Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

CÔNG TY THIẾT KẾ MOBILE APP HÀNG ĐẦU TẠI TP HỒ CHÍ MINH

2019-12-10 17:30:13

Đa số doanh nghiệp thiết kế mobile app và sử dụng ứng dụng như “vũ khí” cạnh tranh trên thị trường.  Mặc dù sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao nhưng doanh nghiệp vẫn có thể tự tạo cho mình mảnh đất màu mỡ thoải mái tạo ra những sản phẩm của riêng của mình. Quan trọng là tìm được công ty làm app chuyên nghiệp. Nếu bạn cần tìm công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại thành phố hồ chí minh Engma hẳn là lựa chọn chính xác dành cho doanh nghiệp bạn.

Chi phí thiết kế mobile app?

Chi phí thiết kế mobile app phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, những ứng dụng đơn gian sẽ đầu tư thời gian và tài chính ít hơn trước khi tạo ra chúng.

công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại tp hồ chí minh

Tương tự như một trang web, chi phí thiết kế mobile app sẽ có giá xác định dựa vào các tính năng ứng dụng. Trước khi thiết kế mobile app bạn cần phải có sự hiểu biết rõ ràng và những mục tiêu nhắm đến trước khi nhắc đến mobile app của bạn.

Xem thêm: Các cách marketing mobile app hiệu quả.

Làm sao để cạnh tranh với các mobile app trên thị trường ?

Ứng dụng của bạn phải thật sự có sức hút:

Sáng tạo là yếu tố cần thiết trước khi thiết kế mobile app để người dùng có thể chấp nhận ứng dụng của bạn. Trung bình mỗi ngày ó đến khoảng vài nghìn app ra đời và tương lai con số này sẽ không ngừng tăng theo thời gian. Do đó, doanh nghiệp bạn cần phải tập trung vào sáng tạo trong từng chi tiết để gây sức hút và đủ sức cạnh tranh với các app trên thị trường.

công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại tp hồ chí minh

Đừng quên, hãy đọc kỹ các điều khoản và điều kiện của ứng dụng trước khi bạn tải lên cửa hàng ứng dụng. Cố gắng sáng tạo để gây chú ý sức hút và kiểm tra từng chi tiết nhỏ nhất để tăng cơ hội phê duyệt ứng dụng của bạn.

Quảng bá ứng dụng đúng cách

Sau khi đã được cửa hàng ứng dụng phê duyệt, việc của bạn là phải làm sao để người dùng tải xuống ứng dụng của bạn về điện thoại của họ. Bạn phải đảm bảo chất lượng của mobie app và dành thời gian để quảng bá ứng dụng của mình.

Một ứng dụng đẹp thu hút và sáng tạo sẽ nâng cao cơ hội tiếp xúc với người dùng. Trên thực tế có khá nhiều mobile app phức tạp và đã thành công trên thị trường. Nhưng bạn không cần phải đi theo sự phức tạp đó mà ngay cả những ứng dụng đơn giản vẫn được người dùng đón nhận nhiệt tình.

Công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại tp hồ chí minh

Một trong những điều kiện của khách hàng là tìm cho mình đơn vị đủ năng lực hoàn thành thiết kế mobile app hoàn hảo. Họ đã từng làm qua bao nhiêu dự án, mức độ quan trọng, độ khó và chi tiết năng lực dự án có đáp ứng đầy đủ yếu tố mà bạn đang mong muốn.

công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại tp hồ chí minh

Nếu như bạn cần tìm công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại tp hồ chí minh hãy liên hệ ngay với Engma nhà mình nhé.

Chúng tôi luôn dẫn đầu xu hướng trong thiết kế mobile app. Các tính năng của 1 bộ ứng dụng sẽ được chúng tôi phát triển như sau:

– Website Branding (Website thương hiệu và là website chính thức show sản phẩm và đăng ký gian hàng)

– CMS (Content Management System – Hệ thống quản trị nội dung trung tâm, toàn bộ dữ liệu sẽ được khách hàng chủ quản lý, ứng dụng được kết nối để thực thi thao tác như trên website)

– Mobile App iOS (Ứng dụng cho khách hàng sử dụng chạy trên nền tảng cuả hãng Apple)

– Mobile App Android (Ứng dụng dành cho các thiết bị chạy Andoid)

Engma  chính là đơn vị dẫn đầu trong thiết kế App Felix, Engmark,…

Vậy tại sao bạn không liên hệ với chúng tôi để dược tư vấn thiết kế mobile app trên Mobile App chuyên nghiệp nhất ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise