Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

NGUYÊN TẮC KHI THIẾT KẾ ỨNG DỤNG MOBILE CHUYÊN NGHIỆP

2017-10-31 15:02:00

Với một thị trường sôi động như hiện nay về sự bùng nổ các smartphone làm thế nào để tạo ra một ứng dụng thu hút khách hàng, đạt được lòng tin và mang lại giá trị hiện thực cao là một điều không hề dễ. Một thiết kế ứng dụng mobile tuyệt vời tạo ra những trải nghiệm thú vị hướng đến người dùng. Hãy cùng Engma trải nghiệm những nguyên tắc thiết kế mobile không thể bỏ lỡ nhé.

thiết kế ứng dụng mobile

Những nguyên tắc khi thiết kế ứng dụng mobile

- Sự tiện lợi khi sử dụng ứng dụng: phải làm nổi bật các ứng dụng và các tính năng thích hợp. Đem lại cảm giác thoải mái và niềm vui cho người dùng thay vì cảm giác khó chịu.

- Tổ chức và quản lý danh mục chi tiết rõ ràng: có cấu hình bắt mắt, giao diện hợp lý khoa học. Tổ chức các tệp logic và phù hợp trong từng chuyên mục.

- Cho phép người sử dụng “back” một cách dễ dàng: giúp người sử dụng linh động trong quá trình sử dụng.

- Thiết kế ứng dụng mobile chất lượng phải chạy mướt và nhanh, cho phép nhiều người cùng truy cập cùng một lúc trong một thời gian.

Trên đây là một số nguyên tắc yêu cầu khi thiết kế ứng dụng mobile, để đáp ứng những đòi hỏi trên cần phải tìm một địa chỉ tin cậy, uy tín để giải quyết và khắc phục những tính năng đó. Và chỉ có Engma mới làm được những đòi hỏi trên.

Công ty thiết kế ứng dụng mobile Engma

Công ty thiết kế ứng dụng mobile Engma với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin tự tin luôn làm tốt mọi yêu cầu của khách hàng về các ứng dụng như: thiết kế ứng dụng thông tin cho doanh nghiệp, thông tin sản phẩm, catalogue. Thiết kế ứng dụng mobile shop online, bán hàng online. Các dịch vụ về tra cứu thông tin, truy tìm địa điểm, tìm kiếm tin tức, đọc sách, báo online…Thiết kế ứng dụng mobile kênh video ứng dụng, quản lý nhân sự, quản lý công việc. Công ty Engma đảm nhận tốt các thiết kế ứng dụng mobile khách sạn, booking phòng họp, lịch họp với các chương trình quảng cáo dịch vụ hay sản phẩm…

Với những gì chúng tôi đã làm được trong nhiều năm qua và luôn tiếp nhận những xu hướng mới của xã hội thì Engma là địa chỉ đáng tin cậy hiện nay. Một thiết kế ứng dụng mobile chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng rất phù hợp với số đông các doanh nghiệp muốn tăng nhanh doanh số kinh doanh của mình. Chúng tôi cam kết sau khi chạy ứng dụng thì doanh số của khách hàng sẽ tăng 40% trong tháng đầu tiên. Còn chần chờ gì nữa khi những gì chúng tôi làm được là những điều bạn đang muốn. Liên hệ qua địa chỉ sau để được tư vấn nhé mọi người:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn





 

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise