Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

CÔNG TY ENGMA CHUYÊN THIẾT KẾ ỨNG DỤNG ANDROID

2017-11-20 23:04:06

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA đã nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để thiết kế ứng dụng android siêu nhanh và chất lượng tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ nhân viên sáng tạo thì Engma sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp nhất.

thiết kế ứng dụng android

Cam kết của Engma khi thiết kế ứng dụng android

Công ty Engma luôn đáp ứng được những tiêu chí của khách hàng đưa ra. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để cho ra đời một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với:

  • Khung giao diện chuyên nghiệp, đẹp mắt mà khi nhìn vào bất kỳ một khách hàng nào cũng sẽ nhớ ngay và lập tức tải về điện thoại của mình

  • Tương tác tốt trên tất cả các hệ điều hành máy khác nhau sử dụng android

  • Sử dụng chuyên nghiệp thu hút được sự chú ý củ khách hàng với các thiết kế gọn gàng và logic.

  • Các sản phẩm thiết kế ứng dụng android mà Engma thiết kế luôn là các sản phẩm hoàn hảo theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm đó là duy nhất, sáng tạo nhất. Nắm bắt được xu thế chung của thế giới và dễ nâng cấp khi muốn sử dụng.

  • Ứng dụng phổ biến cho mọi khách hàng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

  • Sau khi đưa ứng dụng vào sử dụng thì chúng tôi cam kết sử dụng có hiệu quả trong kinh doanh. Sẽ tăng 40% doanh thu trong tháng đầu tiên.

  • Lấy tiêu chí chữ tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Giá trị cốt lõi là mang đến những gì lợi ích và phù hợp nhất cho quý vị. Bỏ qua về giá cả để đến với sự hài lòng của khách hàng. Giá cả của ứng dụng là vô địch trên thị trường. Luôn mang đến cho khách hàng những niềm vui mới và những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

  • Công ty Engma hỗ trợ sau bán hàng tuyệt vời, mọi thắc mắc sau khi bàn giao sản phẩm sẽ được chúng tôi hướng dẫn một cách tận tình nhất. Luôn bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Công ty thiết kế ứng dụng Android hiện nay đang ở đâu

Công ty chúng tôi hiện tại chiếm vị trí số 1 tại Tp. Hồ Chí Minh. Những dự án mà chúng tôi đã làm đã được mọi người công nhận tài năng. Với phương châm 3T Tôn trọng, Tự tin và Tin tưởng thì chúng tôi luôn được lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến để được chúng tôi tư vấn một cách nhiệt tình nhất nhé.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise