Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Có nên làm app mobile kinh doanh hay không?

2020-05-28 16:14:08

Bạn sẽ làm gì để cạnh tranh với nhiều thương hiệu trên thị trường. Điều gì ở doanh nghiệp bạn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, vượt trội hơn các đối thủ. Khi mà ngày càng nhiều phương tiện truyền thông marketing ra đời ai ai cũng có thể bán hàng, cũng kinh doanh online. Bạn cần phải biết cách vận dụng hiệu quả để không lãng phí và tốn kém nhiều tiền bạc.

Xem thêm: 

Chỉ với smartphone người dùng như có gần cả thế giới trong tay. Chính vì mục tiêu tiếp cận khách hàng trên thị trường này mà bạn cần phải làm app kinh doanh ngay. Không còn phải phụ thuộc vào website nữa, cách nhìn của con người về công nghệ đã thay đổi hẳn nhờ các smartphone hiện đại. Ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại thông minh, không chỉ nghe gọi mà còn ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

1. Làm app mobile để marketing online

Nhiều hình thức marketing hiện nay làm hao tốn khá nhiều ngân sách của các doanh nghiệp.

Nếu bạn áp dụng kênh app mobile để marketing online có riêng công cụ quảng bá thương hiệu miễn phí thì sẽ hiệu quả lắm đấy.

Sở hữu app mobile:

1/ Gửi thông báo (push notification) nhanh tới khách hàng khi có các sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, khuyến mãi…miễn phí mà app mobile mang lại. Trong khi đó, một vài công cụ khác như email có thể được xem là spam nếu bạn gửi thông báo hàng loạt. Khách của bạn cũng không thể nhận được những tin này khi bị nằm trong mục spam.

2/ Khi cài app mobile trên di động, khách hàng của bạn được marketing thương hiệu mỗi ngày. Trong khi đó, doanh nghiệp bạn lại không hề bỏ ra một đồng xu nào cho việc ứng dụng của bạn nằm chễm chiếc trên điện thoại của người dùng.

3/ Icon app (logo công ty) bạn luôn hiện diện trên chiếc điện thoại mà khách dùng hằng ngày. Như vậy là cũng in đậm dấu ấn thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng rồi.

Có nên làm app mobile  kinh doanh hay không?

Làm app mobile kinh doanh có thật sự cần thiết?

2. Lợi ích khi làm app mobile kinh doanh

Duy trì sự trung thành của khách hàng

So với việc giữ chân khách hàng hiện tại, thì việc tìm kiếm khách hàng mới tốn nhiều thời gian và chi phí hơn rất nhiều. Có rất nhiều cách để giữ chân khách hàng, trong đó việc gửi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật, tặng khách voucher, thông báo khi có sản phẩm/mẫu mã mới, cung cấp các thông tin hữu ích,… là một trong những bí kíp mà doanh nghiệp cần tận dụng chăm sóc khách hàng ngay trên di động.

Có nên làm app mobile  kinh doanh hay không?

Nếu khách hàng hài lòng thì doanh số bán hàng của bạn cũng sẽ tăng lên theo. Do đó, những người quan tâm sẽ hài lòng hơn và trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp bạn. Và rồi thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được họ nhớ đến trước tiên.

Thu thập thông tin những khách hàng tiềm năng

Nếu khách hàng cài đặt app mobile của doanh nghiệp, họ cần phải cung cấp một số thông tin cần thiết để tạo tài khoản trên mobile App. Bạn có thể xdm những thông tin mà doanh nghiệp bạn muốn khai thác ở khách hàng, đó có thể là những thông tin cơ bản như gmail, sdt…, những sở thích thói quen dùng app của khách hàng. Đây có thể nói là một nguồn thông tin rất tuyệt vời dành cho doanh nghiệp khi khai thác “khách hàng tiềm năng. Từ đó làm cho họ thành khách hàng thực, chăm sóc tốt để trở thành khách hàng trung thành của bạn.

Có nên làm app mobile  kinh doanh hay không?

Khách hàng dễ tìm hiểu các thông tin sản phẩm

Khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin về giá cả, sản phẩm, đặt hàng thanh toán online ngay trên app mobile của bạn. Với thiết kế tố ưu sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều so với trên website,

Khách hàng  dễ dàng tìm hiểu thông tin về giá cả, sản phẩm, đặt mua và cả thanh toán online ngay Với cách tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng như trên thì khách hàng sẽ thấy thoải mái và tiện lợi hơn nhiều.

App mobile mang đến trải nghiệm tối ưu

Qua việc làm app mobile kinh doanh như đã nêu trên. Bạn dễ dàng biết được những sở thích, vị trí, thói quen của người dùng thông qua việc thiết lập các tùy chọn của họ ngay khi bắt đầu. Dựa trên đó người dùng có thể được phục vụ với nội dung tùy chỉnh của ứng dụng. App mobile cũng có thể theo dõi và quan sát sự tham gia của người dùng và sử dụng nó để đưa ra những đề xuất và cập nhật tùy chỉnh phù hợp.

Việc làm app kinh doanh online dường như không có điểm dừng giữa các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ như hiện nay. Nếu bạn đang kinh doanh và mong muốn sở hữu app mobile để kinh doanh online hiệu quả. Hãy liên hệ ngay Engma để sở hữu các app mobile theo yêu cầu tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise