Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Công Ty Nhận Viết App IOS Android Uy Tín Nhất Tại Việt Nam

2019-12-24 17:12:01

Bạn cần tìm một công ty viết app ios android tại Việt Nam. Cứ ngỡ là dễ dàng nhưng chất lượng uy tín có thực sự đảm bảo cho bạn được hay không? Khi mà sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng trăm ngàn đơn vị viết app ngày một nhiều.

Xem thêm: 

Dưới đây là danh sách công ty viết app ios android uy tín tại thị trường Việt Nam. Engma sẽ liệt kê trong bài viết dưới đây để giúp bạn tìm được công ty có dịch vụ viết app uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

1. Doanh nghiệp nên viết  app IOS hay Android

IOS và Android là 2 hệ điều hành thống trị smartphone trên thị trường hiện nay. Khi doanh nghiệp bắt tay vào viết app cho sự nghiệp của mình. Thì một nửa thành công nằm ở việc lựa chọn đúng nền tảng để phát triển rất quan trọng.

Công Ty Nhận Viết App IOS Android Uy Tín Nhất Tại Việt Nam

Bạn sẽ chọn viết app trên IOS hay Android?

Giữa IOS và Android bạn sẽ chọn nơi nào để viết app? Nếu chọn nhầm nền tảng, bạn rất có thể đánh mất nhiều cơ hội. Bạn sẽ mất dần đam mê, tương lai, sự nghiệp thì mờ tịt. Hay đơn giản chi phí viết app trên nền tảng đó vượt quá khả năng đầu tư của bạn. Dần mọi thứ sẽ làm bạn chán nản mà từ bỏ.

Tuy vậy, vào đầu năm 2017 thì cả 2 nền tảng IOS và Android chiếm lĩnh tới 96% trên toàn thế giới. Từ đây, nhiều công ty viết app ios android tràn lan. Và việc nhận viết ứng dụng trên 2 lĩnh vực đó cũng trở nên dễ dàng cho các công ty viết app chuyên nghiệp tại Việt Nam.

2. Công ty viết app IOS và Android uy tín tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường không ít công ty viết app mọc lên như nấm. Bạn chỉ cần search từ khóa “viết app” là ra cả chục công ty viết app ở Việt Nam. Chắc chắn là bạn sẽ không có nhiều thời gian và tiền bạc để tìm hiểu kỹ về những dịch vụ đó.

Tôi từng có quen biết một vài người đã từng thuê nhiều dịch vụ viết app nhưng sau khi bàn giao sản phẩm không thể nhận được ứng dụng như mong muốn. Hơn nữa, mất rất nhiều thời gian để fix bux, hoàn thiện lại ứng dụng di động.

Điều kiện tiên quyết để bạn chọn công ty viết app tại Việt Nam, là sau khi hoàn thành xong ứng dụng phải có được khách hàng, phải tìm đúng đối tượng khách hàng, đánh trúng thị trường mục tiêu.

Thế nên việc lựa chọn nơi viết app mobile uy tín trở thành sự khó khăn cho các doanh nghiệp. Vậy đâu là nơi viết app ios android uy tín tại Việt Nam? Câu trả lời chắc chắn là công ty viết app mobile Engma. Một trong những công ty phần mềm chuyên về viết app có kinh nghiệm gần 10 năm.

Công Ty Nhận Viết App IOS Android Uy Tín Nhất Tại Việt Nam

Chọn đúng công ty viết app mang lại hiệu quả cao?

Engma hiện là một trong những công ty chuyên về viết app, thiết kế website, phát triển IOT. Những yêu cầu kỹ thuật cao và việc lập trình các ứng dụng di động được công ty Engma tập trung phát triển mạnh.

3. Bạn nhận được gì từ công ty viết app – Engma

Chúng tôi là một trong những công ty viết app tin cậy nhất trong số các công ty lập trình ứng dụng tại Việt Nam. Engma luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, nền tảng, dịch vụ có độ tin cậy cao. Thõa mản hết mọi yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay, đứng trước hàng ngàn công ty phần mềm khác nhau. Thì Engma luôn tự hào và tiên phong trong lĩnh vực viết app mobile trên 2 nền tảng IOS và Android.  Nhờ khả năng viết app cho IOS cùng viết ứng dụng Android uy tín, chuyên nghiệp. Engma luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Engma sở hữu đội ngũ lập trình dày kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường Đại Học và Cao Đẳng công nghệ thông tin và những yêu cầu khắt khe trước khi làm việc.

Chúng tôi viết app theo yêu cầu tất cả mọi lĩnh vực.  Dù là app khó thế nào chúng tôi cũng làm được, dự án đã hoàn thành qua rất nhiều cùng hồ sơ năng lực đủ tiêu chuẩn đánh giá.

Công Ty Nhận Viết App IOS Android Uy Tín Nhất Tại Việt Nam

Hợp tác viết app cùng Engma để thành công?

Tất cả các app trong top hiện nay như: App về dịch vụ đặt xe (Grab, Goviet, Bee…), App giao nhận hàng như (GHTK, GHN, Lalavome, SuperShip…). App thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Sendo, Shopee…). App bất động sản (Stock Traders, Batdongsan.com.vn,…)…Và còn rất nhiều app nữa, tất cả Engma đều có thể thiết kế giống như vậy tùy theo ngân sách cũng như yêu cầu của khách hàng. Và cam kết còn “chất lượng” hơn như vậy nữa.

Đến với Engma bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ viết app đáng mong đợi. Những sản phẩm của Engma luôn hướng đến sự hiện đại, sáng tạo, công nghệ mới, theo tiêu chuẩn quốc tế. Mức giá chi phí viết app luôn là nỗi “trăn trở” của khách hàng. Đừng lo lắng chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn các giải pháp tối ưu nhất để có thể giảm bớt chi phí không cần thiết. Và “chất lượng xứng tầm”.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise