Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

CÁCH PHÁT TRIỂN MOBILE APP THÀNH CÔNG

2019-09-24 09:52:08

Bạn đang kinh doanh và muốn tiến xa vào thị trường thương mại điện tử. Bằng cách làm mobile app nhưng bạn vẫn chưa tìm được cách để tiến xa hơn vào thị trường đang ngày một lớn của thị trường này. Không thể không phủ nhận sức hút lớn mạnh của Mobile App. Nhưng đừng lo Engma nhà mình sẽ gợi ý cho bạn các cách phát triển mobile app thành công ngay hôm nay nhé.

Phát triển Mobile App

Các mobile app ngày càng nhiều khi mà các chủ doanh nghiệp đều nhận thấy tầm quan trọng của các ứng dụng di động. Bạn muốn mobile app của mình thành công thì phải phát triển những ứng dụng tốt nhất, thực tế nhất, thân thiện với người dùng.

cách phát triển mobile app thành công

Mọi nền tảng đều có một ngôn ngữ riêng. Do đó, nếu bạn muốn phát triển mobile app bạn cần phải hiểu rõ vấn đề này và xác định rõ sẽ làm ngôn ngữ nào dành cho app ios, android.

Những ngôn ngữ đó sẽ cho ra những hiệu suất cao và hỗ trợ API mới nhất. Bạn hãy bắt đầu bằng việc thử nghiệm một nền tảng duy nhất. Sau đó mới phát triển các mobile app đa nền tảng.

Xem thêm: Có nên mua iphone 11 hay không? Cùng Engma đánh giá iphone 11?

Chọn sân chơi “chất chơi” để phát triển mobile app

Hiện nay có 2 cửa hàng ứng dụng bậc nhất là Google Play và App Store. Quyết định là nằm ở bạn, số phận các mobile app của bạn sẽ sáng tỏ khi bạn trả lời được những câu hỏi dưới đây:

Bạn thật sự muốn làm giàu?

Doanh thu giữa App Store và Google play bạn sẽ không phải trả quá nhiều cho việc phát triểnmobile app. Do đó, bạn hoàn toàn không lo lắng về vấn đề này.

Mobile app trả phí hay miễn phí

Có thể thấy các ứng dụng Android từ Google play phần lớn đều miễn phí. Và cách chúng kiếm tiền đa phần thông qua việc quảng cáo. Bạn thậm chí còn có thể kiếm được nhiều tiền hơn trả phí.

Bạn muốn nhanh chóng thu lợi nhuận?

Đối với App Store, một ứng dụng không có tên tuổi là một bài toán khá khó. Đặc biệt, đối với các nhà phát triển mobile app mới. Rất khó để đưa lên một ứng dụng mới. Do đó, nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh hơn, hãy chọn phát triển Android.

Thiết kế tốt sẽ giúp bạn nhanh thành công

Không phải là điều quá khó khăn trong thiết kế mobile app. Dưới đây là 6 điều bạn cần lưu ý:

cách phát triển mobile app thành công

Ít hơn là nhiều hơn – Nguyên tắc này thực sự rất cần được nhấn mạnh. Nhất là khi bạn đang thiết kế cho màn hình nhỏ.

Đồ họa hoàn hảo – Đừng lười biếng chỉ vì màn hình nhỏ. Bạn sẽ dễ phạm phải các sai lầm tiếp nối sai lầm.

Nút bấm phải lớn, font chữ lớn, Icon – Tùy vào kích thước màn hình mà bạn đang phát triển.

Các lỗ hổng và chức năng – Tránh xa ý tưởng “ Đó không phải một lỗ hổng, đó là chức năng”. Hãy trở nên chuyên nghiệp hơn nữa nhé.

Các biểu tượng quan trọng – Đó là điều đầu tiên khách hàng sẽ nhìn thấy. Cho nên bạn hãy thiết kế cho phù hợp với chủ đề của ứng dụng.

Kiểm tra thiết kế – Kiểm tra trên mỗi kích thước màn hình được biết đến (ldpi, mdpi, hdpi, xhdpi).

Khách hàng của bạn muốn gì?

Khách hàng thích sự đơn giản và chuyên nghiệp. Đừng làm phiền người dùng của bạn bằng nhiều quảng cáo. Hoặc cho phép nhiều ứng dụng chèn quá nhiều quảng cáo, điều này sẽ khiến bạn đánh mất người dùng của mình đấy.

Hãy minh bạch trong khi quảng cáo. Viết kế hoạch kiếm tiền trong mobile app. Mô tả về ứng dụng của bạn thật chi tiết để người dùng biết trước được những điều cần thiết.

Thường xuyên cập nhật, cải tiến sẽ giữ chân người dùng tốt. Bạn nên caapjnhaatj các mobile app khi số lượng người dùng đông và các xếp hàng tăng.

Hãy tập trung hỗ trợ nhiều loại màn hình và thiết bị. Đáp ứng nhanh các ý kiến của người dùng. Nếu như các yêu cầu cần đăng nhập có thể sử dụng đăng nhập Facebook khá tiện lợi và đơn giản.

Tập trung một phần lớn marketing

Tại nhiều cửa hàng ứng dụng, marketing là thực sự cần thiết. Hãy chụp ảnh màn hình ứng dụng của bạn, điều này sẽ tạo ra sự khác biệt, 3 ảnh đưa lên màn hình phải có các chức năng tốt nhất.

cách phát triển mobile app thành công

Đừng quên, mô tả sản phẩm của bạn. Thay vì mô tả ứng dụng khô khăn, bạn hãy tận dụng làm video. Càng nhiều càng tốt dễ thu hút người dùng.

Quảng bá thương hiệu

Bạn hãy tạo mobile app của mình trên mạng xã hội trên một trang web lớn. Hãy cập nhật chúng thường xuyên và nếu có nhiều ngân sách hãy thử thúc đẩy vị trí ứng dụng của bạn. Có thể là tạo một cuộc thi hoặc quà tặng. Cả online hoặc offline trên blog hoặc các mạng xã hội.

cách phát triển mobile app thành công

SEO mobile app

Đừng quên tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của mình. Tạo ra nhiều backlinks cho mobile app của bạn càng nhiều càng tốt.

Thiết kế mobile app tại Engma

Engma cung cấp cho khách hàng hệ thống mobile app mẫu theo từng ngành nghề với nhiều giao diện đẹp mắt, thu hút. Bên cạnh đó,Engma còn cung cấp dịch vụ thiết kế mobile app theo yêu cầu. Engma cam kết sẽ thiết kế dựa trên các ý tưởng của bạn. Giúp bạn sở hữu một mobile app mang đậm phong cách doanh nghiệp của bạn.

Làm mobile app tại Engma bạn sẽ được các kỹ sư lập trình nhiều kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn giải quyết hết mọi vấn đề khó khăn về kỹ thuật mà bạn đang gặp phải. Gọi ngay chúng tôi nếu doanh nghiệp bạn cần làm mobile app và muốn thành công ở lĩnh vực này.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise