Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

KHÁCH HÀNG THÔNG MINH SẼ MUA HÀNG TRÊN MOBILE APP

2018-07-25 17:13:32

Ai đó có thể làm bạn không hài lòng còn chúng tôi cam kết hài lòng phải thật hài lòng nha. Khác với những năm trở về trước, Các Mobile App giờ đây hiển nhiên trở thành công cụ “đắc lực” trong lĩnh vực kinh doanh giúp mang lại hiệu quả cao.

Chưa kể, bán hàng Online hiện đang là hệ thống chiếm 98% doanh thu bán hàng, cho nên bạn phải tận dụng sớm ưu thế để đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

1. Điều Kiện cần cho các doanh nghiệp

Đa phần, hiện nay các doanh nghiệp nhỏ nếu muốn sở hữu các Mobile App tại thời điểm đang “hot” như hiện nay thường rất khó khăn. Bởi vì chi phí bỏ ra để thuê lập trình viên, chi phí thiết kế app, phí duy trì server và khắc phục các sự cố trên App không phải là con số nhỏ.

Tuy nhiên, Engma hiện là đơn vị tiên phong xây dựng các Mobile App giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu một khoản chi phí kha khá, đồng thời hỗ trợ khách hàng trên mọi phương diện để hoàn thành Mobile App hoàn hảo nhất. Hơn nữa, Engma còn hỗ trợ khách hàng đăng tải miễn phí lên cửa hàng ứng dụng CH Play và App Store.

2. Điều kiện đủ cho doanh nghiệp

Khách hàng thông minh sẽ chọn mua hàng trên Mobile App. Bạn dễ dàng có được hàng trăm đơn hàng mỗi ngày nhờ các Mobile App.

Khách hàng thông minh sẽ chọn mua hàng trên mobile app

Vậy làm cách nào để khách hàng biết đến Mobile App của bạn?

Làm cách nào để khách hàng tải ứng dụng di động của bạn?

Làm sao để ứng dụng di động của bạn đạt Top 1 - 10 trên cửa hàng ứng dụng CH Play và App Store.

Nếu như trước đây bạn phải dành nhiều chi phí để marketing trên Website, SEO, Fanpage thì giờ đây bạn chỉ cần sở hữu Mobile App nhưng mang lại doanh thu nhiều hơn và lợi nhuận cũng nhân đôi lên rất nhiều.

3. Một vài ví dụ cụ thể

Giả như: Bạn bán mặt hàng online, và khách hàng của bạn mua hàng. Bạn nói với khách: Bên mình hiện đã có Mobile App, từ giờ mua hàng anh (chị) không cần phải mở máy tính nữa. Anh (chị) tải Mobile App bên mình về nha, điều này vừa tiện cho việc đặt hàng mà còn được giảm giá 10% - 15% cho mỗi sản phẩm nữa ạ.

Khách hàng sẽ cảm thấy thật tuyệt vời, có thể oh lên thích thú.

Một trong những điều quan trọng đầu tiên cần phải làm đó là khuyến khích khách hàng tải xuống các ứng dụng của bạn. Điều này thật đơn giản nếu như ứng dụng của bạn thuộc trên hệ điều hành phổ biến hiện nay Android và Ios.

4. Nhắm Mobile App đến khách quen

Một điểm đáng lưu ý đó là bạn đừng cố gắng tìm ra những lượt tải từ những vị khách xa lạ. Mà hơn hết, hãy nhắm đến những khách hàng quen thuộc đã biết đến thương hiệu của bạn trước đó.

Khách hàng thông minh sẽ chọn mua hàng trên mobile app

Sử dụng các thông báo đẩy. Khi mà bạn đã có được một lượng khách hàng tương đối ổn định. Thì lúc này tính năng thông báo đẩy thật sự là một tính năng Mobile App phát huy tốt nhiệm vụ khi mà website vẫn không thể làm được.

Hãy tận dụng ngay các tính năng này một cách tuyệt vời để tương tác với khách hàng đã cài đặt Mobile App từ doanh nghiệp của bạn.

5. Khách hàng thông minh sẽ chọn mua hàng trên Mobile App

Sở hữu một Mobile App là bạn đã nắm được một phần lớn khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, hiện nay khách hàng thông minh họ luôn chọn mua hàng trên các Mobile App. Cho nên quan trọng là cách thực hiện của bạn.

Nếu bạn đang rất muốn tìm đơn vị viết Mobile App giá tốt và đặc biệt là phải cực chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Engma, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu các Mobile App chuyên nghiệp ấn tượng, gia tăng mạnh mẽ doanh thu và thương hiệu chỉ với một khoản đầu tư tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise