Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

10 Lý Do Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Cần Làm App Mobile

2020-07-07 14:03:12

Trong thế giới công nghệ hiện nay, truyền thông kỹ thuật số đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn tin rằng chỉ cần có 1 website hoặc trang fanpage là đủ để thu hút và giữ liên lạc với khách hàng của họ. Và điều đó là không đúng.

Ngày nay, ứng dụng di động đã trở thành một công cụ quảng cáo cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp, bất kể quy mô nhỏ hay lớn. Trong khi đó, vẫn có nhiều chủ doanh nghiệp còn loay hoay  nghĩ rằng việc đầu tư để có một ứng dụng là quá tốn kém, hoặc là đầu tư không cần thiết, làm app mobile có thể giúp một doanh nghiệp nhỏ tham gia và xây dựng cơ sở khách hàng, hay thúc đẩy doanh số, cải thiện danh tiếng của họ trên thị trường hay không ?

Sau đây là 10 lý do mà bạn cần nghiêm túc suy nghĩ về việc có nên làm app mobile cho doanh nghiệp của mình.

1. Làm app mobile giúp quảng cáo sản phẩm dịch vụ dễ dàng 

Các công ty có ứng dụng di động sẽ tạo ấn tượng với khách hàng tốt hơn so với các công ty không làm app mobile. Ứng dụng mobile app sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn, và có thể thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng làm cho họ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn nhiều hơn. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và công sức so với các kiểu quảng cáo khác như quảng cáo trên báo, quảng cáo trên bảng quảng cáo …

==> Xem thêm: Thiết Kế App Chuyên Nghiệp - Công Ty Engma

2. Tăng tương tác với khách hàng ngày càng nhiều

10 Lý Do Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Cần Làm App Mobile

Sở hữu app mobile doanh nghiệp sẽ có cơ hội tương tác với khách hàng của mình nhiều hơn. Dù rằng bạn đang chạy chương trình khuyến mãi hay chỉ là một cuộc thăm dò ý kiến khách hàng, thì ứng dụng di động sẽ thu hút và đem lại niềm tin cho họ hơn khi họ mua sản phẩm của bạn. Hãy nhớ rằng một doanh nghiệp tốt không bao giờ kết thúc mối quan hệ giữa người mua và người bán ngay sau khi mua. Để một doanh nghiệp hoạt động tốt, khách hàng cần có cơ hội để nói những gì anh ta muốn. Và ứng dụng di động có thể cho phép khách hàng của bạn làm điều đó.

3. Cho phép khách hàng đưa ra phản hồi

Sau khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn, khách hàng của bạn có thể muốn đánh giá, gợi ý hoặc thậm chí có thể là một khiếu nại về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. App Mobile sẽ giúp bạn thu thập được những đánh giá, ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ ngày càng tốt hơn. Hãy nhớ rằng, các doanh nghiệp tốt không bao giờ kết thúc mối quan hệ giữa người mua và người bán ngay sau khi mua.

4. Giúp bạn trở nên linh hoạt 

Chính vì những ứng dụng di động có thể cung cấp cho bạn thông tin phản hồi của khách hàng theo thời gian cập nhật mới nhất, giúp bạn có thể kịp thời cải tiến, chỉnh sửa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tốt hơn nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

5. Đầu tư để sinh lời

Nếu bạn lo lắng về chi phí lập trình ứng dụng, hãy thảo luận với đơn vị thiết kế app, xác định các chi phí liên quan. Bạn sẽ thấy rằng lợi ích của việc có được một ứng dụng di động cho doanh nghiệp lớn hơn nhiều so với chi phí đầu tư ban đầu vào ứng dụng mobile app.

6. Mở rộng mạng lưới khách hàng 

10 Lý Do Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Cần Làm App Mobile

Khi ứng dụng của bạn có sẵn trên App Store hay Google Play, và bạn đã quảng cáo trực tuyến, thì nhiều khả năng có nhiều khách hàng sẽ tìm hiểu và quan tâm đến sản phẩm của bạn nhiều hơn. Điều này có thể giúp tăng doanh số của bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng di động mobile app có thể tích hợp với nhiều phương tiện truyền thông, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được với khách hàng trực tuyến lớn hơn.

7. Giúp bán hàng nhanh hơn 

Nếu bạn có một sản phẩm hay dịch vụ nào đó mà bạn muốn bán hết trước một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể gửi phiếu giảm giá khuyến mại giới hạn thời gian thông qua app mobile của bạn cho khách hàng mà không tốn bất kì chi phí nào. Những chương trình khuyến mãi như vậy sẽ khuyến khích bán hàng cũng như quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp của bạn.

8. Có dữ liệu phân tích nhanh hơn 

Một trong những lợi ích nhất của công nghệ là nó đã giúp bạn  thu thập dữ liệu một cách dễ dàng hơn. Ứng dụng di động của bạn sẽ giúp bạn theo dõi các lượt tải xuống, sự tham gia của người dùng và các sản phẩm mà người dùng quan tâm. Nó cũng sẽ giúp bạn xác định cách làm cho sản phẩm của bạn hướng đến khách hàng nhiều hơn

9. Là một công cụ quảng cáo tuyệt vời 

Tiếp thị kỹ thuật số đang là một xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây và nó sẽ thay thế cho các kiểu tiếp thị truyền thống trong tương lai. Do đó, ứng dụng di động của bạn, sẽ là công cụ giúp quảng cáo tiếp thị cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, giúp cho việc bán sản phẩm dịch vụ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các mô tả và đánh giá sản phẩm mà ứng dụng của bạn tiếp cận có thể làm nổi bật và mang lại lợi thế cho doanh nghiệp của bạn.

10. Mang lại hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp

Xây dựng app mobile dù là bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, đều nổi bật và đều mang lại ấn tượng, phong cách riêng, rằng bạn là người am hiểu công nghệ, biết ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp. Các app mobile cũng làm cho các chi tiết (địa điểm, liên hệ, v.v.) về doanh nghiệp của bạn dễ dàng có sẵn hơn, điều này rõ ràng rất tốt cho công ty của bạn.

Qua đây có thể thấy, làm app mobile mang lại những hiệu quả tích cực, không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực mà còn là người bạn đồng hành với doanh nghiệp trong suốt quá trình kinh doanh. Vì vậy, khi lựa chọn công ty thiết kế app bạn nên tìm hiểu kỹ và hãy lựa chọn những công ty chuyên nghiệp, có trách nhiệm, nhiệt tình giúp đỡ khi ứng dụng gặp sự cố.

Chắc chắn không còn lý do nào để không lựa chọn Engma – Dịch vụ thiết kế app uy tín HCM. Doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một “công cụ đắc lực” để cạnh tranh và vượt mặt đối thủ một cách nhanh chóng. Đừng chần chờ, hãy liên ngay chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise