Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

THIẾT KẾ PHẦN MỀM DI ĐỘNG CÓ MỘT KHÔNG HAI

2017-11-11 00:11:44

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA luôn mở rộng tầm nhìn vươn ra thế giới để tiếp thu những phát minh mới nhất đem đến cho bạn một thiết kế phần mềm di động duy nhất mà bạn đang sở hữu.

Thiết kế phần mềm di động chuyên nghiệp của Engma

Chúng tôi là những nhà cung cấp các dịch vụ chuyên về công nghệ thông tin từ thiết kế ứng dụng phần mềm di động cho tới những công trình phức tạp cả trong và ngoài nước. Chúng tôi đã và đang lập trình ứng dụng cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp và được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng.

thiết kế phần mềm di động

Công ty Engma đang phát triển ứng dụng di động thông tin doanh nghiệp. Ứng dụng bán hàng online, các ứng dụng về trò chơi, giải trí trên các nền tảng di động phổ biến.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc nghiêm túc, khoa học và rất sáng tạo luôn mang đến những điều bất ngờ cho khách hàng.

Đảm bảo các thiết kế phần mềm di động của bạn sẽ phù hợp với thị trường hiện nay, rất dễ nâng cấp lên khi muốn thay đổi chương trình.

Chúng tôi còn giúp bạn sản xuất các ứng dụng mobile giao tiếp, cho phép truyền tải nội dung, định vị và tất cả các nhu cầu khác sẽ làm cho phần mềm của bạn trở nên tiên tiến nhất có thể.

Khi bạn đến thiết kế phần mềm di động tại Engma thì bạn luôn được ưu đãi về mặt chi phí, giá cả mà chúng tôi đưa ra sẽ khiến bạn hài lòng và luôn tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất cho bạn.

Quy trình thiết kế ứng dụng di động của chúng tôi

  • Lên ý tưởng cùng với khách hàng. Đó có thể là yêu cầu của khách hàng và chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng có được một sản phẩm chất lượng nhất.
  • Phân tích nhu cầu người sử dụng, dự đoán đối tượng người sử dụng của phần mềm để có thể thiết kế sao cho mọi người đều lưu ý đến phần mềm. Chúng tôi sẽ tư vấn trải nghiệm người dùng cùng với khách hàng.
  • Báo giá, lên cấu trúc thư mục để khách hàng hình dung tốt nhất về sản phẩm sẽ phát triển.
  • Sau khi thiết kế chi tiết cho từng mục, từng chi tiết. Chúng tôi sẽ chạy thử bản demo cho khách hàng để hoàn thiện hơn về sản phẩm.
  • Lập trình ứng dụng mobile và nghiệp vụ, quản lý người dùng, đăng nhập và bảo mật trên máy chủ web.

Với phương châm 3T: Tôn trọng – Tự Tin – Tin tưởng chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng thiết kế phần mềm di động của chúng tôi. Với những gì chúng tôi đã làm được thì chúng tôi tự tin khi thiết kế bất kỳ công trình nào dù là phức tạp đến đâu. Hãy đến để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé.

Chúng tôi còn cho bạn rất nhiều bất ngờ nữa bạn quan tâm chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise