Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Hệ thống quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ 4.0 trước dịch corona

2020-08-07 10:24:01

Khi mà dịch Corona đang ở mức báo động. Để tránh nguy cơ lây lan Corona, các doanh nghiệp buộc phải sắp xếp cho nhân viên làm việc từ xa ở nhà, hạn chế đến công ty để phòng ngừa tối đa nguy cơ nhiễm bệnh và lây lan cho người khác.

Tuy nhiên, để quản lý một đội ngũ nhân viên, nhất là khi họ không bị bó buộc và nhất thiết phải có mặt tại văn phòng làm việc là điều không hề đơn giản. Bạn mong muốn nhân viên của mình làm việc chăm chỉ, đúng giờ và đạt hiệu quả cao ngay cả khi làm việc online tại nhà. Cùng Engma tìm hiểu thêm về hệ thống quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ 4.0 giúp các doanh nghiệp kiểm soát công việc của nhân viên hiệu quả nếu như phải làm việc online tại nhà.

1. Làm việc online từ xa để phòng dịch bệnh corona?

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp chủng do virus Corona gây ra. Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của Bộ Y tế. Các doanh nghiệp đã và đang chủ động thực hiện nhiều biện pháp nhằm ứng phó với dịch bệnh toàn cầu. Song song đó là sự chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho phép nhân viên làm việc từ xa tại nhà trong trường hợp cần thiết.

Hệ thống quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ 4.0 trước dịch corona

Trong khi nhiều nhà máy, cửa hàng, khách sạn đang phải “kêu trời” vì tình hình kinh doanh ảm đạm do người dân hạn chế tối đa ra ngoài. Thì đây là cơ hội tốt nhất để xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp từ xa. Cho phép các nhân viên làm việc tại nhà và họp online thông qua các phần mềm quản lý doanh nghiệp.

2. Hệ thống quản trị doanh nghiệp luôn kết nối công nghệ 4.0?

Một trong những thách thức thực sự đối với việc quản lý đội ngũ nhân viên làm việc từ xa đó là khả năng kết nối với các thiết bị mà nhân viên sử dụng.

Bạn cần phải có một phần mềm giao việc và kiểm soát công việc đúng và phù hợp với văn hóa công ty. Bạn thường xuyên cập nhật thông tin đến nhân viên ra sao? Khi mà đội ngũ nhân viên làm việc từ xa, những đòi hỏi về quản lý theo đó cũng sẽ tăng. Bạn cần phải áp dụng phần mềm trực tuyến để kết nối hiệu quả giữa công ty với các nhân viên ở mọi lúc, mọi nơi.

Hệ thống quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ 4.0 trước dịch corona

Những phần mềm này sẽ được thiết kế để truyền tải các file dữ liệu, thực hiện lưu trữ từ xa, tăng cường năng lực cộng tác qua đó đảm bảo dữ liệu của nhân viên luôn đưa vào hệ thống dữ liệu chung của công ty.

Các giải pháp này đồng nghĩa là bạn không phải tải về các file dữ liệu từ các nhân viên, thay vào đó sẽ được lưu trữ từ một nguồn duy nhất.

3. Phần mềm quản lý công việc và làm việc từ xa nào phù hợp?

Đánh giá chuẩn xác nhất hiệu quả công việc của các nhân viên làm việc từ xa. Chứ không phải họ chăm chỉ ra sao, chấp hành đúng giờ giấc làm việc như thế nào?

Khi làm việc từ xa, doanh nghiệp cần phải lựa chọn phần mềm phù hợp để áp dụng vào việc quản lý công việc của các nhân viên với lãnh đạo.

Hệ thống quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ 4.0 trước dịch corona

Vậy làm thế nào để xây dựng một phần mềm hiện đại, tiện ích trong mọi công việc, và phù hợp với doanh nghiệp. Khi mà làm việc từ xa doanh nghiệp khó kiểm soát được tình hình làm việc của nhân viên, mà chỉ có thể yêu cầu họ báo kết quả làm việc.

Do đó, ứng dụng công nghệ 4.0 và xây dựng phần mềm để kết nối với nhân viên làm việc từ xa. Hình thức này vừa giúp nhân viên giảm nguy cơ nhiễm bệnh Corona. Mà còn thỏa mãn nhiều nguyện vọng của nhân viên như thời gian linh hoạt, thoải mái giờ giấc, làm việc mọi vị trí, không gian.

Xây dựng hệ thống quản trị nhân viên từ xa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các danh nghiệp ngay tâm bão “Corona”. Với hệ thống quản trị doanh nghiệp do Engma xây dựng sẽ có đầy đủ các chức năng để trao đổi thông tin, quản lý cũng như lưu trữ, điều hành công việc trực tuyến thông qua máy tính, smart phone.  Chỉ cần kết nối internet cấp trên có thể theo dõi, giám sát tiến độ công việc, phản hồi của một hay nhiều nhóm nhân viên bất cứ nơi đâu, ngay cả khi không có mặt tại văn phòng.

Hệ thống quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ 4.0 trước dịch corona

Khi nCOV hoành hoành, việc nhân viên làm việc online tại nhà sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây lan. Engma tư vấn thiết kế hệ thống quản trị doanh nghiệp và áp dụng công nghệ 4.0 sẽ giúp các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này.. Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0938136444 hoặc email: daviddao@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise