Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Engma tạo app android và ios uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

2020-05-28 16:18:56

Bạn đang cần tạo app phục vụ cho công việc kinh doanh, quảng bá thương cũng như chia sẻ các thông tin bổ ích đến mọi người. Nhưng chưa tìm được đơn vị tạo app uy tín, chất lượng. Engma là một trong những đơn vị tạo app Android và IOS uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

1. Tại sao phải tạo app Android và IOS cho công ty?

Thời đại công nghệ thông tin “đổ bộ” vào Việt Nam cũng như ngành thương mại điện tử phát triển, xu hướng mua hàng online, lướt app mobile ngày một nhiều. Tạo app mobile kết hợp với các phương pháp marketing online dễ mang lại hiệu quả nhất.

Engma tạo app android và ios uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Dưới đây là một số lợi ích có thể thấy rõ ràng mà việc tạo app Android và IOS mang đến cho doanh nghiệp:

  • Kết nối với khách hàng không giới hàng về thời gian cũng như không gian.
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như là chi phí marketing.
  • Cập nhật các thông tin sản phẩm, dịch vụ nhanh chi tiết đến với khách hàng.
  • Được đối tác của bạn đánh giá cao nếu như công ty bạn sở hữu thêm kênh mobile app chuyên nghiệp.
  • Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng cần đến với sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Mở rộng quy mô hoạt động của công ty, tăng doanh số bán hàng mà không tăng thêm chi phí.
  • Khách hàng chưa biết đến thương hiệu của bạn, gặp khó khăn khi tìm kiếm.
  • Bạn chưa có tạo app hay đã có ứng dụng di động nhưng hoạt động không hiệu quả.

Xem thêm: Báo giá làm app mobile tại Engma?

2. Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế app uy tín

Để sở hữu các mobile app thật ra rất đơn giản chỉ là còn phụ thuộc vào app của bạn có mức chi phí như nào. Nhưng để tìm được đơn vị tạo app lại là việc không hề đơn giản. Chỉ với thao tác gõ cụm từ “tạo app uy tín” trên Goolge, ngay lập tức trả về cho bạn hơn 4.560.000 kết quả.

Lựa chọn ban đầu sáng suốt sẽ là bước đi đúng đắn giúp doanh nghiệp bạn đạt được những thành công trong công việc. Vì thế, khi lựa chọ đối tác để cùng hợp tác rất quan trọng. Nói cụ thể trong lĩnh vực tạo app, chỉ cần gõ lên công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy có rất nhiều công ty cung cấp về dịch vụ này mà giá cả cũng “thượng vàng hạ cám”.

Engma tạo app android và ios uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Vậy thì vấn đề đặt ra ở đây là “ Tôi bỏ ra 10.000.000 VNĐ sẽ có app mobile, tôi bỏ ra 100.000.000 VNĐ cũng sẽ có app mobile. Vậy tại sao tôi phải bỏ ra nhiều tiền như thế khi các kết quả đều là giống nhau?

Engma xin khẳng định với bạn là kết quả mà tạo app Android và IOS mang lại lại không hề giống nhau. Người xưa có câu “tiền nào của nấy” thì không thể nào sai được. Ở đây, chúng ta đặt trường hợp bạn đang cần đầu tư đúng mức vào tạo app của mình, nghĩa là bạn muốn app mobile của bạn phải thực sự hiệu quả và đúng với mục đích kinh doanh, hay quảng bá các dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu của bạn.

Bạn thử ước lượng xem một app mobile đúng nghĩa sẽ phải mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành giao diện bắt mắt, thiết kế các ux/ui trơn tru, thu hút?  Hơn nữa, việc bảo hành app có tốn chi phí và nguồn nhân lực của công ty thiết kế app hay không? Tất nhiên sẽ có, và chi phí đó cũng đã bao gồm trong chi phí tạo app. Cho nên, khi làm một app mobile với giá quá rẻ, tôi nghĩ bạn cũng nên cân nhắc trước khi quyết định nhé.

Để tránh trường hợp một ngày đẹp trời nào đó, đối tác của bạn bỏ đi mà không nói một lời từ biệt, để lại cho bạn một demo app mobile dở dang. Bạn lại phải tốn chi phí tìm đơn vị khác mất thời gian công sức để thực hiện tiếp dự án.

3. Tạo app Android và IOS tại Engma

Engma là một công ty đã hoạt động lâu trong lĩnh vực tạo app Android và IOS có hơn 8 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án app lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về hồ sơ năng lực của Engma hãy liên hệ với chúng tôi. Dự án Engma đã hoàn thành từ vài trăm triệu đến vài tỷ đều có đầy đủ tự tin để bạn tham khảo.

Engma tạo app android và ios uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm tạo app cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ không chỉ tại Việt Nam mà còn một số nước khác như Mỹ, Pháp, Nhật Bản. Chỉ cần khách hàng có một ý tưởng kinh doanh nào đó. Engma sẽ cùng bạn thực hiện, góp ý thêm cho bạn phương án cũng như làm sao để app mobile của bạn thực sự đạt hiệu quả, khi đưa đến người dùng sẽ đạt trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn cần Engma hỗ trợ thiết kế giao diện cho app android, IOS cũng như xây dựng app hoàn chỉnh, và bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tạo App Android và IOS uy tín, chuyên nghiệp với mức giá phải chăng.

Hãy đến với Công ty cổ phần thương mại dịch vụ kỹ thuật Engma của chúng tôi. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế app cũng như dịch vụ tạo app Android và IOS trên smartphone. Sở hữu đội ngũ design cùng nguồn lực lập trình viên giỏi,chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Engma luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise