Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

GIỚI THIỆU CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KẾ APPS MOBILE THÀNH CÔNG

2017-11-17 10:12:37

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA tự hào là nơi thiết kế apps mobile chuyên nghiệp trên các nền tảng di động IOS, Android. Chúng tôi cam kết là công ty thiết kế apps thành công nhất hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về công ty thiết kế apps mobile Engma

ENGMA - Aeronautical & Mechanical Engineering là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật & thương mại Hàng Không và Cơ Khí. Với tầm nhìn chiến lược trong 10 năm tới thì công ty đã định hướng phát triển ENGMA như một đối tác sáng tạo và tin cậy cho tất cả các công ty trong lĩnh vực Thiết kế và sản xuất máy bay nhẹ và siêu nhẹ dùng trong vận tải, du lịch và thể thao. Chuyên sâu vào trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là thiết kế apps mobile.

thiết kế apps mobile

Với Slogan là “đối tác sáng tạo và tin cậy”, ENGMA luôn đặt niềm tin và chữ tín của mình lên hàng đầu trong các chính sách đối ngoại; Và đối nội, ENGMA tạo ra văn hóa 3T: Tự tin, Tôn Trọng, Tin tưởng.

Từ khi ra đời cho đến nay thì công ty Engma đã hợp tác với rất nhiều đối tác cả trong và ngoài nước về các lĩnh vực chuyên thiết kế apps mobile chuyên nghiệp và mang đến những sản phẩm bất ngờ. Được khách hàng tin tưởng đón nhận. Với trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực thiết kế thì chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm duy nhất, chất lượng và mang tính quốc tế.

Lợi ích khi bạn tìm đến công ty Engma để thiết kế apps mobile

Dịch vụ của công ty Engma rất tốt từ khâu chăm sóc khách hàng đến các vấn đề sau khi sử dụng sản phẩm. Bạn được đội ngũ nhân viên tư vấn rất tận tình trước khi bắt đầu lên kế hoạch triển khai dự án. Chúng tôi luôn theo sát bạn mọi lúc mọi nơi. Tôn trọng các bạn khi sẽ chạy trước ứng dụng để khách hàng hình dung được sản phẩm của mình như thế nào trước khi có một sản phẩm thiết kế apps mobile hoàn chỉnh.

Trong quá trình sử dụng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng, mọi thắc mắc trở ngại gì chúng tôi đều thông qua và giải quyết một cách nhanh chóng nhất cho khách hàng. Để nói rằng chế độ bảo hành của chúng tôi luôn luôn chất lượng và tạo sự an tâm tuyệt đối từ phía khách hàng.

Một vấn đề nữa khi bạn đến để sử dụng dịch vụ thiết kế apps mobile của Engma đó chính là về giá cả. Mức chi phí bạn phải trả cho chúng tôi luôn luôn thấp hơn so với thị trường. Giá chúng tôi đưa ra luôn không có đối thủ cạnh tranh. Một thiết kế hoàn hảo với các tính năng tuyệt vời cùng với mức chi phí thấp thì không có lý do gì mà bạn không chọn chúng tôi.

Hãy lựa chọn Engma như một người bạn trung thành với bạn trên con đường sự nghiệp của mình nhé.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: ++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise