Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

Báo giá làm app mobile tại Engma?

2020-05-28 16:20:15

Mất bao nhiêu thời gian và tiền bạc để làm một ứng dụng di động là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Các app mobile ngày càng trở nên gần gũi và thân thiện với mọi người, cho nên doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu một ứng dụng chuyên nghiệp. Dưới đây là gợi ý báo giá làm app mobile tại Engma để bạn tham khảo.

1. Chi phí phát triển app là bao nhiêu?

Không có câu trả lời duy nhất nào có thể đáp ứng toàn bộ nội dung của chi phí phát triển app. Bởi có rất nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chi phí gồm nền tảng mà ứng dụng cần phát triển, tính phức tạp của ứng dụng, kinh nghiệm của đội ngũ phát triển app và nhiều yếu tố liên quan khác.

Báo giá làm app mobile tại Engma?

Nếu như bạn cảm thấy bối rối về chi phí phát triển app cũng như báo giá làm app mobile thì hãy hiểu hết các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phát triển app trước khi làm app mobile nhé.

Xem thêm: Vì sao các doanh nghiệp chạy đua làm app?

2. Mô hình kinh doanh của doanh nghiệp

Qúa trình phát triển ứng dụng di động sẽ bắt đầu từ những giá trị cốt lõi trong kế hoạch kinh doanh và doanh thu mang về. Động lực lớn nhất để doanh nghiệp phát triển app mobile đằng sau chi phí phát triển app là doanh thu.

Báo giá làm app mobile tại Engma?

Một số lưu ý cần xem xét:

  • Sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp.
  • Nền tảng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Các tính năng cần tích hợp vào ứng dụng di động.
  • App mobile của bạn sẽ là miễn phí hay trả phí.
  • Doanh nghiệp có tích hợp hoạt động mua bán trong app mobile hay không?
  • Quảng cáo sẽ là của bên thứ ba hay chính sản phẩm của doanh nghiệp.

Tất cả những yếu tố trên đóng vai trò rất quan trọng, các ứng dụng thương mại điện tử sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như báo giá làm app mobile. Ngược lại, ứng dụng trả phí dễ hơn so với các ứng dụng cần có tính năng tích hợp các chức năng mua hàng tại ứng dụng.

3. Khách hàng của doanh nghiệp bạn ở đâu?

  • Quan trọng nhất trong mô hình kinh doanh đó là phải hiểu khách hàng của chính mình. Nếu không, bạn sẽ bị mất tập trung vào những gì mà khách hàng cần.
  • Vấn đề bạn cần giải quyết thông qua ứng dụng di động là gì? Nếu trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ xác định được đối tượng mục tiêu của mình. Bạn phải nhớ rằng, bạn sẽ không “kiếm được một xu” nếu như thị trường không có nhu cầu. Bạn đã tìm thấy được thị trường? Vậy thì bây giờ hãy xác định các chiến lược kiếm tiền của mình.

4. Thiết kế UX/UI

Ấn tượng đầu tiên của người dùng rất đáng lưu tâm, cho nên thiết kế sẽ là yếu tố quan trọng của ứng dụng di động. Thị trường làm app mobile là cạnh tranh, cho nên ấn tượng đầu của ứng dụng sẽ là nam châm tuyệt vời thu hút người dùng.

App mobile là thị trường mạnh, tất cả các công ty đều mong muốn nhanh chóng đưa ứng dụng của mình vào cửa hàng ứng dụng. Một app mobile tốt có tầm quan trọng hơn hẳn diện mạo của ứng dụng ở trải nghiệm người dùng. Những công ty tập trung vào việc tạo ra các thiết kế tốt có thị phần tốt và lớn hơn những công ty không làm điều này.

Báo giá làm app mobile tại Engma?

Một thiết kế app mobile tốt phải:

  • Sáng tạo và bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nổi.
  • Đánh mạnh vào các sản phẩm hữu ích.
  • Thẩm mỹ đẹp, bắt mắt, dễ hiểu và dễ sử dụng
  • Các thiết kế phải có chủ ý rõ ràng
  • Nhất quán trên hai nền tảng chính Android và IOS
  • Thiết kế UX/UI thực sự quan trọng và trải nghiệm của người dùng là tất cả.

5. Báo giá làm app mobile tại Engma

Thời gian và báo giá làm app mobile phụ thuộc vào độ phức tạp của ứng dụng. Nên rất khó để có con số về số tiền ứng dụng mà bạn phải trả. Nhưng Engma sẽ đưa ra một số con số về chi phí bình quân để bạn dễ hình dung hơn nhé.

Một ứng dụng cơ bản không có back-end, không có các chức năng API hay tích hợp các mạng xã hội có giá tầm 2 nghìn đô la đến 10 nghìn dô. Tại Mỹ, những ứng dụng như vậy giá tầm khoảng 8 nghìn đô la. Ở Ấn Độ giá làm app mobile có thể chỉ tầm ½. Thời gian để phát triền app mobile dao động tầm 1 đến 2 tháng.

Một ứng dụng phức tạp cần được phát triển bởi nhiều nhà phát triển có kinh nghiệm API và tích hợp nhiều phương tiện truyền thông xã hội, backend support và nhiều chức năng phức tạp.

Nếu bạn muốn Engma báo giá làm app mobile theo từng tính năng, màn hình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise