Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG NHỜ THIẾT KẾ APP TẠI ENGMA

2020-05-28 16:22:41

Là một doanh nghiệp đang phát triển để thành công phải luôn mạo hiểm tìm kiếm cho mình các xu hướng mới và đang thịnh hành. Đảm bảo khi bạn đầu tư vào thương hiệu của bạn khoản lợi nhuận luôn tăng. Thị trường là một trò chơi của con số và luôn thay đổi. Vì vậy bí quyết trước mắt để thành công là thiết kế app tại Engma.

1. Người dùng thích lướt web app bằng smartphone

bí quyết thành công nhờ thiết kế app tại engma

Ngày nay, thiết bị di động trở thành một phần không thể thiếu khắp mọi nơi. Nhưng không còn đơn thuần chỉ là “cục gạch” nữa mà đã phát triển lên một tầm cao mới hơn là smartphone. Bên cạnh, tính năng truyền thống nghe gọi thường dùng, smartphone còn dùng để lướt web app mua hàng, giải trí, xem phim online, mua sắm online vô cùng tiện dụng.

Vì vậy, thiết kế app cho smartphone là vô cùng “cấp bách” và phải làm liền ngay khi bạn có ý tưởng vì thời gian là không chờ đợi.

Xem thêm: Thiết kế app kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp tại tp hồ chí minh

2. Thiết kế app cho smartphone trở thành xu hướng chung trên thế giới

Theo thống kê về tỷ lệ người dùng trước đó được nghiên cứu do We Are Social công bố đầu năm 2019 cho thấy Việt Nam có đến hơn 64 triệu người truy cập internet. Trong đó, có 61,73 triệu người truy cập bằng thiết bị di động tương ứng với 96% người.

Báo cáo này cũng đề cập, người dùng internet Việt Nam dành thời gian trung bình 2 giờ 32 phút để truy cập mạng xã hội và 2 giờ 31 phút để xem stream hay các truy cập các ứng dụng di động khác.

bí quyết thành công nhờ thiết kế app tại engma

Dự đoán vào năm 2025 sẽ có khoảng 72,6% người dùng trên toàn thế giới sẽ truy cập qua smartphone, tương đương con số gần 3,7 tỷ người. Trong khi đó, số lượng người dùng máy tính để truy cập internet chắc chắn sẽ giảm mạnh chỉ có hơn 69 triệu người.

Thật là đáng kinh ngạc phải không? Thiết kế app cho smartphone đóng vai trò rất quan trọng không còn chỉ “lẻ tẻ” một vài ứng dụng di động như trước đây nữa. Hầu hết, người dùng đều chuyển hướng từ máy tính cá nhân sang sử dụng smartphone mà lúc này thiết kế app hẳn là quá đúng ý với các doanh nghiệp. Hơn nữa, còn mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm tuyệt vời.

3. Bí quyết thành công nhờ thiết kế app tại Engma

Cùng Engma hợp tác thiết kế app càng sớm thì sẽ càng có lợi hơn cho doanh nghiệp. Người dùng họ ưa chuộng truy cập các ứng dụng trên smartphone hơn là ôm laptop gấp chục lần.

Nếu doanh nghiệp bạn sở hữu một Mobile App trên smartphone. Mà xung quanh bạn các đối thủ chưa kịp cập nhật. Thì đó chính là cơ hội của bạn, hãy tạo sự khác biệt, sự đẳng cấp của doanh nghiệp mình vừa thu hút khách hàng vừa dẫn dắt họ đến các dịch vụ tiện ích mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

bí quyết thành công nhờ thiết kế app tại engma

Nếu bạn muốn dẫn đầu cuộc cạnh tranh trên thị trường hay tại khu vực của mình? Đừng lo lắng hãy sở hữu ngay một thiết kế app trên smartphone ngay hôm nay nhé. Khi bạn thiết kế app trên smartphone thì mọi thông tin quan trọng muốn thông báo nhanh đến khách hàng chẳng còn là mối bận tâm như trước nữa. Có App của bạn người dùng luôn luôn nhận được thông báo, các chương trình khuyến mãi sớm nhất. Và đặc biệt, nhớ rất lâu thương hiệu của bạn nữa nhé.

4. Tại sao lại thành công nhờ thiết kế app tại Engma mà không phải là đơn vị khác?

Tìm đơn vị thiết kế app uy tín, chuyên nghiệp là việc vô cùng quan trọng vừa giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà sau dịch vụ thiết kế app bạn còn được chăm sóc, bảo hành tốt. Nếu bạn lựa chọn đơn vị thiết kế app uy tín thì bạn hãy tin tưởng rằng App của bạn sẽ chạy ổn định trong thời gian dài. Nền tảng công nghệ ưu việt, mới lạ sẽ được áp dụng hết vào app của bạn.

Engma nhà mình là đơn vị thiết kế app có số năm tròn hậu hĩnh tính đến thời điểm hiện tại là 8 năm rồi. Không thể không phủ nhận là trên thị trường có rất nhiều đơn vị cùng thiết kế app. Thế nhưng, để khách hàng thực sự hài lòng chính là ở “cái tâm”. Cùng với khối lượng kiến thức “hùng hậu” dày dặn kinh nghiệm trong ngành mobile app.

Cùng Engma thành công giúp bạn sở hữu thiết kế app ngay hôm nay nhé. Hãy liên hệ ngay với Engma để được tư vấn, bạn đừng lựa chọn theo “phán đoán”. Chắc chắn các ý tưởng của bạn sẽ được chúng tôi lên bản kế hoạch và báo giá thiết kế app thật chi tiết. “Làm ngay chờ chi” khi mà thành công của bạn sẽ là niềm tự hào của Engma.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise