Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

DỰ ĐOÁN CHI PHÍ THIẾT KẾ APP MOBILE CHO DOANH NGHIỆP

2020-05-28 16:23:26

Dự đoán chi phí thiết kế app mobile cho doanh nghiệp khi mà trên thị trường có quá nhiều mức giá khác nhau? Từ vài chục triệu đến vài tỷ đồng nếu bạn nắm rõ một các mục dưới dưới đây thì sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn đơn vị thiết kế app mobile phù hợp với túi “hầu bao” của mình đó nhé.

1. Tại sao chi phí thiết kế app mobile khác nhau giữa các đơn vị?

dự đoán chi phí thiết kế app mobile cho doanh nghiệp

Thiết kế app mobile là một dịch vụ sáng tạo cho nên khó lòng định giá nếu bạn chỉ có một vài ý tưởng đơn giản, không rõ ràng, logic. Có thể bạn sẽ lựa chọn tiết kiệm chi phí thiết kế app mobile với mức giá thấp nhất có thể. Hoặc là bạn sẽ chọn đơn vị có chi phí cao để cùng hợp tác. Mà hầu như, tâm lý “tiền nào của nấy” thì sẽ phần nào giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi mà số tiền mình bỏ ra thì phải khác chứ.

Nhưng để bạn hiểu rõ hơn phần nào về chi phí thiết kế app mobile, bạn hãy dành chút thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu các chi phí phát sinh khi mà hoàn thành một Mobile App hoàn chỉnh nhé.

Xem thêm: Bí quyết thành công nhờ thiết kế app tại Engma

2. Chi phí thiết kế app mobile là chi phí làm việc x số giờ?

Thông thường, các công ty chuyên về lập trình ứng dụng di động sẽ áp dụng một số công thức đơn giản dưới dây để báo giá thiết kế app mobile cho các doanh nghiệp.

Chi phí thiết kế app mobile dựa trên từng màn hình chức năng của app x số giờ hoàn thành. Thông thường để hoàn thành một app sẽ mất tầm 1 – 2 tháng với những mẫu app đơn giản, ít chức năng. Và nếu dự án của bạn có giá 500tr – 1 tỷ thì có thể kéo dài 12 tháng.

dự đoán chi phí thiết kế app mobile cho doanh nghiệp

Tổng báo giá = Số màn hình chức năng x Số giờ làm việc .

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế app mobile!

Ngân sách của nhà đầu tư: Để sở hữu thiết kế app mobile hoàn hảo, khác biệt, mới lạ phụ thuộc vào phần lớn là các yêu cầu chức năng và ngân sách đầu tư của doanh nghiệp. Với những nhà đầu tư có nguồn vốn lớn mạnh thì sẽ luôn đòi hỏi cao về các tính năng, công nghệ cùng như ngân sách đầu tư cũng rất lớn.

Ngược lại, đối với những đơn vị chỉ thiết kế app bán hàng, hay app tin tức, app giới thiệu doanh nghiệp đơn giản với chi phí hạn hẹp thì chỉ tầm vài chục triệu là đã có thể sở hữu mobile app.

dự đoán chi phí thiết kế app mobile cho doanh nghiệp

Chất lượng sản phẩm: Chắc chắn là một doanh nghiệp thì quy luật “tiền nào, của nấy” không còn xa lạ rồi. Nhưng để sở hữu mobile app chất lượng chạy mượt, không bị lỗi kỹ thuật thì cần phải đầu tư xứng đáng với chi phí bỏ ra. Là doanh nghiệp đang trên đà phát triển nên lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế app mobile chuyên nghiệp, uy tín. Như vậy, sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt cũng như hiểu chi tiết, rõ ràng, nhận bản báo giá cũng đỡ phải suy nghĩ hơn.

Bên cạnh đó, một số yếu tố khác như chi phí duy trì app, chi phí hosting, chi phí bảo hành sản phẩm sau 1, 2 năm…cũng ảnh hưởng đến chi phí thiết kế app mobile bạn nên tìm hiểu kỹ nhé.

4. Gợi ý công ty có chi phí thiết kế app mobile tốt nhất hiện nay?

Quan trọng hơn hết tìm được công ty làm app vừa chuyên nghiệp, uy tín và có mức chi phí thiết kế app mobile tối ưu vẫn là quan trọng. Doanh nghiệp bạn cần phải chú ý là lựa chọn đơn vị làm app phù hợp.

Gợi ý cho bạn công ty cổ phần thương mại kỹ thuật Engma một trong những công ty thiết kế app mobile chuyên nghiệp và tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại dành cho doanh nghiệp bạn. Nói về dự án đã hoàn thành qua Engma tự tin là đơn vị đứng đầu khi có hồ sơ năng lực khá tốt. Hoàn thành liên tiếp hàng trăm dự án cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Không chỉ ở tại Việt Nam mà cả thị trường nước ngoài như Nhật, Mỹ, Pháp.

Nếu bạn có ý tưởng thiết kế app mobile cũng như mong muốn có bảng báo giá chi tiết về chi phí thiết kế app mobile. Hãy liên hệ ngay Engma, chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise