Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Công ty chuyên làm app nhiều khách hàng lựa chọn hcm

2020-05-28 15:52:40

Dịch vụ chuyên làm app theo yêu cầu là dịch vụ mà đơn vị thiết kế sẽ phải chịu trách nhiệm xây dựng, làm app mobile dựa trên các nhu cầu của khách hàng. Mỗi khách hàng khi tìm đến một dịch vụ làm app chắc chắn họ sẽ hướng đến một mục tiêu chung nhất định nào đó trước khi quyết định đầu tư. Dựa trên những mục tiêu mà khách hàng yêu cầu mà đơn vị làm app sẽ lên kế hoạch thiết kế giao diện, thiết kế từng tính năng bên trong app sao cho phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Công ty chuyên làm app nhiều khách hàng lựa chọn hcm

Hiện nay, các ứng dụng di động phát triển rộng rãi để phục vụ nhu cầu của mọi người. Đối với các doanh nghiệp họ tập trung vào các website thương mai điên tử. Từ đó, phát triển hẳn một kênh mobile app phục vụ cho công việc kinh doanh.

Xem thêm:

1. Nhu cầu làm app tăng cao ở những năm gần đây?

Nhu cầu làm app trên điện thoại ngày càng tăng, bao gồm tất cả mọi lĩnh vực không chỉ kinh doanh, giải trí mà cả nền giao dục, du lịch, tài chính,...đều có nhu cầu làm app để phục vụ công việc hằng ngày. 

Các ứng dụng di động mang lại nhiều mặt hữu ích cho người dùng, chỉ cần doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội và có chiến lược cụ thể trong kinh doanh nhờ vào mobile app. Thì chắc chắn các giá trị mang lại không hề nhỏ. 

2. Quy trình làm app mà các doanh nghiệp cần lưu ý?

Để có một quy trình hợp tác "suôn sẻ" bạn cũng cần phải biết thêm một vài lưu ý nhất định phải có trước khi hợp tác với đơn vị làm app:

  •  Khách hàng cần phải xác định được nhu cầu của doanh nghiệp, mục tiêu doanh nghiệp hướng đến cùng với khoảng ngân sách đầu tư là bao nhiêu?
  • Lên kế hoạch và ý tưởng muốn làm app như nào? Nếu chưa có đơn vị làm app sẽ có phương án 2 là gợi ý giúp doanh nghiệp. Cùng chung tay đưa ra các ý tưởng phù hợp.
  • Đối tượng khách hàng mục tiêu "cửa hàng trực tuyến"mà doanh nghiệp muốn tiếp cận trên mobile app. Đối tượng khách hàng mà app hướng tới là gì? Khách hàng tải app về nhằm mục đích gì và những thông tin mà khách hàng mong muốn khi truy cập app của doanh nghiệp là gì?
  • Thời gian mà doanh nghiệp mong muốn hoàn thành app sẽ là bao lâu. Bởi thời gian là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cũng như dịch vụ làm app

3. Dịch vụ làm app tại công ty Engma?

Làm app không phải là công việc dễ dàng mà yêu cầu cần phải có đội ngũ lập trình cùng đội ngũ thiết kế phối hợp "ăn ý" với nhau. Do đó, bạn hãy lựa chọn các công ty chuyên làm app thay vì thuê ngoài cũng như làm app từ một đơn vị thứ 3.

Công ty chuyên làm app nhiều khách hàng lựa chọn hcm

Dịch vụ làm app tại công ty Engma đáp ứng được hết mọi yêu cầu của khách hàng khi mà Engma có:

  • Kinh nghiệm chuyên làm app theo yêu cầu của khách hàng gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực viết ứng dụng, phần mềm cho các công ty lớn nhỏ.
  • Đội ngũ 
  • Sáng tạo không ngừng nghỉ, các ý tưởng luôn đổi mới cùng quy trình thiết kế - lập trình app chuẩn hóa quốc tế.
  • Tất cả những gì bạn cần, chúng tôi có. 

Engma là công ty chuyên làm app uy tín chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng một ứng dụng di động ấn tượng về giao diện, hoàn hảo về chức năng và trải nghiệm người dùng.  

4. Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ làm app tại Engma?

Với phương châm quyền lợi của khách hàng chính là động lực phát triển của Engma. Cam kết khi bạn làm app tại công ty:

  • Cam kết bàn giao sản phẩm đúng thời hạn như đã ký kết trong hợp đồng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng và các kỹ thuật lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ đến khi bạn hài lòng.
  • Miễn phí hướng dẫn cách dùng cũng như Admin, hỗ trợ dịch vụ.
  • Tư vấn giao diện, tính năng app phù hợp với điều kiên kinh tế của cá nhân, doanh nghiệp.
  • Sửa, cập nhật giao diện theo yêu cầu của khách hàng đến khi cảm thấy hài lòng mới thôi.
  • Chế độ bảo hành trọn đời nếu như dự án lớn và cần phát triển về lâu dài.

Engma cung cấp cho bạn dịch vụ làm app trọn gói giá rẻ tiết kiệm chi phí cùng với giao diện đẹp, độc, sáng tạo. Hệ thống tính năng app đầy đủ, mang tính ứng dụng cao phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp. Nhằm mục tiêu cung cấp trọn gói làm app đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng linh hoạt cho nhiều loại hình ứng dụng di động.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise