Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Báo gía lập trình app cho Android và IOS

2020-05-28 15:53:05

Bạn quan tâm đến các ứng dụng di động trên thị trường. Bạn đang kinh doanh và ấp ủ nhiều ý tưởng, dự định lập trình app theo lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng chi phí để thiết kế một app là điều mà doanh nghiệp bạn đang lo lắng. Vậy làm sao để có bảng báo giá lập trình app chi tiết trước khi bắt đầu vào dự án. Cùng Engma phân tích kỹ những những yêu cầu trước khi lập trình app để có thể gửi cho bạn bảng báo giá chi tiết nhé.

Nếu bạn muốn có một mức giá cụ thể và chính xác theo từng dự án. Hãy liên hệ trực tiếp với Engma chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình.

Xem thêm:

Công ty chuyên làm app nhiều khách hàng lựa chọn hcm

Lập trình ứng dụng trên Android và IOS hiệu quả

1. Chi phí lập trình app cụ thể?

Vấn đề về báo giá lập trình app cũng như chi phí để phát triển và duy trì app được khá nhiều các nhà đầu tư quan tâm. Với một app trên di động khi lập trình sẽ cần những chi phí sau:

Báo gía lập trình app cho Android và IOS

  • Chi phí phát triển ứng dụng di động.
  • Chi phí cho đội ngũ lập trình chuyên lập trình app theo yêu cầu.
  • Chi phí duy trì ứng dụng di động.
  • Chi phí bảo hành – bảo trì app.
  • Chi phí cho các chiến dịch marketing quảng bá app.
  • Bên cạnh đó, còn các khoản chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.

2. Dịch vụ lập trình app mobile tại Engma

Chúng tôi nhận lập trình app mobile trên cả hai hệ điều hành Android và IOS đảm bảo chạy tốt và hiệu quả trên điện thoại di động.

Tối ưu hóa ứng dụng di động để thân thiện với cửa hàng CH Play và App Store tương tự như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO. Điều này sẽ giúp cho ứng dụng di động của bạn được xuất hiện ở vị trí cao hơn khi người dùng tìm kiếm app.

Hỗ trợ giải pháp để ứng dụng hoạt động hiệu quả, tư vấn đưa app mobile lên trang ứng dụng CH Play và App Store một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Tích hợp chức năng quản lý ứng dụng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý, sử dụng và quản trị ứng dụng một cách khoa học.

Tư vấn các chiến lược quảng bá ứng dụng di động để thu hút người dùng và nhận được nhiều lượt tải về. Cũng như đồng hành cùng với doanh nghiệp phát triển app di động lâu dài.

Chi phí lập trình app là một yếu rất quan trọng cần phải xem xét. Thế nên bạn nên đặt câu hỏi về tiềm năng kinh doanh app online của mình và những cơ hội bạn sẽ nhận được nếu sở hữu một app chất lượng cao.

Báo gía lập trình app cho Android và IOS

Dưới góc độ một doanh nghiệp, nhà đầu tư có tầm nhìn, am hiểu về công nghệ họ sẽ không bao giờ lựa chọn những địa chỉ viết app Android hay iOS giá rẻ bởi sẽ luôn đi kèm với chất lượng kém.

Vì vậy lời khuyên chân thành mà Engma chúng tôi muốn dành cho các doanh nghiệp đó là nếu bạn có ý định lập trình app thì nên chọn những địa chỉ uy tín và từng lập trình nhiều dự án sẽ đảm bảo cho sự thành công dự án của bạn.

3. Lý do bạn nên chọn Engma lập trình app Android và IOS

Tại công ty Engma chúng tôi có một đội ngũ lập trình viên bề dày kinh nghiệm có tâm, có tầm và đặc biệt hơn nữa chúng tôi có những chính sách để bảo vệ khách hàng một cách tối đa giúp bạn yên tâm khi hợp tác lập trình app chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi.

Ngoài những tính năng mà bạn mong muốn triển khai, Engma sẽ gợi ý cho bạn nhiều hơn nữa dựa vào những kinh nghiệm của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ  lập trình app android và ios của Engma bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

Các ứng dụng di động mà Engma thiết kế sẽ đảm bảo tính sáng tạo, linh động, dễ dàng mở rộng và đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có được ngân sách phù hợp đảm bảo tối ưu chi phí cho cả hai bên.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise