Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

NHẬN LÀM APP IOS CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI TP HCM

2018-04-23 12:14:28

Thương hiệu Apple đã trở nên quá quen thuộc với nhiều sản phẩm nổi tiếng như Iphone và Ipad,…Engma chuyên nhận làm app IOS chuyên nghiệp, uy tín tại tp hcm với đội ngũ lập trình giỏi, bề dày kinh nghiệm.

1. App ios là gì?

Thuật ngữ app có nghĩa là ứng dụng. Trong đó, app IOS được xem là một ứng dụng di động được chạy trên hệ điều hành IOS chạy trên các máy Iphone, Ipad. Nếu như bạn sở hữu một app di động trên IOS sẽ mang lại rất nhiều tiện ích. Quan trọng nhất là việc quảng bá hình ảnh, định vị thương hiệu cho doanh nghiệp về các sản phẩm và dịch vụ.

Hiện nay các doanh nghiệp từ Start – up cho đến các doanh nghiệp lớn đều có nhu cầu khá cao sở hữu cho mình riêng một app IOS.

2. Engma nhận làm app ios

Xu hướng đa phần người dùng hiện nay đều đang chuyển dịch sang các thiết bị di động và nó đã trở thành một phần không thể thiếu đối với người dùng công nghệ. Thiết kế app hiện nay theo hai xu hướng chính là thiết kế app IOSAndroid và trong tương lai các app di động có thể sẽ thay thế các trang web.

Nhận làm app IOS chuyên nghiệp uy tín tại tp hcm

Công ty Engma nhận thiết kế app IOS, cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp và mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

Đến với Engma bạn sẽ được định hướng rõ ràng về các ý tưởng thiết kế. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để mang các công nghệ mới nhất áp dụng vào app.

Cùng với đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp, tận tâm với bề dày kinh nghiệm nhiều năm liền. Engma luôn đặt ra tiêu chí cao thúc đẩy sự sáng tạo để mang các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Để đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp đề ra và giúp họ sở hữu được các app riêng biệt và chuyên nghiệp nhất. Engma ngày càng khẳng định được bãn lĩnh của mình trong dịch vụ nhận thiết kế app ios cũng như thiết kế app trên các hệ điều hành android.

Hãy chọn cho mình bước đi đúng ngay từ đầu để không mất nhiều thời gian và tiền bạc nhé.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise