Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

GIÁ TRỊ ĐEM LẠI KHI SỬ DỤNG MỘT THIẾT KẾ APP ANDROID CHUYÊN NGHIỆP

2017-11-03 16:51:36

Hiện nay dụng cụ làm việc chủ yếu của nhiều người là các smartphone. Với những nhà doanh nghiệp thì đó là yêu cầu bắt buộc để nhân viên sử dụng cho mục đích công việc. Chính vì điều đó đã thôi thúc các công ty thiết kế app android chuyên nghiệp phát triển.

Thiết kế app android mang lại giá trị gì

Với lợi thế nhỏ gọn, cơ động, cấu hình ngày càng cao thì tỷ lệ người dùng smartphone ngày càng tăng. Hệ điều hành Android được hoàn thiện trên hệ điều hành Linux V2.6. Đây là hệ điều hành chiếm lĩnh thế giới di động mạnh mẽ nhất. Khi bạn sở hữu một thiết kế app android chuyên nghiệp  có nghĩa là bạn đang có một lượng khách hàng cực kỳ lớn ít nhất là 1 tỷ người.

công ty thiết kế app android

Và những gì mà app android mang lại cho bạn rất đáng giá. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí quảng cáo so với loại hình quảng cáo bằng truyền thông. Tiếp cận được một lượng khách hàng lớn mà không mất nhiều công sức bỏ ra. Khi có một ứng dụng app android trong tay bạn quảng cáo được sản phẩm đến mọi người bất chấp không gian lẫn thời gian. Từ thương hiệu đến sản phẩm, dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng nhanh nhất và đơn giản lại hiệu quả. Thông qua kênh mua sắm trực tiếp thì khả năng tương tác của bạn với khách hàng rất cao, nhanh nhạy. Vậy nên nếu đã là một nhà kinh doanh bạn nên tìm đến một công ty chuyên thiết kế app android để có được bước đột phá mới trong doanh số.

Công ty thiết kế app android Engma là ai?

Chúng tôi là nhà cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến các ứng dụng trên thiết bị mobile lớn nhất hiện nay. Với những gì đã làm được ở các đối tác trong và ngoài nước thì Engma đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Công ty thiết kế app android tự tin khi:

  • Giúp bạn thiết kế ứng dụng di động giới thiệu thông tin doanh nghiệp

  • Ứng dụng được bán hàng online, các trò chơi giải trí trên nền tảng di động phổ biến: Apple IOS, Android…

  • Với đội ngũ lập trình xuất sắc như hiện nay thì sản phẩm của chúng tôi dành cho bạn là duy nhất trên thị trường. Ứng dụng của bạn trở nên tiên tiến nhất, bảo mật được thông tin khách hàng với mọi điều kiện đưa ra.

  • Công ty thiết kế app android Engma còn giúp bạn sản xuất các ứng dụng mobile giao tiếp. Cho phép truyền tải nội dung, định vị và tất cả các nhu cầu khác mà khách hàng yêu cầu.

Cam kết của Engma đó chính là sau khi đưa sản phẩm vào sử dụng thì doanh thu sẽ tăng lên 40% sau một tháng tiếp cận khách hàng. Hãy tin tưởng đến với chúng tôi vì chúng tôi luôn tôn trọng đến quyết định của bạn. Đừng lo về chi phí vì không ở đâu chi phí lại thấp mà chất lượng lại tuyệt vời như thế.

Chúng tôi còn cho bạn rất nhiều bất ngờ nữa bạn quan tâm chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise