích điểm là một trong những cách nhanh nhất gắn bó với khách hàng

Nếu app mobile của bạn khuyến khích khách hàng tương tác đến khi tích lũy đủ số điểm sẽ được hưởng một chương trình khuyến mãi hay nhận được một sản phẩm, dịch vụ có giá trị nhất định. Đây được xem là thủ thuật giữ chân khách hàng tốt nhất trên các app mobile. Áp dụng các chương trình tích điểm giúp liên kết tốt giữa khách hàng và doanh nghiệp của bạn tăng lượt tiếp cận với khách hàng mới và quảng bá thương hiệu rộng rãi.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise