Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

MOBILE APP CẬP NHẬT XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ HOẶC DẬM CHÂN TẠI CHỖ

2018-04-23 12:10:54

Mobile app hiện là xu thế công nghệ nổi bật nhất trong năm 2018. Nếu bạn nhanh chóng bắt kịp và áp dụng trong kinh doanh chắc chắn vài năm nữa thôi, bạn sẽ vững mạnh và xây dựng được cho mình một thương hiệu tầm cỡ.

1. Mobile app là gì?

Mobile App cập nhật xu hướng công nghệ hoặc dậm chân tại chỗ

Mobile app còn được gọi là ứng dụng di động được thiết kế và xây dựng chạy trên các điện thoại thông minh, máy tính bảng...

Xem thêm: Công ty thiết kế Mobile App đẳng cấp tại tp hcm

Các Mobile App sở hữu nhiều mẫu giao diện khác nhau, đẹp, đơn giản để người dùng dễ sử dụng.

2. Tại sao nói rằng Mobile App chính là xu thế của một kỷ nguyên mới?

Mỗi hệ điều hành trên smartphone đều được trang bị các kho chứa các ứng dụng riêng như Google Play, Apple App Store, Windows Phone…Trong đó, có nhiều ứng dụng được sử dụng miễn phí, nhưng một số khác buộc người dùng phải bỏ tiền ra mới có thể tải về sử dụng.

Điều này chứng tỏ rằng Mobile App đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành thương mại điện tử và cũng chính là xu hướng lên ngôi của các smartphone.

3. Tại sao cần phải trang bị Mobile App dù đã có Website?

Website đã dần bị thu hẹp lại. Những năm trở về trước, website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp, được xem là công cụ bán hàng và kinh doanh hiệu quả nhất. Nếu doanh nghiệp sở hữu một website đẹp và chuyên nghiệp thì việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mobile App : Cập nhật xu hướng công nghệ hoặc dậm chân tại chỗ

Tuy nhiên, ngày nay điều đó không còn đúng nữa, khi mà hiện tại phương tiện chính để khách hàng sử dụng hàng ngày, phục vụ cuộc sống đã dần thay thế bằng các smartphone. Giờ đây có thể thấy được những mặt hạn chế của website cũng dần xuất hiện, buộc những người làm kinh doanh phải bắt kịp xu thế công nghệ. Từ đây, các Mobile App dần trở thành một phần không thể thiếu của người làm kinh doanh.

4. Mobile App tiến bộ và cải thiện tốt hơn website

Mobile App khắc phục được những điểm hạn chế của website nhờ các thao tác nhanh nhạy mà người dùng chỉ cần nhấn vào các icon trên điện thoại là đã sử dụng được. Khác hoàn toàn so với website, các Mobile App được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, đẹp thu hút và thân thiện với người dùng.

Tốc độ lướt App cũng nhanh nhạy hơn cả các website nhờ được hỗ trợ chạy trên các hệ điều hành chính như Android, IOS…mà không phải thông qua các bên duyệt web hay liên kết với bên thứ 3.

5. Bạn nên thiết kế Mobile App ở đâu?

Engma công ty thiết kế Mobile App hàng đầu trong lĩnh vực App. Nhờ áp dụng các công nghệ mới nên các Mobile App được thiết kế ra đều khác biệt so với những nơi khác.

Đến với Engma bạn sẽ được trải nghiệm và lên ý tưởng theo quy trình chuẩn, bài bản nhất. Đội ngũ lập trình giỏi của chúng tôi chính là một trong những bộ phận quan trọng nhất giúp bạn sở hữu các Mobile App tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise