Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

7 Bước Thiết Kế App Di Động Chuyên Nghiệp

2020-08-07 10:12:13

Làm sao để thiết kế app phần mềm di động thu hút người dùng? Dù bạn đã sẵn sàng chi tiền đầu tư thiết kế riêng cho mình một ứng dụng di động? Nhưng không có gì là đảm bảo ứng dụng của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt cho người dùng? Hãy đến với Engma chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế app mobile và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trên toàn Việt Nam. Chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn các bước thiết kế app di động chuyên nghiệp nhất thông qua bài viết dưới đây.

1. Mục tiêu thiết kế app di động của bạn là gì?

Bạn sẽ không thể tồn tại lâu dài nếu như không xác định rõ mục tiêu trước khi thiết kế app. Đầu tiên hãy lấy ra một cây bít và tờ giấy, sau đó xác định những gì bạn muốn làm. Hãy tự suy ngẫm và trả lời những câu hỏi sau đây:

  • Chính xác thì bạn muốn ứng dụng di động của bạn sẽ làm những gì?
  • Làm thể nào để app của bạn trở nên hấp dẫn?
  • Vấn đề nào mà bạn cần phải giải quyết?
  • Làm sao để đơn giản hóa cuộc sống của mọi người thông qua app?
  • Và làm cách nào quảng cáo ứng dụng của bạn đến người dùng?

2. Phác thảo ý tưởng thiết kế app của bạn?

Bạn hãy nghĩ xem mình sẽ cung cấp những gì cho ứng dụng của bạn? Đăng lên những sản phẩm gì ? Cung cấp các quảng cáo để thu tiền về hay bạn sẽ cung cấp ứng dụng của mình dưới dạng tải xuống và có trả tiền.

7 Bước Thiết Kế App Di Động Chuyên Nghiệp

Bạn hoàn toàn có thể chọn tùy chọn để cung cấp trong khi mua ứng dụng. Nếu đó là điều bạn sẽ làm thì hãy chắc chắn rằng bạn cũng đã phác thảo ra những ý tưởng tương tự.

3. Nghiên cứu sâu và kỹ

Vẫn là đào sâu và nghiên cứu kỹ sự cạnh tranh từ ý tưởng của ứng dụng. Hãy dành thời gian để đọc những đánh giá mà những ứng dụng tương tự mà bạn có ý tưởng giống đang chạy trên App Store và Google Play. Hãy phân tích và nghiên cứu sâu những khuyết điểm của những ứng dụng đó. Tìm hiểu các nguyên nhân và tìm ra các giải pháp mà những ứng dụng đó chưa đáp ứng được với người dùng.

Chắc chắn rằng bạn sẽ là người đầu tiên giải quyết được những khó khăn và vướng mắc cho khách hàng của bạn. Điều này thật tuyệt vời phải không?

Hãy kiểm tra các hạn chế bản quyền và có thể nắm giữ kỹ thuật này. Bước này khá quan trọng vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong một thời gian dài. Bạn không thể tiến về phía trước và dành thời gian cho một ý tưởng nếu nó không hiệu quả. Cố gắng tìm ra bất kỳ trục trặc xung quanh chúng và giải quyết ngay lập tức.

4. Wireframe

Có stacks của Wirefram trang web mà bạn có thể sử dụng điều này sẽ giúp bạn mang lại ý tưởng của bạn. Để thiết kế app có thể chạy kỹ thuật với chức năng như nhấp chuột thông qua biểu tượng. Bí quyết là tìm một thứ bạn thích và nó dễ sử dụng.

5. Xác định back-end khi thiết kế app di động

Sử dụng Wirefram của bạn, bạn cần phân định được máy chủ, API và sơ đồ dữ liệu của mình. Có một số nhà phát triển ứng dụng tuyệt vời có thể cung cấp cho bạn các công cụ để dễ dàng thực hiện việc này.

Bất kể là bạn chọn sử dụng phương pháp nào để phát triển ứng dụng của mình, nhớ rằng điều bắt buộc là các sơ đồ rõ ràng phải được tạo. Vì chúng sẽ đóng vai trò hướng dẫn cho mọi người làm việc trong khi thực hiện dự án. Nếu bạn gặp phải bất kỳ khó khăn kỹ thuật nào, cũng nên sửa lại Wirefram của mình để phản ánh bất kỳ thay đổi nào.

7 Bước Thiết Kế App Di Động Chuyên Nghiệp

6. Kiểm tra Model

Hãy đưa bản demo app trên điện thoại của bạn để những người dùng xung quanh trải nghiệm. Đừng ngần ngại khi nhận những nhận xét tiêu cực, hãy đón nhận và điều hướng ứng dụng di động của bạn một cách linh hoạt.

Giữ người dùng vẫn là trọng tâm trọng việc thiết kế app. Hãy cố gắng làm theo suy nghĩ của họ sao cho hợp lý nhất, đừng giữ những linh hoạt theo cách của riêng bạn.

Mục tiêu cuối cùng của bạn với bước này là hoàn thiện cấu trúc và nền tảng ứng dụng di động. Bạn phải có một ứng dụng có hiệu suất linh hoạt. Và tránh gây thất vọng vì sự châm trễ trong quá trình sử dụng từ người dùng.

7. Thiết kế app giao diện rất quan trọng

Một ứng dụng di động phần giao diện rất quan trọng. Bởi vì mọi thứ được thu hút bằng mắt và các nút khiến họ dễ điều hướng hơn.

Thông qua quá trình thiết kế app, bạn cần phải ghi nhớ những thông tin phản hồi nhận được từ người kiểm tra và bạn cần phải đảm bảo rằng thiết kế và điều hướng phản ánh phản hồi bạn nhận được. Làm thế nào để thiết kế app của bạn?

Hãy liên hệ công ty phần mềm chuyên về thiết kế app chuyên nghiệp như Engma. Chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc và đưa ra các giải pháp phù hợp với ý tưởng cũng như lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise